Căn hộ New City Thủ Thiêm có gì khác biệt?

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Được xem là “điểm nóng” cho giới đầu tư địa ốc cũng như những người đang cần tìm một chỗ ở lý tưởng, đạt chuẩn, ngay tại khu đô thị Thủ Thiêm. Căn hộ New City Thủ Thiêm có gì khác biệt khi tạo nên sự thu hút hiếm có trên thị trường hiện nay.

Mạng lưới giao thông đa dạng

Tọa lạc ngay mặt đường Mai Chí Thọ, hệ thống giao thông, hạ tầng đa dạng chính là một lợi thế không thể bỏ qua của dự án này. Sinh sống tại đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố, các quận huyện cũng như tỉnh thành lân cận cụ thể:

– Chỉ cần di chuyển khoảng 5 phút bằng đại lộ Đông Tây qua hầm Thủ Thiêm là bạn đã có thể kết nối với trung tâm quận 1.

-Nằm gần ga số 6 và 7 của tuyến đường sắt Metro Bến Thành – Suối Tiên.

– Muốn đi tới xa lộ Hà Nội bạn chỉ cần di chuyển trên Đại Lộ Đông Tây sau đó dịch chuyển sang nút giao thông Cát Lái.

– Gần đường cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầy Giây kết nối Vũng Tàu với sân bay Quốc tế Long Thành.

– Gần quốc lộ 1A, , đại lộ Đông Tây, đại lộ Nguyễn Văn Linh đường cao tốc TP Hồ Chí Minh – Trung Lương, cầu Phú Mỹ kết nối khu vực kinh tế trọng điểm phía nam, các tỉnh Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ.

Tiện ích tại căn hộ New City Quận 2

Căn hộ New City Thủ Thiêm có gì khác biệt? Khi không gian riêng mang tới dân cư tương lai hệ sinh thái thoáng mát, sống xanh. Bên cạnh đó à khu căn hộ tại dự án New City Thuận Việt còn mang tới cho người dân vô số dịch vụ đa dạng ở trong cũng như xung quanh khu căn hộ chung cư.

Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm môi trường tuyệt vời trong lãnh thổ sân vườn và khu BBQ, thể hình, địa phận bể bơi tràn rộng rãi, phòng sinh hoạt cộng đồng , ngôi nhà trông trẻ, khu trung tâm trao đổi và khu văn phòng làm việc cho thuê .

Các tiện ích đa dạng xung quanh khu chung cư căn hộ New City Thuận Việt . Đặc biệt , với vị trí tọa lạc vô cùng hiếm có khó tìm, người dân nơi đây sẽ được hưởng thụ những tiện ích hiện đại như: học đường, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại lớn ,… mà chỉ cách khu chung cư trực thuộc dự án New City Mai Chí Thọ chưa đầy 1km.

Bố trí kiến trúc căn hộ New City

Căn hộ New City Bình Khánh được Tập đoàn Thuận Việt cho bố trí và xây dựng bao gồm có 1 tầng hầm, 2 tòa nhà cao 25 tầng và 2 tòa nhà cao 28 tầng. Căn hộ New City Thủ Thiêm có gì khác biệt khi dự án được sắp xếp tổ hợp từ những hình khối vô cùng vững chắc với việc lắp khung nhôm và kính thanh bình xung quanh phần thân của khu chung cư New City Thuận Việt , mang tới cho căn hộ có được một phong độ kiến trúc tiện lợi, mang nét gì đó tươi trẻ .

Những căn hộ tại New City có kích thước rất đa dạng, không những thế còn vận dụng rất nhiều yếu tố khoa học phối kết hợp cùng với tử vi phong thủy. Đem tới nhiều sự quyết định chọn hài lòng dành cho khách hàng. Chủ công trình bố trí rất chu đáo, tỉ mỉ từ việc tạo môi trường thoải mái, đến việc tạo môi trường tối đa cho dân cư, ngoài hành lang khá rộng của chung cư, chủ dự án khu đô thị New City Mai Chí Thọ còn cho trồng hàng loạt cây cối gửi đến không khí hài hòa hơn cho căn hộ cũng như đem đến nét mỹ quan.

New City được Chủ đầu tư Thuận Việt đầu tư xây cất trang thiết bị thiết kế bên trong tinh tế và sắc sảo và sang chảnh dị biệt, có tầm view vô cùng đẹp, thu hút được không ít cảnh đẹp của hiện đại hóa như có tính năng ngắm được quang cảnh của đảo Thủ Thiêm, Diamond Island hay Q1 . Hơn thế nữa, tất cả các căn hộ đều có tính năng nhìn ra bể bơi, công viên xanh thơ mộng.

Mặc dù là căn hộ cao cấp nhưng căn hộ New City Thủ Thiêm được đánh giá là có mức giá là rẻ hơn hẳn so với các dự án lân cận. theo đó tạo ra nhiều cơ hội được sở hữu nhà ngay tại trung tâm quận 2 cho những người có thu nhập trung bình. Với những lý do trên đã đủ thuyết phục câu hỏi Căn hộ New City Thủ Thiêm có gì khác biệt ? Có thể thấy lựa chọn đầu tư vào căn hộ New City Thủ Thiêm là tổ ấm cho gia đình mình hoàn hảo trong tương lai.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007