Biệt thự trên không Define view sông có gì đặc biệt

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Biệt thự trên không Define view sông được xem là một trong những dự án đáng mong đợi nhất của thị trường BDS Tp.HCM trong thời gian sắp tới. Với chỉ 88 căn trên 24 tầng lầu, tọa lạc ngay quận 2, dự án được thiết kế theo mô hình biệt thự trên không độc đáo, dành riêng cho giới thượng lưu.

biet-thu-tren-khong-define-view-song.jpg

Theo Capitaland giới thiệu thì dự án Biệt thự trên không Define view sông sẽ là Khu căn hộ cao cấp tiếp theo được CapitaLand ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Define được lấy cảm hứng từ lối sống thượng lưu của công quốc Monaco, đồng thời kết hợp cùng nhiều tính năng nổi bật giúp mang đến sự sang trọng đẳng cấp cho cư dân nơi đây. Việc vận dụng khéo léo thiết kế không gian đa tầng qua cách sắp xếp đan xen các căn hộ, tạo nên điểm nhấn kiến trúc cho dự án mà bạn không thể bỏ qua. Mỗi căn hộ thuộc dự án Define, từ phòng ngủ chính đến phòng khách đều sở hữu tầm nhìn toàn cảnh ra sông Sài Gòn với khung cảnh bao quát toàn thành phố đầy ấn tượng.

Căn hộ 3 phòng ngủ sẽ có thêm khoảng sân vườn riêng, còn căn hộ 4 phòng ngủ sẽ có thêm hồ bơi rộng 26m2 ngay trong căn hộ. Được biết Define chính là dự án đầu tiên tại Việt Nam mà mỗi căn hộ có một hồ bơi riêng. Ngoài ra, dự án được bàn giao full nội thất được nhập khẩu từ Châu Âu với trang thiết bị tốt nhất thế giới.

Dự án Define tọa lạc tại đường Đặng Như Mai, Thạnh Mỹ Lợi Quận 2. Ngay bên dự án Vista Verde Quận 2. Với 2 mặt tiền đường Thạnh Mỹ Lợi vừa mặt tiền sông Sài Gòn, nhìn trên sơ đồ vị trí chúng ta dễ dàng nhận thấy Dự án khu căn hộ DeFine Capitaland quận 2 nằm gần ngã 3 của sông Sài Gòn. Một vị trí khó kiếm được trong giai đoạn khan hiếm, tranh nhau từng tấc đất như hiện tại.

Mỗi căn hộ tại Biệt thự trên không Define view sông đều có view toàn cảnh sông Sài Gòn và mặt sau view về toàn cảnh thành phố. View vĩnh viễn không lo bị chắn trong tương lai, bởi đối diện 2 mảnh đất trống là quy hoạch đất giáo dục và đất công viên.

Với view trực diện sông nên căn hộ Define Capitaland hứa hẹn sẽ mang đến cho những cư dân nơi này một môi trường sinh sống và làm việc vô cùng lý tưởng. Tối đa hóa ánh sáng và thông thoáng tự nhiên. Việc vận dụng khéo léo thiết kế không gian đa tầng qua cách sắp xếp đan xen các căn hộ, tạo nên điểm nhấn kiến trúc độc đáo cho dự án.

Biệt thự trên không Define view sông chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://www.theoneland.com.vn để được tư vấn nhé!