Căn hộ hạng sang New City phong cách sống cho chủ nhân đẳng cấp

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

New City còn được gọi là căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao bởi chủ đầu tư dành trọn khu vực công cộng cho hồ bơi và cây xanh. Khu dự án New City dự án quy mô, xây dựng bởi công ty Thuận Việt tiện ích đầy đủ, mức giá hợp lý của căn hộ hạng sang New City chính là nơi khách hàng và gia đình trải nghiệm những phút giây thư giãn, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi,…

Nhằm tạo sự tiện lợi nhất cho cư dân, không gian sống đầy đủ, đăng cấp nhưng vẫn luôn đi kèm với không gian xanh.

Căn hộ bao phủ không gian xanh và tiện ích

Căn hộ New City với mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm 24.78%. Phần diện tích còn lại được dành cho không gian xanh và tiện ích cộng đồng cư dân đài phun nước, Vườn dạo bộ, bể bơi ngoài trời và bể bơi bốn mùa rộng 350m2, sân tennis, sân bóng, phòng tập Gym, Spa, trung tâm mua sắm. Khu ẩm thực với đầy đủ trang thiết bị hiện đại…

Nhằm tạo sự tiện lợi nhất cho cư dân, không gian sống đầy đủ, đăng cấp nhưng vẫn luôn đi kèm với không gian xanh. Ngoài ra, căn hộ New City Quận 2 còn cung cấp hệ thống điện dự phòng công suất 100%, giúp các hộ gia đình yên tâm sinh hoạt trong những ngày hè nóng bức hoặc mùa đông lạnh giá.

New City tạo sức hút khác biệt trên thị trường

Tạo ra sự khác biệt chính là cách mà New City cho thuê chinh phục quý khách hàng của mình và tạo nên cơn sốt mới trên thị trường, khẳng định danh tiếng và thương hiệu của 1 chủ đầu tư lớn trên thị trường. Chính vì điểm này mà những dự án căn hộ mang thương hiệu Thuận Việt do Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt làm chủ đầu tư luôn được quý khách hàng yêu mến và bán chạy hơn hẳn so với những dự án căn hộ cùng dòng.

New City không chỉ sở hữu địa thế “Vượng lộc – Đắc tài” bên thảm xanh trải rộng, mà còn là địa chỉ đầu tư không thê bỏ qua với nhiều tiềm năng hấp dẫn.

Mỗi căn hộ hạng New City của mỗi căn hộ quý khách hàng chọn lọc đều có thể phóng tầm mắt ra công viên; khoảng không thoải mát nhất để hoà mình với tự nhiên tận hưởng không gian trong lành. Bạn có thể đón bình minh chan hoà để tạo cảm hứng bất tận cho ngày mới căng tràn sức sống.

Bên cạnh đó tiềm năng tăng giá từ hệ thống hạ tầng giao thông phát triển được quy hoạch đồng bộ cùng sự xuất hiện của những tòa nhà hành chính cao cấp, các vị trí thương mại, vui chơi giải trí, trung tâm hội nghị lớn… tại khu vực khiến khu chung cư New City không chỉ sở hữu địa thế “Vượng lộc – Đắc tài” bên thảm xanh trải rộng, mà còn là địa chỉ đầu tư không thê bỏ qua với nhiều tiềm năng hấp dẫn.

New City Thủ Thiêm có mức giá vô cùng cạnh tranh

New City cũng được thụ hưởng trọn vẹn các tiện ích nội khu. Với hệ thống thiết bị cao cấp dành riêng cho chủ căn hộ, New City mang đến những tiện ích cao cấp tại nơi bạn ở.

Căn hộ New City, bài trí phù hợp, mỗi căn hộ New City được thiết kế theo phong cách hiện đại đề cao sự thông thoáng và tối ưu hóa diện tích sử dụng, có mặt tiền lấy anh sáng thông thoáng tự nhiên. Căn hộ New City tràn ngập ánh sáng tự nhiên mang lại tầm nhìn không giới hạn.

Giá bán là 1 lợi thế lúc bạn mua căn hộ, bảng giá Dự án căn hộ hạng sang New City so với nhiều căn hộ chung cư trong khu vực hiện đang có mức giá mềm nhất. Chính sách tư vấn quý khách hàng từ chủ đầu tư cực tốt. Thanh toán linh hoạt theo từng giao đoạn.

Với mong muốn mang đến cho dân cư những căn hộ đẹp nhất, sở hữu căn hộ một bí quyết nhanh chóng và tiện lợi nhất để đảm bảo cuộc sống, sinh hoạt ổn định chỗ ở của gia đình. Chủ đầu tư Dự án căn hộ hạng sang New City quận 2 đã đưa ra chính sách và chế độ thành toán linh hoạt và phù hợp cho mọi quý khách hàng đều có thể sở hữu được căn hộ hạng sang của riêng mình.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007