Căn hộ Waterina gây sốt cho khách hàng hiện nay

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Dự án Waterina đang là dự án căn hộ được nhiều người trầm trồ hiện nay, nó là một căn hộ có thiết kế như tuyệt tác nghệ thuật làm say lòng nhiều quý khách hàng. Vậy dự án căn hộ Waterina Quận 2 có những điều gì đặc biệt cho khách hàng trung và thượng lưu khi sống tại đây ? Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

1. Chủ đầu tư của dự án là ai?

Chủ đầu tư căn hộ Waterina là Thiên Đức – một công ty chuyên đầu tư và phát triển bất động sản cao cấp tại TPHCM hợp tác cùng Maeda Jimusho – doanh nghiệp Nhật Bản đang thi công tuyến metro Số 1 tại TP.HCM. Cả 2 đều là các công ty rất uy tín.

Tổng vốn đầu tư của dự án căn hộ Waterina khoảng 30 triệu USD với 86 căn hộ cũng là con số rất lớn.

căn hộ Waterina

2. Vẻ đẹp khác biệt của Waterina mang đậm chất Nhật Bản.

Dự án Waterina mang vẻ đẹp khác biệt độc lạ nhờ bàn tay khéo léo tài hoa của kiến trúc sư nổi tiếng Kengo Kuma. Danh tiếng của ông vang danh khắp thế giới với những công trình thiết kế được nâng tầm tuyệt tác kiến trúc

Điểm đặc biệt thường thấy là chất mộc trong các thiết kế của Kengo Kuma tạo nên những không gian vô cùng đặc biệt, hiện đại, mộc mạc, thanh thản.

3. Điểm nhấn tiện ích sống cao cấp xứng đáng đẳng cấp chủ nhân

Với 3 tầng thương mại được thiết kế rất đặc biệt, vừa hiện đại vừa mộc mạc với nhiều vật dụng tính mộc. Trong đó, ấn tượng nhất là không gian của khu nhà hàng, cafe và sảnh lounge. Hệ thống cafe thư giãn, nhà hàng view ra khu vườn cây xanh mát và hồ bơi tràn lấy cảm hứng từ hồ nước nóng thư giản của người Nhật.

căn hộ Waterina

Bên cạnh đó, dự án căn hộ Waterina còn có nhiều tiện ích sống đặc trưng của các căn hộ cao cấp như quầy bar thư giản, GYM – SPA, siêu thị, sân chơi trẻ em, khu BBQ ngoài trời… Chắc chắn, chủ đầu tư Waterina sẽ đem đến một cuộc sống chất lượng nhất có thể cho gia đình của quý khách.

4. Tiện ích xung quanh căn hộ

Dự án căn hộ Waterina còn nằm ngay khu vực trung tâm Quận 2 nên trong bán kính 3km có đầy đủ các tiện ích sống đẳng cấp như hệ thống trường quốc tế đa cấp như trường Quốc tế Anh, Quốc tế Úc, Quốc tế Châu Âu sẽ là địa điểm tin cậy cho việc học của con quý khách. Hay các khu thương mại cao cấp như Vincom, Big C, Metro sẽ là nơi gia đình quý khách thoải mái mua sắm.

Trên đây là một số đặc trưng nổi bật của dự án căn hộ Waterina. Ngoải ra nếu quý khách hàng có bất kì thắc mắc gì về căn hộ có thể liên hệ với chúng tôi qua website https://theoneland.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.