Căn hộ Serenity Sky Villas và những điểm khác biệt

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Căn hộ Serenity Sky Villas là một trong những dự án bất động sản có súc hút trên thị trường hiện nay. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những điểm khác biệt của dự án này nhé!

Serenity Sky Villas – biệt thự siêu sang tại vị trí trung tâm

Toạ lạc ngay tại vị trí đường Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, căn hộ Serenity Sky Villas thừa hưởng những giá trị di sản văn hoá cũng như kiến trúc lâu đời của Sài Gòn.

Căn hộ serenity sky villas l

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa tại Quận 3, xung quanh là “làng biệt thự” cổ nổi tiếng của thành phố, dự án Serenity Sky Villas còn hội đủ 3 yếu tố: số lượng giới hạn đảm bảo cộng đồng chắt lọc tinh hoa, thiết kế độc đáo đậm dấu ấn thị trường và dịch vụ đẳng cấp. Đồng thời, đây cũng là khu vực an ninh tuyệt đối khi có nhiều cơ quan lãnh sự quán, tổ chức phi chính phủ đặt tại đây.

Serenity Sky Villas và những nét riêng

Chủ đầu tư SonKim Land muốn kiến tạo một dấu ấn mới trong thị trường nhà ở đang nhộn nhịp, đa dạng hiện nay. Chính vì vậy, Căn hộ serenity sky villas mang đến một khái niệm mới về nhà ở với dòng biệt thự trên không được thiết kế theo một chuẩn mực mới, không chỉ hiện đại mà còn tiện nghi, tinh tế.

Toàn dự án Serenity Sky Villas chỉ gồm 45 căn với 17 tầng. Mỗi căn biệt thự Serenity Sky Villas đều có thang máy, vườn, hồ bơi riêng và ban công thoáng đãng. Các thiết kế đều tối đa hoá không gian hoà quyện với thiên nhiên nhưng vẫn giữ được sự riêng tư tối đa cho cư dân Serenity Sky Villas.

Căn hộ serenity sky villas l

Serenity Sky Villas – sự kết hợp của biệt thự truyền thống và căn hộ hạng sang

Nói đến Quận 3 không thể không nhắc đến những căn biệt thự Pháp trăm tuổi mang đậm phong cách Đông Dương. Những căn biệt thự ở khu vực này được kết hợp tinh tế giữa phong cách ôn đới Pháp và nét tinh tế, kín đáo của kiến trúc Á Đông trong khí hậu nhiệt đới.

Chính vì toạ lạc ngay trong lòng khu biệt thự Pháp cổ, vậy nên căn hộ Serenity Sky Villas mang đến một không gian sống hiện đại, cách điệu nhưng vẫn phảng phát chút dư âm của một thời Sài Gòn xưa cũ.

Khác với vẻ sang trọng và lạnh lùng của lối kiến trúc hiện đại, dự án biệt thự trên không Serenity Sky Villas được thiết kế tinh tế trong sự phong cách nhiệt đới được kết hợp hài hoà, tạo ra sự ấm áp cho không gian sống tại Serenity Sky Villas.

Trên đây là một số điểm khác biệt tại nên điểm nhấn rieng biệt cho Căn hộ serenity sky villas. Nếu muốn hiểu rõ hơn về thông tin dự án, vui lòng liên hệ qua website https://theoneland.com.vn/ để được hỗ trợ.