Chi tiết mặt bằng dự án Sunshine Diamond river Quận 7

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Dự án Sunshine Diamond river là dự án thứ 2 của tập đoàn Sunshine Group tại thị trường bất động sản TPHCM. Được đánh giá sở hữu vị trí đắc địa, có hệ thống tiện ích vượt trội, dự án Sunshine Diamond river đã và đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư trong năm 2019. Bên cạnh đó mặt bằng dự án Sunshine Diamond river quận 7 cũng là yếu tố quan trọng góp phần làm nên tên tuổi của dự án.

Mặt bằng dự án Sunshine Diamond river tận dụng ưu thế về tiềm năng kinh tế kết hợp với vị trí đắc địa ngay tại trung tâm quận 7. Chủ đầu tư Sunshine Group dự kiến sẽ xây dựng dự án Sunshine Diamond River trên mặt bằng diện tích lớn. Tổng diện tích mặt bằng căn hộ hơn 13ha, với 8 tòa tháp đan xen với nhau. Tạo nên không gian sống rộng rãi và thoáng mát cho cư dân.

Chi tiết mặt bằng dự án Sunshine Diamond River quận 7

Các tòa A1, A2, A3 hướng ra mặt tiền đường Đào Trí thoáng đãng, còn các tòa D1, D2 nằm phía sau nhưng chủ đầu tư Sunshine Group vẫn đảm bảo thiết kế sao cho không có căn hộ nào bị chết góc. View và ban công của từng căn hộ đều có đủ và đón gió, mang lại không khí thoáng đãng cho các cư dân sinh sống ở đây.

Có thể nói căn hộ Sunshine Diamond River sẽ là dự án mang đến cho khách hàng 1 cuộc sống hiện đại và sang trọng bậc nhất tại trung tâm quận 7, Tp.HCM.

Với phong cách thiết kế mặt bằng tập trung nhiều vào mảng xanh. Nhằm tạo ra 1 không gian sống hòa hợp thiên nhiên dành cho cư dân. Đây là yếu tố thu hút khách hàng nhất mà Sunshine Diamond River mang lại cho mọi người.

Căn hộ Sunshine Diamond River dự kiến sẽ có các loại hình sản phẩm

  • Shophouse: có mặt bằng diện tích từ 100m2 trở lên
  • Biệt thự: có mặt bằng diện tích trên 100m2
  • Penthouse: với diện tích trên 100m2 như những căn Sky Villas mở rộng

Căn hộ cao cấp

  • Căn 2 phòng ngủ: mặt bằng diện tích khoảng 77m2
  • Căn 3 phòng ngủ: mặt bằng diện tích khoảng 110m2
  • Căn 4 phòng ngủ: mặt bằng diện tích khoảng 130m2 trở lên.

Trên đây là những thông tin chi tiết về mặt bằng dự án Sunshine Diamond river quận 7. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về căn hộ Sunshine Diamond river.

Nếu còn bất kì thắc mắc gì về dự án Sunshine Diamond river hãy truy cập vào website https://theoneland.com.vn/ hoặc liên hệ

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

 Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

 Hotline: 0902 396 007