Căn hộ hạng sang Aqua City thuộc Khu đô thị kiểu mẫu trọng điểm của TP.Biên Hòa

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Với diện tích quy hoạch “không tưởng”, dự án căn hộ hạng sang Aqua City Novaland Đồng Nai được xem là một trong những dự án quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Biên Hòa – Đồng Nai. Đây không chỉ là nơi đầu tư an toàn mà còn là nơi định cư lý tưởng cho nhiều khách hàng trong khu vực. Dự án được ví như “thành phố mini” mà ở đó, cư dân được tận hưởng mọi dịch vụ hiện đại nhất.

Aqua city đã có đủ điều kiện cần để quy hoạch một khu đô thị sinh thái chuẩn mực. Hơn thế, với tiềm lực của một nhà phát triển dự án có uy tín hàng đầu Việt Nam.

Giải pháp sống xanh hiện đại tại Aqua city

Aqua City nhìn sang bên phía kia là Quận 9, chỉ cách một con sông và di chuyển về trung tâm tài chính Thủ Thiêm chỉ 15 phút. Khu đô thị kiểu mẫu trọng điểm của TP. Biên Hòa, hướng về bên kia sông là VinCity Quận 9 sầm uất. Dự án sở hữu quỹ đất rộng bậc nhất khu vực, lên đến 1800 ha với hơn 20 km đường sông nối dài, được đánh giá là Khu đô thị đáng sống bậc nhất cửa ngõ phía Đông Sài Gòn.

Với diện tích lên đến hơn 1000 ha, thừa hưởng các yếu tố sinh thái tự nhiên khi được bao quanh bởi hệ thống sông xanh, Aqua city đã có đủ điều kiện cần để quy hoạch một khu đô thị sinh thái chuẩn mực. Hơn thế, với tiềm lực của một nhà phát triển dự án có uy tín hàng đầu Việt Nam và kỳ vọng sẽ tạo ra một môi trường sống xanh và tiện ích hoàn chỉnh, Novaland đã đưa nhiều giải pháp sống xanh hiện đại vào căn hộ hạng sang Aqua City.

Tiện ích nhà phố biêt thự Aqua City đáng sống nhất khu vực với hơn 70% dành cho tiện ích và mảng xanh. Với diện tích lên đến hơn 1000 ha, thừa hưởng các yếu tố sinh thái tự nhiên khi mà toàn bộ dự án được bao bọc bởi hệ thống sông xanh, dự án Aqua City hội tụ đầy đủ điều kiện cần thiết để qui hoạch thành một khu đô thị sinh thái chuẩn mực.

Hơn thế nữa, với tiềm lực của một nhà phát triển dự án có uy tín hàng đầu Việt Nam và kỳ vọng sẽ tạo ra một môi trường sống xanh và tiện ích hoàn chỉnh, Novaland đã đưa nhiều giải pháp sống hiện đại cân bằng với thiên nhiên vào Aqua City.

Đầu tư sớm vào Aqua City Novaland Đồng Nai, khách hàng chỉ cần bỏ ra 750 triệu để sở hữu 1 căn nhà ấm cúng, sau đó trả dần 1%/ đợt trong 3-5 năm, thoải mái và an toàn.

Dự án hiếm có được giới chuyên môn đánh giá cao

Theo giới chuyên gia, hiếm có dự án nào vượt qua căn hộ hạng sang Aqua City Novaland Đồng Nai về quy mô và tiềm năng vị trí, chưa kể các hạng mục tiện ích nội khu khép kín tại Đại đô thị sẽ là lợi thế vững chắc để thu hút cư dân đổ về an cư, sinh sống.

Đầu tư sớm vào Aqua City Novaland Đồng Nai, khách hàng chỉ cần bỏ ra 750 triệu để sở hữu 1 căn nhà ấm cúng, sau đó trả dần 1%/ đợt trong 3-5 năm, thoải mái và an toàn. Đầu tư, an cư hay kinh doanh, tất cả đều thuận lợi.

Những lý do nên đầu tư Aqua city

  • Với 20 km đường sông uốn lượn bao quanh dự án mang đến hệ thống cân bằng nhiệt độ tự nhiên quanh năm
  • Là một khu đô thị sinh thái thừa hưởng các yếu tố tự nhiên khi được bao quanh bởi hệ thống sông xanh
  • Nhà phát triển dự án là Tập đoàn Novaland có uy tín lâu năm trong ngành Bất động sản
  • Thời gian thanh toán kéo dài lên đến 36 tháng
  • Pháp lý rõ ràng, bảo đảm

Căn hộ hạng sang Aqua city hiện đang là một trong những dự án “hot” nhất Đồng Nai, cùng với thương hiệu danh tiếng của Novaland. Vì vậy, số lượng khách hàng quan tâm đến dự án này vô cùng lớn và giá bán là một trong những yếu tố nhận được nhiều sự chú ý nhất. Chủ đầu tư dự kiến đưa ra giá bán dự án cực kì ưu đãi cho khách hàng, đảm bảo mọi khách hàng đều có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm tại đây.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007