Căn hộ hạng sang Aqua City thu hút làn sóng đầu tư mạnh mẽ

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Căn hộ hạng sang Aqua City được giới chuyên gia đánh giá sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các doanh nhân thành đạt tận hưởng cuộc sống Resort giữa lòng thành phố náo nhiệt và là cơ hội mang đến cho người thân yêu cánh cửa thế giới tiện ích hiện đại ngay trước thềm nhà và không gian hoàn hảo nhưng không tách rời trung tâm.

Thu hút đông đảo sự quan tâm của giới đầu tư

Khu Đô Thị Aqua City Đồng Nai được phát triển bởi tập đoàn Novaland, là một trong những tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, các sản phẩm tại đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chủ nhân “có tầm” một môi trường sống trong lành giao hòa giữa con người với thiên nhiên, một cuộc sống tinh tú thượng lưu .

Sản phẩm mới nhất từ chủ đầu tư Novaland hiện nay đang là tâm điểm đầu tư 2020 với hàng loạt sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng và đa dạng về nhà phố, biệt thự, shophouse, hiện nay đang được khách hàng an tâm lựa chọn đầu tư hàng đầu. Thực tế trong những năm gần đây, khi quỹ đất nội thành TP HCM đang khan hiếm. Đặc biệt là khi dự án sân bay Long Thành có quyết định khởi công, thị trường bất động sản Đồng Nai thăng hạng nhanh chóng.

Chính vì những lợi thế kinh tế tạo tiền tỷ như vậy, các dự án lớn nhỏ lần lượt ra đời, đáng kể nhất là dự án khu đô thị căn hộ hạng sang Aqua City Novaland Biên Hòa đang thu hút các nhà đầu tư, khách hàng, hứa hẹn tạo nên làn sóng đầu tư mạnh mẽ cho thị trường bất động sản khu vực này.

Nhờ hội tụ những thế mạnh hiếm có không chỉ bởi là một tài sản có giá trị gia tăng bền vững mà còn là không gian sống tuyệt vời, Khu Đô Thị Aqua City Novaland là nơi đong đầy hạnh phúc cho bạn và gia đình của mình, năng lượng sinh ra từ không gian sống sinh thái an lành mang phong cách Resort với không gian xanh len lỏi trong từng hơi thở tạo nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận cho cư dân.

Lý do vì sao đầu tư vào Aqua City?

+ Aqua City Khu đô thị sinh thái thông minh Phía Đông Tp.HCM được quy hoạch đồng bộ và hiện đại: về không gian sống, môi trường sống và áp dụng công nghệ hiện đại 4.0 vào quản lý vận hành dự án.

+ Vị trí đắc địa khu vực: nơi mệnh danh cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, cách trung tâm Thủ Thiêm 20 phút di chuyển.

+ Hạ tầng giao thông phát triển: hàng loạt dự án hạ tầng giao thông quan trọng và trọng điểm đã được nhà nước phê duyệt và đầu tư như: Hương lộ 2, Cầu Vàm Cái Sứt, Sân bay quốc tế Long Thành…..làm tăng sự phát triển cho khu vực.

+ Đồng Nai: Đô thị vệ tinh trung tâm của khu vực kinh tế Đông Nam Bộ, với thu hút mạnh mẽ các chuyên gia, nguồn nhân lực chất lượng cao, Top 3 địa phương hút vốn FDI mạnh nhất cả nước, bên cạnh đó Biên Hòa đã trở thành đô thị loại I và hàng loạt đô thị hiện đại mới hình thành tại nơi này, làm tăng giá trị bất động sản nơi đây.

+ Tiện ích cao cấp: với hàng loạt các tiện ích đẳng cấp, và tiêu chuẩn sống xanh kiến tạo nên một cuộc sống hạnh phúc và đầy đủ cho mọi cư dân khi định cư tại đây.

Căn hộ hạng sang Aqua City Đồng Nai với không gian sống vô cùng lý tưởng, giữa mảng xanh thiên nhiên rộng lớn, tất cả như một, kiến tạo một cuộc sống đậm chất nghỉ dưỡng giữa lòng phố thị.

+ Cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại nghĩa tình, nơi tập trung và là điểm đến của doanh nhân, nhà tri thức lớn, của giới tinh hoa trong tương lai.

+ Chủ đầu tư Tập đoàn Novaland là tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam, là tập đoàn có nhiều kinh nghiệm triển khai dự án ( hơn 40 dự án đã bàn giao cho khách hàng), và đơn vị có tiềm lực tài chính mạnh, Top Vn 30 doanh nghiệp lớn nhất sàn chứng khoán.

+ Sản phẩm đa dạng: Shophouse, nhà phố, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập nhiều sự lựa chọn cho nhà đầu tư, cho khách hàng an cư

+ Giá bán Hợp lý, cộng với tiến tiến độ thanh toán linh hoạt, phù hợp với nhu cầu cho khách hàng đầu tư và an cư.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007