Biệt Thự Trên Không Serenity Sky Villas Dành Cho Những Ai

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Biệt thự trên không serenity sky villas là mô hình cách điệu từ biệt thự truyền thống, vốn khá phổ biến ở các quốc gia phát triển trên thế giới. Với chỉ 45 căn trên 17 tầng lầu, tọa lạc ngay lõi trung tâm quận 3, dự án được thiết kế theo mô hình biệt thự trên không độc đáo, dành riêng cho giới thượng lưu.

Theo ông Han Suk Jung, Giám đốc Điều hành dự án, biệt thự trên không Serenity với vị trí trung tâm cùng phong cách kiến trúc độc đáo thu hút sự quan tâm của những khách hàng thuộc giới thượng lưu Sài gòn và Hà Nội, những người đặc biệt yêu cuộc sống tại trung tâm thành phố. Đây là những người thành đạt về tài chính và trân trọng nhịp sống yên bình với những cung đường rợp bóng cây xanh ngay giữa đô thị náo nhiệt.

Trên bản đồ bất động sản TP HCM, quận 3 có vị trí thuận lợi khi nằm liền kề trung tâm hành chính thương mại. Nơi đây có phong cách kiến trúc đa dạng khi tổng hòa nét tân cổ điển pha trộn Baroque, Rococo thời đế chế Napoleon III và Pháp cuối thế kỷ 19. Các công trình kiến trúc hiện đại và cổ xưa cùng đan xen với nhau trong những hàng cây xanh cổ thụ, tạo điểm nhấn riêng ngay giữa lòng đô thị.

Biệt thự trên không serenity sky villas mang đến trải nghiệm mới lạ về không gian rộng mở nhìn từ trên cao, bao quát tầm nhìn đẹp ra hướng nhà thờ Đức Bà, hồ Con Rùa, dinh Độc Lập.

Tất cả 45 căn biệt thự thiết kế rộng rãi với không gian thông tầng. Các khung cửa kính lớn khi cần có thể mở rộng hoàn toàn để kết nối không gian bên trong và bên ngoài. Trần cao gần 7m, cổng chào bằng đá granite nguyên khối, lối đi riêng, sảnh thang máy riêng, sân vườn và hồ bơi riêng cùng hệ cây xanh phủ rợp cổng chào. Tất cả giúp tạo nên tính riêng tư nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên cho không gian sống.

Bên cạnh đó, nhiều Việt kiều thành đạt sống xa quê cũng quyết định chọn Serenity Sky Villas để tìm lại những cảm xúc thân quen tại không gian sống hoài cổ, ông Han Suk Jung cho biết thêm.

Quận 3 vốn là nơi lưu giữ những khu biệt thự cổ mang âm hưởng Đông Dương, con đường Duy Tân rợp bóng me từng đi vào thơ ca. Hay công viên Tao Đàn yên bình với những gốc cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi, hồ Con Rùa – một trong những thủy đài đầu tiên do người Pháp xây dựng vào khoảng năm 1878-1880.

Nằm trong không gian lịch sử này, biệt thự trên không serenity sky villas mang đến cho cư dân những trải nghiệm độc đáo đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Ở đó, họ có thể đắm mình trong hồ bơi nước tràn hiện đại ngay trên lan can căn hộ và ngắm nhìn những mái ngói chất chứa màu thời gian ẩn hiện dưới những tán cây dầu cây me hàng trăm năm tuổi.

Để sở hữu cho mình một căn hộ cũng như biết thêm thông tin về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn nhé!