Căn hộ hạng sang d’lusso quận 2 có gì hấp dẫn ?

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Căn hộ hạng sang dlusso là dự án căn hộ chung thuộc phân khúc cao cấp có vị trí ven sông Giồng Ông Tố, đắc địa không chỉ về phương diện giao thông, liên kết vùng mà còn sở hữu địa thế ven sông, qua đó giúp nâng cao môi trường sống tự nhiên mà con người thời đại ngày nay vô cùng cần thiết.

Dự án căn hộ dlusso điểm nhấn mới của khu vực

Lấy cảm hứng từ những căn hộ ven sông mang phong cách Châu Âu tinh tế, mỗi căn hộ của d’lusso mang đến một cái nhìn hoàn chỉnh về không gian xanh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và dòng chảy cuộc sống thịnh vượng từ dòng sông.

Thậm chí, nhiều người nhận định rằng vị trí mà d’lusso sở hữu chính là “trái tim” của quận 2 với khả năng giao lưu và kết nối khu vực một cách nhanh chóng. Từ vị trí của dự án căn hộ hạng sang dlusso, các bạn có thể nhanh chóng di chuyển đến các khu vực lân cận như Quận 1, Quận 7, Khu đô thị Thủ Thiêm …

 Đặc biệt, với hệ thống cơ sở hạ tầng và đường giao thông thuận tiện như trục đường  Cao tốc Long Thành – Dầu Giây hay Đại lộ Mai Chí Thọ, Dự án căn hộ dlusso hoàn toàn có thể trở thành điểm nhấn mới của khu vực.

Dự án căn hộ d’lusso đem đến một tổng thể đô thị cao cấp với thiết kế đa dạng, linh hoạt trong từng hoạt động, giúp người dùng cảm nhận và tận hưởng trọn vẹn giá trị cuộc sống. Đặc biệt, với mong muốn “chắt lọc” những tinh túy nhất của thiên nhiên để gửi gắm vào không gian sống của gia đình bạn, đem đến môi trường thoáng mát cùng nguồn không khí trong lành nhất.

Căn hộ D’lusso được bàn giao hoàn thiện

  1. Cửa chống cháy bằng gỗ An Cường, phụ kiện Halefe.
  2. Khoá thông minh 4 tính năng linh hoạt: Thẻ từ, Mã số, Khoá cơ, Vân tay.
  3. Sàn gỗ cho tất cả phòng ngủ.
  4. Hệ thống thông tin liên lạc nội bộ.
  5. Bếp hoàn thiện:

    + Kệ bếp trên và tủ bếp dưới bằng gỗ chống ẩm bọc Acrylic.

    + Mặt bếp bằng đá soild surface cao cấp.

    + Ốp lưng bếp bằng kính cường lực Glasskote nhập khẩu.

    + Chậu và bồn rửa Kohler cao cấp.

  1. Phòng WC trang bị đầy đủ thiết bị Kohler cao cấp.

Dự báo trong năm 2020, tình trạng khan hiếm nguồn cung vẫn tiếp diễn nên phân khúc căn hộ sẽ chiếm lĩnh thị trường, đặc biệt là sản phẩm giá trị thực, pháp lý rõ ràng, được phát triển bởi các đơn vị uy tín. Hội tủ đủ các yếu tố này, khu căn hộ ven sông d’Lusso tại mặt đường Nguyễn Thị Định, quận 2 mỗi tuần đều đón hàng trăm khách hàng đến trải nghiệm nhà mẫu và ghi nhận lượng giao dịch khả quan.

Giữa bối cảnh giá BĐS trung tâm quận 2 thuộc hàng top của thị trường (từ 65 – 90 triệu/m2) khiến cơ hội mua nhà ngày càng khó khăn, căn hộ dlusso trở thành cái tên “sáng giá” trong khu vực nhờ sở hữu những giá trị nội tại đắt giá. Dự án có vị trí đắc địa ven sông nhưng mức giá rất hợp lý, trung bình 55 triệu/m2.

Với các chính sách kích cầu từ các chủ đầu tư, các chuyên gia cho rằng, mua nhà trong giai đoạn hiện nay sẽ giúp người mua hưởng lợi nhiều hơn so với thời điểm trước. Đến trải nghiệm căn hộ mẫu d’lusso, nhiều khách hàng cho biết, họ chọn thời điểm này để “xuống tiền” và “tận dụng” các ưu đãi thiết thực như tặng phí quản lý trong 2 năm đầu; tặng bộ bếp từ và máy hút mùi trị giá 20 triệu đồng, tặng máy nước nóng và máy lạnh cho các phòng trong nhà.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007