BÊN SÔNG SÀI GÒN VIEW TRIỆU ĐÔ SUNSHINE VENICIA THỦ THIÊM

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Biệt thự bên sông Sài Gòn SUNSHINE VENICIA THỦ THIÊM mang đậm dấu ấn đỉnh cao của sự xa hoa. Sunshine Group đã tạo cho cư dân tương lai một nơi độc tôn, thể hiển bản ngã đẳng cấp và niềm kiểu hãnh riêng biệt. Nơi tầm nhìn rộng mở ôm trọn bầu trời phương nam và hứng trọn sinh khí vượng thủy của sông Sài Gòn.

Hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp  

Sunshine Group đã xây dựng thành công siêu phẩm với một hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp hàng đầu làm cho khách hàng không khỏi ngỡ ngàng. Dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 6 sao, kiến tạo nên một phong cách Hoàng Gia đúng nghĩa giữa lòng Sài Gòn.

SUNSHINE VENICIA THỦ THIÊM kiến tạo những căn hộ có cảm xúc bằng việc tiên phong ứng dụng công nghệ Sunshine 4.0 – Nội thất sang trọng được nhập khẩu hoàn toàn từ Italia. Từng chi tiết được chau chuốt, tỉ mỉ bởi bàn tay, khối óc của những thợ thủ công lành nghề từ những thương hiệu nổi tiếng lâu đời của Ý. Đáp ứng hoàn hảo từng yêu cầu khắt khe của quý khách.

Tâm điểm của sự kết nối

Từ Sunshine Venicia Thủ Thiêm, gia chủ sẽ dễ dàng di chuyển đến:

  • Quận 1: qua hầm Thủ Thiêm (3 phút), hoặc 5 phút qua cầu Thủ Thiêm 1 (Nguyễn Hữu Cảnh), cầu Thủ Thiêm 2 (Lê Duẩn).
  • Khu đô thị cảng Khánh Hội Quận 4 qua hầm Thủ Thiêm chỉ 3 phút.
  • Bình Thạnh: qua cầu Thủ Thiêm 1 (5 phút).
  • Quận 7: qua hầm Thủ Thiêm -> Nguyễn Tất Thành. Trong tương lai là cầu Thủ Thiêm 4 -> Nguyễn Văn Linh.
  • Chỉ 3 – 5 phút là kết nối đến hàng loạt tiện ích VIP, khu văn phòng cao cấp, TTTM hiện đại.
  • Đến các khu vực chức năng trung tâm Quận 2 chỉ từ 5 – 10 phút.
  • Đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ mất 15 phút.

Thiết kế đỉnh cao mang hơi thở Châu Âu

Theo thông tin từ chủ đầu tư dự án lấy cảm hứng từ tinh hoa của thành phố biển Venice và công trình nhà hát hiện đại Parco della Musica Auditorium ở Rome của kiến trúc sư đoạt giải Pritzker, Renzo Piano, SUNSHINE VENICIA THỦ THIÊM là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, mang tới cho các cư dân tương lai nơi đây một phong cách sống công nghệ khác biệt.

Có thể thấy dự án Sunshine Venicia Thủ Thiêm quận 2 không chỉ thỏa mãn nhu cầu sống xa xỉ của chủ nhân những căn sky villas triệu đô mà còn góp phần thay đổi diện mạo của thành phố Hồ Chí Minh về một biểu tượng kiến trúc độc đáo, xứng tầm quốc tế. 100% các căn hộ tận hưởng không gian mát mẻ, trong lành tại mọi thời điểm trong ngày ngay tại bên trong chính căn hộ.

Hướng view nhìn trực diện về Quận 1 và sông lớn Sài Gòn. Rất hiếm quỹ đất vàng sở hữu được lợi thế này, quý khách hàng sẽ được tận hưởng không gian mát mẻ, trong lành tại mọi thời điểm trong ngày ngay tại bên trong chính căn hộ thân yêu của mình.

Đề cao giá trị tĩnh lặng riêng tư

Thiết kế linh hoạt, biệt lập và độc lập hoàn toàn với lối thiết kế thông tầng. Toàn bộ căn hộ của Venicia đều sở hữu lối đi riêng, hồ bơi riêng, sân vườn riêng giúp những cư dân có được không gian riêng tư xa hoa, tận hưởng sự bình yên và thanh nhã.Nơi cân bằng hoàn hảo giữa giá trị hiện đại và không gian xanh nghỉ dưỡng hoàn mỹ.

SUNSHINE VENICIA THỦ THIÊM là dòng sản phẩm siêu cao cấp phục vụ cho giới thượng lưu của Sunshine Group. Sunshine Venicia hiện hữu bởi những căn hộ mang đậm dấu ấn chất sống thời thượng được định hình bởi phong cách sống Italy thanh nhã thông qua nội thất và hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007