Căn hộ tăng giá nhờ vị trí “vàng”, tạo tiềm năng cho thuê ngắn và dài hạn Chia sẻ

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Xu hướng chuyển đến các khu căn hộ mới hiện nay không nằm ngoài quy luật khách hàng muốn hướng đến những vị trí đi lại thuận tiện, cuộc sống tiện nghi trong khi những tòa nhà xây trước đây không thể đáp ứng được. Sự thay đổi này đang giúp khách hàng đạt được hai mục đích song hành.

Cuộc cách mạng chung cư

Những bước đột phá về công nghệ 4.0 cũng như trước nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, các khu căn hộ giờ đây được phát triển vô cùng hiện đại và đẳng cấp. Những dự án được xây dựng gần đây không những kế thừa và phát huy những ưu điểm, mà còn khắc phục những hạn chế của những dự án trước.

Xu hướng hội nhập quốc tế đã tạo ra cơ hội đột phá giúp các nhà đầu tư trong nước được học hỏi và vươn mình ra biển lớn cũng như mang các nhà đầu tư nước ngoài đến Việt Nam, từ phong cách đến tầm nhìn ở các tòa nhà cao tầng.

Xét một cách khách quan, các chủ đầu tư đến từ những nước phát triển có nhiều lợi thế trong việc đầu tư xây dựng các khu đô thị, các tòa nhà cao tầng. Theo chia sẻ của họ, bên cạnh kiến trúc hạ tầng, thiết kế căn hộ, người mua nhà ngày càng lưu tâm tới văn hóa tại khu đô thị với cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại.

Xu hướng hội nhập quốc tế không chỉ giúp các nhà đầu tư trong nước được học hỏi và vươn mình ra biển lớn mà còn tạo cơ hội cho các nhà đầu tư nước ngoài mang thế giới đến Việt Nam, từ phong cách đến tầm nhìn ở các tòa nhà cao tầng.

Xu hướng hội nhập quốc tế không chỉ giúp các nhà đầu tư trong nước được học hỏi và vươn mình ra biển lớn mà còn tạo cơ hội cho các nhà đầu tư nước ngoài mang thế giới đến Việt Nam, từ phong cách đến tầm nhìn ở các tòa nhà cao tầng.

Nắm bắt nhu cầu hướng tới giá trị gia tăng của khách hàng trong việc tìm mua căn hộ, ngoài những vị trí có tiềm năng tương lai tốt, các nhà đầu tư nước ngoài còn biết tạo ra giá trị qua những sản phẩm mới, độc đáo, các tiện ích vượt trội. Và khi đã khẳng định được thương hiệu qua những sản phẩm tiên phong, các dự án nối tiếp dự án của chủ đầu tư đó luôn tạo ra sức hấp dẫn trên thị trường cũng như định vị giá trị cao.

CapitaLand là một trong những chủ đầu tư đang cho thấy điều đó trên thị trường căn hộ ở Việt Nam. Đây là chủ đầu tư quốc tế đầu tiên tại Quận 4 (TPHCM) với dấu ấn De La Sol tọa lạc trên đường Tôn Thất Thuyết, nơi hội tụ nhịp sống hiện đại của thành phố điểm giao thoa của 3 nhánh sông mang đến sự thịnh vượng cho cư dân.

Dấu ấn De La Sol tọa lạc trên đường Tôn Thất Thuyết, nơi hội tụ nhịp sống hiện đại của thành phố điểm giao thoa của 3 nhánh sông mang đến sự thịnh vượng cho cư dân.
Dấu ấn De La Sol tọa lạc trên đường Tôn Thất Thuyết, nơi hội tụ nhịp sống hiện đại của thành phố điểm giao thoa của 3 nhánh sông mang đến sự thịnh vượng cho cư dân.

De La Sol được ghi nhận sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, bởi trước tình trạng thường kẹt xe vào giờ cao điểm thì khoảng cách từ Quận 4 tới Quận 1 cũng như các quận lân cận rất gần, giúp người ở tiết kiệm thời gian di chuyển hàng ngày một cách đáng kể, trong khi giá căn hộ cao cấp ở Quận 4 hợp lý hơn nhiều so với khu vực Quận 1. Bên cạnh đó, một môi trường sống an toàn, an ninh và văn minh luôn là mục tiêu hướng tới trong các dự án đô thị của CapitaLand. Điều này cũng có thể lý giải một phần nào sự tập trung đông đảo người nước ngoài và doanh nhân tại khu vực Quận 4 nói chung và De la sol nói riêng.

Mô hình “căn hộ trong căn hộ” sẽ mang tới nguồn thu nhập đầy tiềm năng khi kết hợp hoàn hảo giữa nhu cầu ở và đầu tư cho gia chủ

Mô hình “căn hộ trong căn hộ” sẽ mang tới nguồn thu nhập đầy tiềm năng khi kết hợp hoàn hảo giữa nhu cầu ở và đầu tư cho gia chủ

Với nhu cầu tăng cao như hiện nay, phân khúc căn hộ đang có sự cạnh tranh quyết liệt trên thị trường. Nhưng chính điều này đã giúp các ông lớn bất động sản khẳng định rõ năng lực uy tín, đồng thời mang đến cơ hội cho khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, phù hợp. Đáng chú ý, trong giai đoạn gần đây, các khách hàng có xu hướng quan tâm đến các dự án cao cấp nằm ở những khu vực trung tâm, vị trí đắc địa dẫn đến giá tăng.

Theo nghiên cứu của CBRE, giá bán trung bình tại thị trường sơ cấp trong Quý 2/2018 ghi nhận ở mức 1.580 USD/m2, tăng 3% so với quý trước nhờ một số dự án hạng sang có vị trí đắc địa ghi nhận mức tăng giá ấn tượng. Giá tăng từ 3% đến 5% được ghi nhận tại một số quận trong đó phải kể đến Quận 4.

Nhiều khách hàng lý cho biết, sự tăng giá chủ yếu là ở những dự án có tiềm năng cho thuê và giá trị gia tăng trong tương lai, khi mà khách thuê đều nhắm đến khu vực ở có vị trí tốt, nhiều tiện ích và uy tín của chủ đầu tư.

Trở lại dự án De La Sol, không chỉ là vị trí, là uy tín của chủ đầu tư, chủ đầu tư còn đưa ra thị trường loại hình căn hộ hai chìa khóa (Duo key) và ba chìa khóa (Trio key). Mô hình “căn hộ trong căn hộ” sẽ mang tới nguồn thu nhập đầy tiềm năng khi kết hợp hoàn hảo giữa nhu cầu ở và đầu tư cho gia chủ. Chủ nhân có thể chọn ở một khu vực, và cho thuê 2 khu vực còn lại hoặc cho thuê cả ba khu vực nhằm tăng lợi nhuận cho thuê.

Đi kèm với căn hộ hiện đại là không gian sống với hơn 50 tiện ích sống chuẩn mực đẳng cấp mang màu sắc âm nhạc nhằm tạo nên trải nghiệm sống khác biệt cho cư dân. Điều này chắc chắn sẽ đưa De La Sol trở thành một trong những dự án tiềm năng cho thuê tại TP. HCM khi quỹ đất ngày càng khan hiếm.

Khách hàng quan tâm dự án có thể tham khảo thông tin tại đây.

Hà Thu