Căn hộ the marq gửi gắm thông điệp của cuộc sống hiện đại

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Cuộc sống ngày càng hiện đại, kinh tế phát triển nên ai ai cũng mong muốn có được một căn hộ được xây dựng và thiết kế sang trọng, có đầy đủ tiện nghi và cao cấp để làm nơi ở cho cả nhà. Nắm bắt được nhu cầu đó của người dân, mới đây, tập đoàn Hongkong Land, là một tập đoàn khét tiếng trong lĩnh vực Bất Động Sản bởi vị thế và thành công của tập đoàn trong khu vực đã kết hợp với tập đoàn Hoa Lâm cho ra đời dự án căn hộ the marq, một trong những dự án căn hộ cao cấp, hạng sang của thành phố.

Căn hộ the marq có vị trí vàng nằm ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu, nằm ngay trung tâm quận 1 nên có vị trí sầm uất, các hoạt động kinh tế, dịch vụ, thương mại bắt gặp hằng ngày. Như các siêu thị, chợ búa, trung tâm thương mại, ngân hàng, trường học, bệnh viện… dự án cũng rất gần với các khu công nghiệp cây xanh của thành phố để tiện cho việc vui chơi của các gia đình.

Ngoài những gì vị trí mang lại, nếu sở hữu một căn hộ the marq, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên vì những gì the marq mang lại. Để thuận tiện cho việc phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Chủ đầu tư đã cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu nổi bật như khu tiệc nướng và quầy bar ngoài trời, thư viện, phòng chiêu đãi tiệc, phòng tập thể thao, hồ bơi trẻ em và hồ jacuzzi thư giãn, khu tiện ích trên tầng thượng là nơi lý tưởng để cư dân nghỉ ngơi, tập thể thao hoặc vui chơi ngoài trời giữa trung tâm một thành phố mùa hè quanh năm. Tất cả thích hợp cho những yêu cầu của cuộc sống hiện đại ngày nay.

Bên cạnh những tiện ích từ dự án căn hộ the marq, không gian cùng thiết kế của căn hộ sẽ thuyết phục người xem ngay từ lần đâu tiên. Khách hàng có thể sở hữu ngay cho mình một căn hộ với thiết kế theo phong cách phương tây sang trọng, hiện đại. Các nội thất trong nhà được lựa chọn và sắp xếp kỹ càng. Nội thất đạt chất lượng hàng động, hợp với thị hiếu người tiêu dùng hiện nay. Căn hộ tin chắc sẽ làm mãn nhãn mọi khách hàng.

Dự án căn hộ the marq là căn hộ cao cấp, tiện nghi với nhiều tiện ích nỗi bật. Tin chắc mang lại cho các khách hàng sự trãi nghiệm về một cuộc sống hiện đại. Mọi thứ từ căn hộ luôn luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu. Nên rất tiện nghi, hiện đại. Hứa hẹn sẽ là dự án lớn được các nhà đầu tư, doanh nghiệp và người dân đang có nhu cầu mua nhà để ở cảm thấy hài lòng.