Bất động sản cao cấp quận 1 tạo nên sự khác biệt trên thị trường

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Khu vực thuộc trung tâm TP. Hồ Chí Minh quận 1 có vị trí địa lý thuận lợi, mặt bằng đẹp thu hút rất nhiều nhà đầu tư không những trong nước mà rất nhiều khách hàng ngoài nước. Không chỉ dừng lại ở đó, theo nhận định của nhiều chuyên gia, quận 1 còn mang trong mình nhiều tiềm năng về mức giá cạnh tranh bất động sản trong khu vực và cả các nước khác trong khu vực ASEAN mang lại nhiều lợi nhuận về kinh tế.

Giá trị “độc tôn”  tại quận 1

Được xem là nơi sầm uất nhất với các mức chi phí hoạt động xã hội cao nhất, là khu vực cực kì phát triển và giàu có. Với 2 khu phố đi bộ thương mại là Đường Đồng Khởi và phố đi bộ Nguyễn Huệ quận 1 trở thành khu vực được coi như  là tâm điểm của thành phố, việc xây dựng các dự án BĐS cao cấp tại đây và The Marq quận 1 ra đời là một điều tất yếu.

Với lợi thế là khu vực cao, đối diện với quận 4 nằm ở rìa Bắc của Nam Sài Gòn. Với vị trí “độc tôn” ở trung tâm Sài Gòn, dự án The Marq quận 1 được bao quanh bởi hàng loạt hệ thống các con đường lớn. The Marq toạ lạc Nguyễn Dình Chiểu – chắc chắn không phải con đường đắc giá nhất quận 1, nhưng đó con đường trọng điểm nhờ vị thế kết nối:

  • Đinh Tiên Hoàng – Tốn Đức Thắng nối ra bờ song Sài Gòn – Cầu Thủ Thiêm 2
  • Đại lô Lê Duẩn, con đường của những đại sứ quán
  • Hai Bà Trưng để lưu thông đến Hàm Nghi, Nguyễn Huệ, Công trường Mê Linh,…

Khu vực triển khai dự án The Marq quận 1 sôi động và đắt giá nhất quận 1 lại có đầy đủ các yếu tố mà bất cứ cư dân hiện đại nào cũng mong muốn, từ khách sạn hạng sang, văn phòng cao ốc… cho đến mặt bằng bán lẻ xa hoa.

Tiện ích xứng tầm quốc tế

Khác biệt so với nhiều dự án căn hộ cao cấp khác, The Marq quận 1,  Nguyễn Đình Chiểu được chủ đầu tư tập trung chuẩn bị cụm tiện ích vô cùng đặc biệt. Tọa lạc trên tầng thượng của dự án (tầng 26) ở cả 2 block. Cư dân tương lai có thể vừa trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp vừa có cơ hội thưởng ngoạn những cảnh đẹp của trung tâm Sài Gòn từ trên cao, mà không phải dự án nào cũng sỡ hữu.

Chủ đầu tư chú trọng trong việc đưa những mảng không gian xanh và cụm tiện ích vào trong nội khu. Rất nhiều tiện ích nổi bật khác của dự án The Marq quận 1 mà Hongkong Land- Hoa Lâm phát triển có thể kể đến như: Hồ bơi vô cực dài 30m, hồ Jacuzzi, hồ bơi trẻ em, phòng gym, khu Sauna, nhà hàng, sky bar, BBQ, phòng tiệc, khu bếp riêng, sân chơi trẻ em và hệ thống cây xanh, cảnh quan, thư viện, Phòng sinh hoạt cộng đồng…

The Marq Nguyễn Đình Chiểu thừa hưởng chuổi 3 mãng xanh gần nhất với mình chỉ 5p -10p đi bộ: Hướng Đông: Thảo Cầm Viên Thành Phố. Hướng Tây: Công viên Lê Văn Tám. Hướng Nam: Công viên Tao Đàn, công viên 23/9

Những địa danh gắn liền với Sài Gòn nổi tiếng không chỉ trong và ngoài nước, cư  dân The Marq quận 1 trọn vẹn khám phá những địa danh một cách dể dàng hơn bao giờ hết: 3p đến Hồ Con Rùa, 5p đến Dinh Độc Lập, Bảo Tàng Chứng Tích Chiến Tranh, 7p đến Nhà Hát Thành Phố,..

Yếu tố cao cấp không chỉ gói gọn trong vị trí, giá bán mà còn là hệ số xây dựng, tiện ích, không gian xanh, chất lượng sống, không gian sinh hoạt đều phải được đo đạc bằng sự tiện ích tốt nhất cho cư dân. Chính sự thay đổi này tạo ra sự khác biệt cho The Marq quận 1 khi gội tụ tất cả quy chuẩn về BĐS cao cấp xứng tầm là dự án “thành phố trong thành phố”.