Căn hộ Sunshine Diamond River hướng tới khách hàng nào?

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Căn hộ Sunshine Diamond River quận 7 với thiết kế thông minh, khu nghỉ dưỡng resort 4.0 này hướng đến những khách hàng thượng lưu, có thu nhập cao và ổn định. Cảm hứng thiết kế đều đến từ Âu Mỹ, mang phong cách thượng lưu và hoàng kim. Với những ai mong muốn sở hữu tổ ấm an cư đậm chất hưởng thụ thì dự án này thực sự rất xứng tầm để sở hữu và đầu tư. Vậy căn hộ Sunshine Diamond River hướng tới khách hàng nào?

Chủ đầu tư Sunshine Group đã rất hiểu tâm lý khách hàng, chính vì thế siêu phẩm Sunshine Diamond River quận 7 đã đưa ra rất nhiều loại hình căn hộ để khách hàng có thể lựa chọn. Có các loại hình như sau:

Căn hộ 1 phòng ngủ

Loại hình căn hộ 1 phòng ngủ hướng đến những khách hàng:

  • Độc thân muốn tìm nơi yên tĩnh, thỏa mái để làm việc và học tập, nghỉ ngơi, thích được tự do và khám phá những vùng đất mới.
  • Gia đình nhỏ của các cặp vợ chồng trẻ chưa muốn trước khi có con, để tích lũy được nguồn tiền để xây dựng một tổ ấm rộng rãi hơn.
  • Các cặp vợ chồng lớn tuổi muốn tìm nơi yên tĩnh để an dưỡng tuổi già.
  • Thích hợp để đầu tư sinh lời nhờ hoạt động cho thuê hoăc sang nhượng.

Căn hộ 2 phòng ngủ

Căn hộ 2 phòng ngủ tại Sunshine Diamond River là mô hình căn hộ được thiết linh hoạt, hiện đại phù hợp với nhiều khách hàng, đặc biệt những khách có gia đình từ 3 – 4 thành viên.

sunshine-diamond-river_1.jpg

  • Các cặp vợ chồng trẻ là những khách hàng có nhu cầu hưởng thụ, và loại hình căn hộ này rất phù hợp cho những cặp vợ chồng đón thêm thành viên mới trong gia đình, tạo không gian ấm cúng, liên kết các thành viên.
  • Các bạn trẻ độc thân đang có khuynh hướng chuyển từ căn hộ 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ bởi vì giá thành chênh lệch không quá lớn mà lại sở hữu diện tích lớn hơn, đồng thời dễ dàng tận dụng 1 phòng ngủ còn lại để làm nơi làm việc, hoặc nơi ngủ lại dành cho khách.
  • Đối với các nhà đầu tư: đầu tư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ là hợp lý nhất. Vì với nhu cầu sử dụng từng người, thường khách hàng sẽ có nhu cầu mua số lượng phòng ngủ nhiều hơn.

Căn hộ 3 Phòng ngủ

Thiết kế căn hộ 3PN sẽ là lựa chọn tối ưu cho đại gia đình nhiều thế hệ. Đây không chỉ đơn giản là một căn hộ mà hơn hết, đó chính là tổ ấm cho mọi gia đình. Chính vì thế căn hộ 3PN ngày càng nhận được nhiều ưu ái và quan tâm của nhiều gia đình. Một tổ ấm lý tưởng là phải có không gian sinh hoạt chung để đảm bảo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, và đôi lúc cần phải có thời gian riêng tư để nghỉ ngơi và làm việc. Khi ấy các căn hộ 1- 2 phòng ngủ sẽ trở nên bí bách, chật chội. Chính vì thế căn hộ 3 PN này sẽ đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu cần thiết cho gia đình của bạn.

Căn hộ Duplex (Thông Tầng)

Căn hộ Duplex hay còn gọi là căn hộ thông tầng là loại hình căn hộ được giới thượng lưu ưa thích. Ưu điểm của căn hộ này là diện tích rộng rãi cùng với góc view được mở rộng. Đây chính là đỉnh cao của sự sang chảnh được tìm đến nhiều nhất hiện nay

Căn hộ này rất phù hợp cho những gia đình đông người hoặc những gia đình muốn có không gian sống rộng rãi thông thoáng. Bạn có thể thoải mái mời bạn bè, người thân đến chơi mà không phải lo lắng về không gian tiếp đãi hay chỗ ngủ ở lại cho khách. Một căn Duplex luôn là niềm tự hào của chủ nhà khi mời khách đến chơi.

Căn hộ Sunshine Diamond River quận 7 với ý tưởng sáng tạo độc đáo tạo không gian sống thỏa mái và hiện đại, lấy con người làm trung tâm, trân trọng cảm xúc, lắng đọng thời gian. Đây sẽ là nơi an cư tuyệt vời, nơi nghỉ dưỡng thượng đỉnh nhất. Hãy liên hệ với The One Land để được tư vấn trực tiếp và biết thêm thông tin về dự án này qua hotline: 028 6679 6777 nhé!