Căn hộ hạng sang d’lusso chìa khóa hút khách đầu tư

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Sự góp mặt của căn hộ hạng sang dlusso đã góp phần làm sôi động thị trường giữa bối cảnh khan hiếm nguồn cung. Song song đó, chính sách thanh toán linh hoạt cùng các chương trình quà tặng thiết thực cho khách hàng còn là chìa khóa giúp dự án hút khách.

Cư dân tại d’lusso không chỉ sở hữu tầm nhìn hướng sông đắt giá, mà còn dễ dàng hòa mình vào cuộc sống sôi động của Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Định, liền kề dòng sông xanh gió mát, liền kề đại lộ Mai Chí Thọ – Nút giao An Phú,…Cư dân tại d’lusso không chỉ sở hữu tầm nhìn hướng sông đắt giá, mà còn dễ dàng hòa mình vào cuộc sống sôi động của Khu đô thị mới Thủ Thiêm chỉ trong 3-5 phút với chuỗi tiện ích hiện hữu như trung tâm thương mại, trường học Quốc tế… Cũng như vô cùng thuận tiện để di chuyển đến các điểm sầm uất tại Quận 1, Quận 7 chỉ từ 10-15 phút.

Từ vị trí tọa lạc của căn hộ hạng sang dlusso Quận 2 cư dân tương lai hoàn toàn có thể di chuyển ra đường Mai Chí Thọ đi về các quận trung tâm như Quận 1, Quận 5,… với thời gian di chuyển rất ít chỉ từ 10 đến15 phút. Hoặc có thể theo cao tốc Long Thành – Dầu Giây để đi các tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu, Sân Bay Long Thành,… vô cùng thuận lợi.

D’lusso là một trong những nơi hiếm có hối hả của phố thị Sài Gòn nhường chỗ cho khoảng không xanh. Nơi chất lượng sống được định nghĩa bằng những tinh túy thiên nhiên ban tặng: con nước chảy mang dòng khí thịnh vượng, đất phồn vinh cảnh sắc hữu tình.


Giới đầu tư cũng cho rằng, nắm bắt thời cơ chủ đầu tư  căn hộ hạng sang dlusso tung ra những chính sách ưu đãi.

Căn hộ hạng sang dlusso với nhiều tiện ích hấp dẫn, khác biệt khiến cư dân tương lai như đang thưởng thức một tuyệt phẩm nơi SÔNG XANH ĐẤT NGỌC hoàn mỹ, nơi khởi nguồn sinh khí từ những yếu tố “Thủy Mộc GIAO HÒA”, nơi vũ khúc thiên nhiên hòa nhịp cùng không gian sống tiện nghi, truyền cảm hứng cho một cuộc sống hạnh phúc, thăng hoa.

Lý do nên sở hữu căn hộ D’lusso  

  1. Sở hữu vị trí TT Q.2, hạ tầng toàn diện, view sông trọn đời
  2. Chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp resort
  3. Tiện ích ngoại khu đa dạng, phong phú
  4. Giá bán hấp dẫn nhất khu vực trung tâm Q.2 hiện nay
  5. Sản phẩm giới hạn – Số lượng chỉ 461 căn hộ
  6. Diện tích vừa phải, linh hoạt không gian, dễ mua bán cho thuê
  7. Hệ thống an ninh đa lớp chuẩn khép kín
  8. Khu căn hộ ven sông – biệt lập – hiện đại ngay giữa lòng thành phố

Giới đầu tư cũng cho rằng, nắm bắt thời cơ chủ đầu tư  căn hộ hạng sang dlusso tung ra những chính sách ưu đãi, quà tặng chính là giải pháp thông minh mà khách hàng nên lựa chọn hiện nay để tối ưu chi phí, gia tăng lợi nhuận trong tương lai.

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh kinh tế chịu ảnh hưởng khá lớn sau dịch bệnh, BĐS giá trị thực sẽ tiếp tục là kênh trú ẩn an toàn và ổn định cho nhà đầu tư. Đặc biệt, những sản phẩm có đảm bảo chắc chắn về pháp lý như căn hộ hạng sang dlusso, cùng với mức giá hợp lý, tính thanh khoản cao, do những đơn vị phát triển bất động sản có uy tín cung cấp sẽ tiếp tục nắm giữ ưu thế trên thị trường trong thời gian tới.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007