Căn hộ the marq không gì hiện đại hơn

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Bước sang thế kỷ 21, thế giới đang còn trên đà phát triển theo xu hướng toàn cầu hóa. Vì vậy mà sự hiện đại luôn luôn được đề cao. Sự bùng nổ của cuộc cách mạng khoa học công nghệ hiện đại đã làm thay đổi bộ mặt của toàn thế giới. Biểu hiện của nó là sự xuất hiện nhiều thiết bị máy móc hiện đại, nhiều công nghệ chất lượng cao. Từ đó cho ra đời nhiều sản phẩm có chất lượng tốt. Trong xu thế hòa nhập với cộng đồng, bạn luôn luôn phải thay đổi để hòa nhập với cuộc sống. Điều quan trọng hơn cả là bạn nên tìm cho mình một không gian sống tốt nhất để có thể phát triển lâu dài. Và sự hiện đại luôn là yếu tố hàng đầu và tiên quyết cuộc sống của bạn. Và căn hộ the marq sẽ giúp bạn nâng cao giá trị cuộc sống của bạn

Là một sản phẩm của tập đoàn Hongkong Land, sản phẩm của khoa học công nghệ mới, căn hộ the marq là sự hội tụ tinh hoa của công nghệ xây dựng hiện đại. Hiện nay, the marq được đánh giá là một trong những dự án vượt trổi hơn cả về kết cấu, thi công, và thiết kế. Dự án bao là một tòa nhà 2 block cao 26 tầng + 3 tầng hầm + 1 tầng lửng được phân phối một cách hợp lý. Trong đó trên sân thượng của tòa nhà là các khu tiện ích như khu tiệc nướng và quầy bar ngoài trời, thư viện, phòng chiêu đãi tiệc, phòng tập thể thao, hồ bơi trẻ em và hồ jacuzzi thư giãn, khu tiện ích trên tầng thượng là nơi lý tưởng để cư dân nghỉ ngơi, tập thể thao hoặc vui chơi ngoài trời giữa trung tâm một thành phố mùa hè quanh năm. Tổng diện tích khu đất của dự án lên đến 5.146m2, với 515 căn hộ.

Dự ấn căn hộ the marq hoàn toàn được thi công dựa trên công nghệ xây dựng hiện đại. Vì vậy, các thiết bị máy móc hoàn toàn là ứng dụng thành tựu của công nghệ mới. Điều này góp phần đảm bảo an toàn chất lượng của công trình, nâng cao tuổi thọ cho căn hộ của bạn.

Mặc dù vậy, dự án được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại của phương Tây – một lối kiến trúc sang trọng và lịch lãm. Căn hộ the marq được chủ đầu tư chăm chút đến từng nội thất bên trong, tất cả đều là những nội thất hiện dại, tinh tế, sang trọng. Còn gì thoải mái hơn khi thả hồn vào không gian quý phái ấy, được hòa quyện với mùi hương nước hoa thật nồng nàn, bạn sẽ thấy mình càng thêm hoàn hảo.

Ngoài ra, căn hộ the marq còn sở hữu nhiều phong cách hiện đại mà bạn không thể ngờ tới. Và một sự thật không thể chối cãi được đó là bạn sẽ nhận được nhiều điều hơn nữa khi đến với the marq. Không ai cho bạn cơ hội mà chính bạn là người tạo ra cơ hội ấy. Vì vậy hãy đến với the marq để chọn cho mình một cuộc sống hiện đại nhất.