Căn hộ Waterina Suites quận 2 điểm đến mới của giới thượng lưu

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án căn hộ Waterina Suites quận 2 là dự án tiềm năng tại khu vực phường Thạnh Mỹ Lợi quận 2, và là cơ hội đầu tư tiềm năng với xu hướng căn hộ xanh được thiết kế hiện đại, thoáng mát gần trung tâm thành phố, căn hộ quận 2 – Waterina Suites gồm 86 căn hộ, bao gồm các căn hộ thông tầng, căn hộ penthouse với nhiều tiện ích đẳng cấp phục vụ cư dân sinh sống. Đây được xem là điểm đến mới của giới thượng lưu.

Căn hộ Waterina Suites mang vẻ đẹp đến từ Nhật Bản

Căn hộ Waterina Suites quận 2 là một tuyệt tác đã mang đến một diện mạo mới trong thiết kế dự án nhà ở tại Việt Nam. Được kiến tạo bởi bàn tay của kiến trúc sư người Nhật Bản nổi tiếng khắp thế giới Kengo Kuma, Waterina Suies luôn cuống hút được mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Lấy cảm hứng từ những điều đơn giản, bình dị và thân thuộc trong cuộc sống của con người, kiến trúc sư Kengo Kumo đã biến hóa tài tình, thổi hồn vào những dự án một vẻ đẹp vô cùng đặc biệt, đẳng cấp hiện đại nhưng vẫn toát lên vẻ mộc mạc, thanh tao. Và thiết kế của căn hộ Waterina Suites quận 2 chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Một số dự án nổi tiếng khác trên thế giới được thiết kế bởi bàn tay của Kengo Kumna có thể kể đến như:

  • Bảo tàng Nezu (Tokyo)
  • Bảo tàng nghệ thuật dân gian Trung Quốc
  • Bảo tàng cầu gỗ Yusuhara Marche
  • Dự án V&A ở Dundee – Anh Quốc
  • Trung tâm âm nhạc Besancon tại Pháp

Kiến trúc độc đáo từ tầng thương mại đến căn hộ Waterina Suites

Từ bên ngoài nhìn vào dự án căn hộ Waterina Suites quận 2, bạn sẽ cảm nhận được thiết kế dựa theo những đường cong nhẹ nhàng, mềm mại của những làn sóng nước, nét độc đáo của những thửa ruộng bậc thang. Đặc biệt, hệ thống ban công của các căn hộ được thiết kế uốn lượn hoàn hảo mang đến một góc nhìn mới lạ có một không hai tại các công trình Việt Nam.

Khi bước vào sảnh lớn của căn hộ Waterina Suites, bạn sẽ hoàn toàn bị choàng ngợp bởi vẻ đẹp quý phái của 3 tầng thương mại, cùng với hàng loạt tiện ích được bố trí tại khu vực này. Sự kết hợp đồng điệu của chất liệu kính và vật dụng gỗ đang tạo nên một không gian truyền thống xen lẫn nét hiện đại, mộc mạc trầm lắng nhưng sang trọng, cuống hút.

Không gian bên trên tầng thương mại là không gian sống, căn hộ Waterina với 22 tầng cung cấp 86 căn hộ cao cấp từ căn hộ đơn tầng, Duplex cho tới Penthouse. Tất cả đều được thiết kế tỉ mỉ, bàn giao theo đúng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế:

  • Không gian phòng khách rộng lớn, sang trọng cũng với phòng ngủ quý phát. Kính cường lực được trang bị tại các hướng nhìn ra không gian bên ngoài, vừa tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên, vừa thu hút ánh sáng tự nhiên cho cả căn nhà.
  • Ban công thiết kế đặc biệt, kết hợp cùng những mẳng xanh tạo nên một khu vườn nhỏ, mang đến cảm giác thoải mái tột cùng cho chủ nhân của căn hộ.
  • Độ cao lý tưởng cho căn hộ thông tầng là 3,2 m và căn hộ Duplex là 6m mang đến một không gian sống vô cùng thoáng đãng.

Tiện ích đẳng cấp chỉ có tại căn hộ Waterina Suites

Sử dụng vật liệu gỗ, dự án căn hộ Waterina Suites quận 2 tạo nên một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng nhưng đầy tính bình dị cho 3 tầng thương mại. Tiện ích vượt trội được trang bị theo đúng tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống cà phê, sảnh lounge, khu nhà hàng cao cấp có hướng nhìn ra sân vườn cây xanh, hồ bơi tràn lấy ý tưởng từ hồ nước nóng Nhật Bản.

Song song đó, cư dân tại căn hộ Waterina còn được hưởng tiện ích dịch vụ như phòng tập gym, spa thư giãn, khu BBQ ngoài trời cùng quầy bar đẳng cấp, khu vui chơi dành cho trẻ em. Chắc chắn rằng, nơi đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

Waterina Suites quận 2 đáng là điểm đến của giới thượng lưu với những giá trị tiềm năng mà dự án mang lại. Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn nhé!