Căn Hộ D1 Mension chuẩn mực mới cho cuộc sống thượng lưu

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Căn hộ D1 Mension đây là dự án có thể nói “đúng chuẩn mực cho cuộc sống thượng lưu”. Khi cho ra đời dự án này không khiến cho nhiều công ty bất động sản phải bất ngờ vì nó mang trong mình sự đẳng cấp bậc nhất. Đứa con thứ 9 của tập đoàn Capitaland tại Việt Nam. Đây cũng là một trong số dự án đặc biệt được cung cấp dịch vụ quản lý và chăm sóc tài sản bởi tập đoàn quốc tế The Ascott Limited.

Hãy cùng tìm hiểu xem căn hộ D1 Mension đem đến cho ta những điểm đặc biệt nào nhé.

căn hộ D1 mension

Căn hộ D1 Mension được xem là dự án căn hộ theo tiêu chuẩn Sommerset hạng sang dòng “luxury boutique” đầu tiên của CapitaLand Việt Nam.

Ngoài sở hữu những tiêu chuẩn bậc nhất thì căn hộ D1 Mension còn sở hữu được vị trí đắc khi nằm tọa lạc ngay đường Võ Văn kiệt, quận 1, tphcm. Trung tâm của thành phố, sự thuận tiện về nhiều mặt. Duy chuyển dễ dàng qua lại ở các quận khác trong thành phố, đồng thời những tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, công an, nhà hành chính, siêu thị,….cũng tập trung ở đây rất đông. Tạo sự thuận lợi về nhiều mặt cho các cư dân sống ở đây.

Giải thưởng danh giá bậc nhất về Bất Động Sản khu vực Châu Á.

Giải Thưởng Bất Động Sản Châu Á – Thái Bình Dương là một giải thưởng lớn có uy tín nhất, được công nhận tại giới bất động sản trong khu vực.

Thành phần Ban Giám Khảo gồm một tập thể hơn 70 chuyên gia đến từ khắp nơi trên thế giới trong ngành bất động sản, chấm giải dựa trên các lĩnh vực về thiết kế, chất lượng xây dựng, dịch vụ vận hành, sáng kiến mới, sự độc đáo riêng và cam kết của chủ đầu tư về phát triển bền vững.

Ban Giám Khảo của cấp độ vùng Châu Á – Thái Bình Dương đã nghiêm túc đánh giá căn hộ D1MENSION  lọt vào vòng chung kết dự tiếp tiếp giải cấp độ quốc tế 2017-2018. Dự án đã trải qua quá trình sàng lọc giữa các dự án cao cấp khác trong khu vực để cuối cùng đạt được kết quả xuất sắc trên bục nhận giải.

Có thể nhận thấy được D1MESION là một trong những dự án mang tầm vóc quốc tế có một không hai ở Việt Nam mà không dễ tìm kiếm ở bất cứ dự án nào.

căn hộ d1 mension

Các tiện ích đẳng cấp 6 sao của dự án D1 Mension

Các dịch vụ đẳng cấp như ở khách sạn 6*: có thể đặt vé máy bay, đặt khách sạn, có xe đưa rước, vận chuyển hành lí cho dân cư, dịch vụ làm sạch giày, dọn dẹp nhà cửa, sảnh tiếp khách hàng VIP, phòng xông hơi, tập GYM lầu 15…., Skybar, cùng với gói nội thất cao cấp chưa từng có ở Tp.HCM. Ngoài ra còn có dịch vụ trông trẻ, dịch vụ bảo trì, dịch vụ giặt là, dịch vụ giao nhận thực phẩm tại nhà…Tạo cho cư dân ở đây được sở hữu đầy đủ nhất các tiện nghi bậc nhất.

Ngoài ra dự án căn hộ D1 Mension còn có dịch vụ an ninh 24/24 đảm bảo an toàn nhất cho các cư dân tại đây: khóa từ tại sảnh, hệ thống thông tin liên lạc nội bộ, khóa cửa thông minh với 3 chức năng, 100% điện dự phòng khi có sự cố điện xảy ra, hệ thống nước lọc uống trực tiếp từ vòi, dịch vụ xe bus đưa đón tận nơi,…

Hệ thống phòng cháy chữa cháy tại đây được trang bị ưu việt theo tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo an toàn cho cư dân với phòng di tản có tường chống lửa và thang thoát hiểm được tính toán kỹ càng.

CapitaLand cũng đón đầu xu hướng phát triển của công nghệ toàn cầu bằng cách ứng dụng những công nghệ cao cấp về quản lý, vận hành, giải pháp ngôi nhà thông minh tốt nhất cho cư dân D1 Mension.

 căn hộ d1 mension

Như vậy căn hộ D1 Mension sở hữu những gì bậc nhất về giá trị cuộc sống đích thực cho cư dân nơi đây. Xứng đáng được xem là chuẩn mực của cuộc sống thượng lưu mà khách hàng ưu ái đặt ra cho nó. Để có thể sở hữu căn hộ D1 Mension dùng cho mục đích đầu tư cũng như sinh sống quý khách hàng có thể truy cập website: https://theoneland.com.vn để nhanh chóng đặt mua vì số lượng khách hàng đặt cọc đang tăng lên nhanh chóng.