Căn hộ hạng sang sunshine venicia dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế giữa lòng Sài Gòn

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án căn hộ hạng sang sunshine venicia sở hữu 1 vị trí đắc địa hàng đầu và hệ thống nhân tiện ích dịch vụ cũng đẳng cấp hàng đầu làm cho quý người mua ko khỏi ngỡ ngàng. Được thiết kế bởi chủ đầu tư Sunshine Group, Sunshine Venicia mang  vẻ đẹp đạt tiêu chuẩn quốc tế 6 sao,kiến tạo phong cách sống  đúng nghĩa Hoàng Gia giữa lòng Sài Gòn Thủ Thiêm.

Dự án Sunshine Venicia được Sunshine Group thiết kế độc đáo bằng thiết kế thông tầng, toàn bộ Sky Villas đều sở hữu sân vườn riêng.

Sống đỉnh cao tại căn hộ Sunshine Venicia Quận 2

Sống khác biệt và độc lập hoàn toàn

Dự án Sunshine Venicia được Sunshine Group thiết kế độc đáo bằng thiết kế thông tầng, toàn bộ Sky Villas đều sở hữu sân vườn riêng, lối đi riêng và hồ bơi riêng mang lại nơi sống tách biệt và độc lập đảm bảo cuộc sống riêng tư cho cư dân.

Thoải mái nghỉ dưỡng với tiện ích cao cấp

Sunshine Venicia có đầy đủ tiện ích dành riêng cho mọi độ tuổi cư dân sống trong dự án từ khu vui chơi trẻ em, khu tập dưỡng sinh, hồ bơi, khu vườn tiệc nướng BBQ, phòng GYM, Spa, đường chạy bộ ….

Dịch vụ quản lý căn hộ 5 sao quốc tế

Chăm sóc khu vườn căn hộ định kỳ.

Dọn dẹp căn hộ theo giờ.

Dịch vụ đi chợ thuê, sơ chế và nấu ăn thuê.

Dịch vụ xe sang đưa đón cho mỗi căn hộ.

Dịch vụ đặt vé máy bay, vé xem phim, đặt xe.

Khu Office Center

Dịch vụ hỗ trợ chăm sóc người già.

Dịch vụ chăm sóc thú cưng.

Dịch vụ khám bệnh tại nhà.

Hỗ trợ mọi nhu cầu 24/24.

Dịch vụ đưa đón trẻ về nhà và giữ trẻ ngoài giờ.

Dịch vụ giặt là.

Dịch vụ sửa chữa căn hộ, điện nước ngay lập tức.

Câu lạc bộ dưỡng sinh.

Thanh toán hóa đơn điện, nước giùm cư dân….

Chắc chắn tiềm năng tăng giá và cho thuê Sunshine Venicia sẽ rất lớn, ăn theo sự hình thành của khu Thủ Thiêm và sự khan hiếm căn hộ mặt sông tại trung tâm Sài Gòn.

Không gian sống trong lành, thoáng mát

Căn hộ hạng sang Sunshine Venicia Quận 2 sở hữu vị trí bên sông Sài Gòn. Nên không gian sống cực kỳ thoáng mát, tại Sài Gòn không có nhiều dự án có vị trí như Sunshine Venicia.

Sunshine Quận 2 là dự án được quy hoạch theo mô hình Khu biệt lập, cư dân tại đây ko cần phụ thuộc các một thể ích bên ngoài vẫn có thể chủ động những nhu cầu cuộc sống một cách dễ dàng.

Tiềm năng tăng giá cao

 Sở hữu vị trí mặt sông Sài Gòn và giáp bên khu đô thị Thủ Thiêm. Chắc chắn tiềm năng tăng giá và cho thuê Sunshine Venicia sẽ rất lớn, ăn theo sự hình thành của khu Thủ Thiêm và sự khan hiếm căn hộ mặt sông tại trung tâm Sài Gòn.

Số lượng giới hạn

 Tổng thể dự án 245 gồm 237 căn hộ sân vườn và 8 căn SkyVilla. Tất cả phòng trong mỗi căn hộ đều có view ra ngoài. Phần lớn căn hộ view trực diện sông Sài Gòn thoáng mát. Tại trung tâm Sài Gòn hiện tại không có nhiều dự án như vậy và chắc chắn trong tương lai căn hộ trực diện sông như Sunshine Venicia càng khan hiếm.

Giới chuyên môn nhận định Sunshine Quận 2 không thuộc về số đông, chỉ dành cho 1% dân số là giới tinh hoa thượng lưu.

Cộng đồng cư dân VIP

Để sở hữu một căn hộ tại Sunshine Venicia thực sự không dễ dàng. Không phải ai cũng có thể sở hữu. Điều này thể hiện rõ đẳng cấp thực sự của cộng đồng cư dân.

Không gian sống chất lượng

 Xu hướng chọn nơi an cư nhiều cây xanh hay các khu gần sông đang được giới giàu Sài Gòn ưu tiên khi lựa chọn tìm nơi an cư. Căn hộ hạng sang Sunshine Venicia đáp ứng được 2 điều trên, sân vườn riêng ngay căn hộ và view ra sông Sài Gòn tuyệt đẹp.

Giới chuyên môn nhận định Sunshine Quận 2 không thuộc về số đông, chỉ dành cho 1% dân số là giới tinh hoa thượng lưu, nên các nhân thể ích nội khu tại dự án được thiết bị rất đầy đủ, lý tưởng và đẳng cấp, chỉ cư dân tại Sunshine Venicia Thủ Thiêm mới sở hữu quyền trải nghiệm một cuộc sống tận hưởng đúng nghĩa.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007