Căn hộ Sunshine Horizon cuộc sống tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Căn hộ Sunshine Horizon chính là sản phẩm thuộc phân khúc căn hộ cao cấp thứ 3 của chủ đầu tư – tập đoàn Sunshine được triển khai tại thị trường bất động sản khu vực phía Nam, sau sự thành công của Sunshine City Sài Gòn và Sunshine Diamond River tại quận 7. Mô hình phát triển của dự án được định hướng trở thành một khu căn hộ nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4.0 hiện đại, cao cấp.

Dự án phát triển với mô hình một khu phức hợp an cư; nghỉ dưỡng; vui chơi giải trí hàng đầu nên đã được tích hợp nhiều tiện ích ngay nội khu.

Tiện ích 5 sao của căn hộ Sunshine Horizon

Sunshine Horizon đã trang bị hàng loại những hạng mục tiện ích dịch vụ đẳng cấp, mang lại giá trị vượt trội ngay nội khu, đem lại sự hưởng thụ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao cao cấp.

Dự án phát triển với mô hình một khu phức hợp an cư; nghỉ dưỡng; vui chơi giải trí hàng đầu nên đã được tích hợp nhiều tiện ích ngay nội khu. Đặc biệt đó chính là áp dụng công nghệ 4.0 và việc quản lý, vạn hành giúp cư dân có một cuộc sống tiện nghi hàng đầu, theo đúng xu hướng thông minh tại các nước phát triển hiện nay.

Tiện ích ngoại khu

Dự án tọa lạc tại quận 4, nơi có sự phát triển đồng bộ, mạnh mẽ với sự xuất hiện của hàng loạt các tiện ích xung quanh. Cư dân của căn hộ Sunshine Horizon sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để đi tới các tiện ích này. Trong phạm vi 5 km là hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu nổi bật như: bệnh viện Quận 4; BV Từ Dũ; BV Chợ Rẫy; BV Răng Hàm Mặt; BV Quốc tế Pháp Việt; các đơn vị và cơ quan hành chính; trường học các cấp; Bến Nhà Rồng; Bến Bạch Đằng; phố đi bộ Nguyễn Huệ; Tòa nhà Bitexco – biểu tượng của Sài Gòn; chợ Bến Thành; các TTTM…

Tiện ích nội khu

Sunshine Horizon chính là một bộ sưu tập hàng loạt các tiện ích đẳng cấp giúp đánh thức trọn vẹn cảm xúc của mọi cư dân, lần đầu tiên có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh như: vườn nhiệt đới; hồ diều hòa; tổ hợp Bungalow sinh thái; tuyến phố đi bộ; Sky bar; các khu vườn, hồ bơi trên không; Phố đi bộ mua sắm; công viên nội khu;…Tất cả giúp đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của cư dân, giúp đem lại một cuộc sống tiện nghi, hiện đại hàng đầu đạt chất lượng 5 sao cao cấp.

Các sản phẩm của dự án hứa hẹn sẽ là một nơi an cư lý tưởng; kênh đầu tư sinh lời hàng đầu cho mọi khách hàng và nhà đầu tư tại trung tâm quận 4.

Thiết kế độc đáo của căn hộ Sunshine Hurizon

Đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân về một cuộc sống sang trọng; tận hưởng chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp tại ngay trung tâm quận 4, hướng tới đối tượng khách hàng là giới thượng lưu với những yêu cầu rất cao. Sunshine Horizon ra đời chính là lời giải xứng đáng cho một nơi an cư lý tưởng, một nơi có kiến trúc xanh độc đáo; lối thiết kế ưu việt theo đúng chuẩn sống Wellness.

Căn hộ Sunshine Horizon nổi bật và kiêu hãnh trên thị trường BĐS quận 4 khi có thiết kế với lối kiến trúc xanh độc đáo, mặt ngoài dự án được ốp kính Low E; toàn bộ căn hộ đều có một khu vườn nhỏ ngay trong khuôn viên nhà rộng từ 14 – 20m2. Đây chính là điều tạo nên sự khác biệt của dự án so với các dự án cùng phân khúc và cùng khu vực như quận 4 hiện nay.

Nội thất của căn hộ Sunshine Horizon được CĐT trang bị hoàn hảo, đẳng cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Duravit; Daikin; Ferroli;… giúp đảm bảo chất lượng sống cũng như khẳng định vị thế, thể hiện tính thẩm mỹ cao cho cư dân dự án.

Sunshine Horizon được triển khai xây dựng tại vị trí đắc địa của quận 4, lối thiết kế độc đáo và mới lạ cùng diện tích quy hoạch rộng lớn; mật độ xây dựng thấp. Vì thế mà các sản phẩm của dự án hứa hẹn sẽ là một nơi an cư lý tưởng; kênh đầu tư sinh lời hàng đầu cho mọi khách hàng và nhà đầu tư tại trung tâm quận 4.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007