Căn hộ cao cấp Sunshine Venicia chốn an cư lý tưởng của giới tinh hoa

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Tại căn hộ cao cấp Sunshine Venicia Thủ Thiêm, mỗi căn hộ như một bảo tàng thu nhỏ, được trang bị đầy đủ mọi tiện ích đắt giá và đảm bảo nội thất sang trọng ở mức hoàn hảo. Với việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào dự án, sử dụng hệ thống kính LowE cảm ứng màu… cùng hàng loạt các trải nghiệm công nghệ hiện đại khác, Sunshine Venicia thực sự là chốn an cư lý tưởng cho giới tinh hoa đang tìm kiếm sự khác biệt.

Tiềm năng đầu tư dự án được đánh giá cao về khả năng tăng giá của sản phẩm theo thời gian.

Được giới chuyên môn đánh giá cao

Vị trí Sunshine Venicia Thủ Thiêm nói lên tiềm năng tăng giá sản phẩm rõ rệt. Đây cũng là nơi đang hình thành Đại đô thị sầm uất thay thế Quận 1 trong tương lai, vì thế khả năng sinh lợi của Sunshine Venicia là rất sâu sắc và lâu dài. Đầu tư sớm lợi nhuận sẽ đến sớm.

Theo các chuyên gia dự đoán, tiềm năng của Sunshine Venicia còn rất lớn, kéo dài cho đến khi Khu đô thị Thủ Thiêm chính thức hoàn thiện và sẽ còn tăng trưởng nhanh chóng khi đi vào vận hành thực tế. Tiềm năng đầu tư dự án được đánh giá cao về khả năng tăng giá của sản phẩm theo thời gian.

 Giao thông thuận tiện dễ dàng kết nối

+Đến Quảng trường Trung tâm Thủ Thiêm; Bảo tàng Thủ Thiêm; Sân Vận Động Thủ Thiêm khoảng 2-3 phút.

+Kết nối nhanh chóng trung tâm Quận Bình Thạnh, Quận 1 trong vòng 5 phút (tới Bến Bạch Đằng, Phố đi bộ Nguyễn Huệ…)

+Di chuyển đến Quận 4, Phú Mỹ Hưng Quận 7 chỉ trong khoảng 10 – 12 phút di chuyển

+Dễ dàng đến các khu Thương Mại – Dịch Vụ tại Quận 2 cũng như Quận 9, Thủ Đức trong 10-12 phút…

CĐT Sunshine là doanh nghiệp ứng dụng thế mạnh của mình là công nghệ 4.0 vào bất động sản như: chuông hình kỹ thuật số; kỹ thuật face ID; smart home; ứng dụng thanh toán trực tuyến…

Đáp ứng mọi chuẩn mực sống của giới thượng lưu

Dự án cung cấp 100% các căn hộ cao cấp Sunshine Venicia tại quận 2 với loại hình Sky Villas đều có tầm view nhìn triệu đô, trực tiếp về trung tâm quận 1 và sông Sài Gòn rộng lớn. Khu vực này hiện rất hiếm quỹ đất sở hữu được ưu thế này.

Các sản phẩm của dự án ngoài việc là một nơi an cư lý tưởng còn là kênh đầu tư sinh lời, cho thuê hợp lý bởi vì mặt bằng gia căn hộ tại khu vực Thủ Thiêm hiện nay đang tăng nhanh chóng qua từng năm.

Căn hộ cao cấp Sunshine Venicia kiến tạo chuẩn sống Meta – Luxury với các căn hộ Sky Villas thuộc phân khúc siêu cao cấp hướng tới đối tượng khách hàng là giới thượng lưu của CĐT Sunshine Group.

Sky Villas của Sunshine Group mang phong cách độc đáo riêng, được thiết kế sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường sống. Từ đó hạn chế tối đa tác động xấu của ánh sáng mặt trời bằng kính Low-E cao cấp.

Không gian sống xanh, trong lành của dự án với thiết kế căn hộ dạng thông tầng, có sân vườn riêng đã kiến tạo không gian sống hài hòa cùng thiên nhiên mang lại cuộc sống “wellness”.

CĐT Sunshine là doanh nghiệp ứng dụng thế mạnh của mình là công nghệ 4.0 vào bất động sản như: chuông hình kỹ thuật số; kỹ thuật face ID; smart home; ứng dụng thanh toán trực tuyến…

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007