Căn hộ Serenity Sky Villas – Biệt thự trên không đáng mơ ước

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Căn hộ serenity sky villas là dự án đang được rất nhiều khách hàng và những nhà đầu tư bất động sản quan tâm đặc biệt. Dự án được thiết kế theo mô hình villa trên không độc đáo và được xem là dành riêng cho giới thượng lưu.

 

 

Căn hộ serenity sky villas là dự án căn hộ hạng sang theo mô hình “biệt thự trên không” đầu tiên tại Việt Nam, mỗi căn hộ tại Serenity đều có hồ bơi, sân vườn, thang máy riêng. Tất cả các không gian bên trong căn hộ được thiết kế vô cùng thông thoáng, mảng xanh, ánh sáng được bố trí và lan tỏa trong mọi ngóc ngách của căn hộ tạo nên một không gian sống tiện nghi, thời thượng.

Căn hộ serenity sky villas được kiến tạo bởi chủ đầu tư Sonkim Land, dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư URBNarc, dự án mang đến một phong cách sống độc đáo chưa từng có tại Sài Gòn. Chỉ vỏn vẹn 45 căn sky villas, chủ nhân sẽ có cơ hội tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm về sự sang trọng đẳng cấp quốc tế trong sự riêng tư tuyệt đối ngay giữa lòng thành phố.

 

 

Người Sài Gòn vẫn truyền tai nhau câu nói “Ăn quận 5, Nằm quận 3, Xa hoa quận 1”, Quận 3 từ lâu là chốn an cư cho giới quý tộc của Sài Gòn, một vùng đất mang tính lịch sử của thành phố, điều đó càng cho thấy giá trị của căn hộ Serenity nơi dự án tọa lạc. Căn hộ serenity sky villas là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho một chốn an cư lý tưởng tại trung tâm thành phố. Với thiết kế căn hộ diện tích lớn từ 68m2 đến 491m2 (từ 1pn đến Penhouse) đây thật sự là sản phẩm không dành cho số đông như nhiều căn hộ hiện nay mà chỉ dành cho các chủ nhân cảm nhận sự khan hiếm và giá trị vô giá mà dự án mang lại. Hiện nay dự án Serenity đang trong giai đoạn bàn giao, quý khách hàng cần tham quan dự án vui lòng liên hệ HoangLongLand để được hỗ trợ

Tọa lạc tại số 259 Điện Biên Phủ, phường 7, Quận 3, một trong những khu vực danh giá nhất Sài Gòn, vị trí căn hộ Serenity Sky Villas được bao quanh bởi các di tích kiến trúc lịch sử, những cung đường rợp bóng cây xanh và những công viên xinh đẹp của thành phố. Chỉ trong 5-10 phút mọi kết nối từ “biệt thự trên không” Serenity Sky Villas đến các biểu tượng của thành phố như Thảo Cầm Viên, nhà thờ Đức Bà, Bưu Điện Thành Phố, Dinh Độc Lập, chợ Bến Thành, Phố đi bộ Nguyễn Huệ… trở nên vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

 

 

Hơn nữa dự án nằm trong khu vực trung tâm của thành phố với quy hoạch nhà thấp tầng cùng các biệt thự cổ được bảo tồn với không gian xanh bao phủ, Căn hộ serenity sky villas sẽ có tầm view thoáng đãng và tuyệt đẹp về trung tâm với các tòa nhà cao tầng hiện đại đầy sắc màu về đêm.

Đây quả là một nơi đáng sống đúng không nào! Nếu bạn muốn sở hữu một biệt thự trên không tại dự án Căn hộ serenity sky villas thì hãy liên lạc ngay với The One Land thông qua số hotline: 028 6679 6777 hoặc truy cập vào website: https://theoneland.com.vn/ để được tư vấn nhé!