Căn hộ hạng sang aqua city tích hợp chuỗi giá trị đỉnh cao

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Trong tương lai, các đô thị Long Thành, Nhơn Trạch và toàn bộ khu vực có thể trở thành đô thị vệ tinh cho TP. Hồ Chí Minh. Điểm nhấn cho sự phát triển của toàn vùng là những dự án bất động sản đẳng cấp thu hút nhà đầu tư ở nơi đây. Có thể nói trong tất cả các dự án bất động sản tại Đồng Nai hiện nay thì căn hộ hạng sang aqua city chính là điểm nhấn tạo nên sức hút khác biệt.

Chủ đầu tư dự án đã dành nhiều tâm huyết trong quy hoạch, xây dựng Khu đô thị aqua city.

Dự án aqua city NovaLand với sứ mệnh trở thành khu đô thị hiện đại. Môi trường sống yên bình tràn ngập niềm vui và hạnh phúc đến cho mọi nhà. Chủ đầu tư dự án đã dành nhiều tâm huyết trong quy hoạch, xây dựng Khu đô thị aqua city. Với lối kiến trúc hiện đại pha lẫn với bản sắc của vùng sông nước Nam Bộ. Tích hợp chuỗi tiện ích nội khu đầy đủ, tiêu biểu như:

  • Trung tâm thương mại cao cấp, siêu thị, cửa hàng tiện ích tọa lạc ngay bên trong căn hộ hạng sang aqua city. Thuận tiện cho nhu cầu mua sắm của dân cư trong khu vực.
  • Hệ thống trường học các cấp từ mầm non đến trung học phổ thông ươm mầm. Chắp cánh cho sự phát triển tương lai con em sau này.
  • Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em
  • Khu thể dục thể thao trong nhà và hệ thống sân tập ngoài trời
  • Bến du thuyền thể hiện đẳng cấp thượng lưu
  • Công viên ven sông, công viên nội khu, vườn hoa. Đường dạo bộ với thảm thực vật xanh mướt mang lại môi trường sống trong lành, gần gũi thiên nhiên. Điều mà hiếm có dự án nào đáp ứng được.

Theo thông tin từ nhà đầu tư tổng thể căn hộ hạng sang aqua city Novaland được thiết kế theo phong cách Phố Âu sang trọng. Những căn nhà phố liên kế có diện tích từ 6x20m đến 8x20m được thiết kế 1 trệt 3 lầu hiện đại và sang trọng. Shophouse có diện tích 6x20m được thiết kế mở 1 trệt 3 lầu thuận tiện kinh doanh coffee, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi,….vv

Riêng hệ thống biệt thự, tại Aqua City được bố trí ngay bên sông với thiết kế sang trọng, đậm chất nghĩ dưỡng. Ngoài ra, những khu tiện ích như Hồ Bơi, Club House, Khu vui chơi, Công viên, Gym, Spa….vv được bố trí xen kẽ rất tiện lợi về khoảng cách cho cư dân.

Với phong cách thiết kế hiện đại, kiến trúc nhà sang trọng theo phong cách Châu Âu. Đây sẽ là ngôi nhà thứ 2 để nghĩ dưỡng đáng sở hữu của doanh nhân và giới thượng lưu.

Bên cạnh đó, đây cũng là dự án giải quyết bài toán tài chính dễ dàng cho nhiều khách hàng doanh nhân mua ở, nghĩ dưỡng. Với những giá trị sống mà căn hộ hạng sang aqua city mang đến, đây sẽ là tài sản quý giá nâng tầm thượng lưu của nhiều khách hàng doanh nhân. Chắc chắn khi đến an cư quý khách sẽ trải nghiệm được những tiện sống đẳng cấp nhất, chỉ có ở aqua city.

Theo giới chuyên môn đánh giá căn hộ hạng sang aqua city Đồng Nai là số ít dự án khu đô thị nghĩ dưỡng đẳng cấp 5 sao có vị trí gần trung tâm Tp.HCM. Tương lai trở thành hình mẫu lý tưởng về một đô thị nghĩ dưỡng đẳng cấp, xứng tầm quốc tế. Với phong cách thiết kế hiện đại, kiến trúc nhà sang trọng theo phong cách Châu Âu. Đây sẽ là ngôi nhà thứ 2 để nghĩ dưỡng đáng sở hữu của doanh nhân và giới thượng lưu.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007