Căn hộ hạng sang new city thủ thiêm khẳng định giá trị đẳng cấp

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Chủ đầu tư Thuận Việt với phân khúc căn hộ hạng sang new city thủ thiêm tầm cao bởi chuỗi giá trị khép kín và kinh nghiệm sau gần 20 năm trong lĩnh vực xây dựng, giải pháp công trình. Dự án New City là cột mốc khẳng định uy tín về chất lượng của một chủ đầu tư có nền tảng vững chắc về thi công xây dựng.

Những căn hộ tại New City Thủ Thiêm có diện tích rất đa dạng, không những thế  còn vận dụng rất nhiều yếu tố khoa học kết hợp cùng với phong thủy. Đem tới nhiều sự lựa chọn hài lòng dành cho khách hàng. Mỗi căn hộ tại đây được chủ đầu tư thiết kế rất chu đáo, tỉ mỉ từ việc tạo không gian thoải mái, rộng rãi đem lại không gian tối đa cho dân cư.

Thiết kế mặt trước New City là cổng rồng cao 6 tầng, giúp gió sông Sài Gòn có thể đi sâu vào trong, giải quyết những điểm chênh lệch áp suất. Mỗi căn hộ hạng sang new city thủ thiêm có diện tích 45-300m2, từ 1-6 phòng ngủ. Tổng quan thiết kế theo trục ngang nên dễ bố trí các căn phòng, kể cả phòng ngủ cũng đón ánh sáng thiên nhiên.

Tại lan can, cửa ra vào và phòng vệ sinh của căn hộ trang bị hệ thống cảm ứng tự bật – tắt đèn, nước tại vòi sẽ đảm bảo đủ tiêu chuẩn uống, bếp điện Nhật an toàn cao, tự động tắt thông minh. Thống kê cho thấy hiện nay ở Việt Nam, chỉ một số khách sạn năm sao đạt tiêu chuẩn này. Ngoài ra, hệ thống xử lý từ nguồn nước sau sinh hoạt của cư dân sẽ giúp tiết kiệm nước cho tưới tiêu cây xanh, đồng thời tiết kiệm chi phí vận hành.

Chưa dừng lại ở đó New City còn được biết đến là dự án không tắt điện. Mỗi khi có sự cố mất điện, hệ thống điện trang bị sẵn sàng sẽ phát sáng cho toàn dự án và từng căn hộ. Căn hộ còn dự kiến có ứng dụng thông minh dành cho cư dân nhằm mục đích bảo mật, liên lạc với ban quản lý, thanh toán phí sinh hoạt…

Với lối kiến trúc thiết kế tinh tế, thông minh và những tiện ích cao cấp xung quanh khu căn hộ hạng sang new city thủ thiêm hứa hẹn sẽ đem tới nhiều điều bất ngờ dành cho khách hàng cũng như giới đầu tư tại đây. Có thể nói đây là một điểm cộng rất lớn cho giá trị gia tăng của dự án cũng như tính linh hoạt trong kết nối hạ tầng giao thông, giúp cho việc di chuyển giữa các khu vực, giữa các quận huyện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Giới chuyên gia BĐS đánh giá dự án căn hộ  new city thủ thiêm sở hữu một vị trí đắc địa nhất trong khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Khu căn hộ ở hữu một vị trí “vàng”, khi nằm ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ, đối diện với 2 khu đô thị lớn là khu đô thị Sala và The Sun Avenue (Novaland).

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007