Chủ đầu tư Aqua City là ai?

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Chủ đầu tư Aqua City là ai?  Novaland chính là chủ đầu tư của dự án, Tập đoàn được thành lập từ năm 1992, từng được biết đến là tập đoàn chuyên đầu tư dự án căn hộ và khu nhà ở phức hợp, bắt đầu từ năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu tư và phát triển các dự án khu đô thị quy mô lớn. Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City nằm ở xã Long Hưng (Biên Hòa), Đồng Nai một trong những dự án thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Tập đoàn bất động sản đứng thứ 2 cả nước

Novaland là tên của Tập đoàn Novaland công ty cổ phần ở Việt Nam. Là doanh nghiệp đứng vị trí thứ 2 trên thị trường chứng khoán Việt Nam, thua mỗi Vingroup. Ra đời vào ngày 18/09/1992, có tiền thân ban đầu là Công ty Thành Nhơn, suốt hơn 24 năm phát triển Novaland ngày càng khẳng định được vị thế, tên tuổi và trở thành một trong TOP đầu các công ty hoạt động trong linh vực bất động sản Việt Nam. Với tổng vốn điều lệ lên tới hơn 5.200 tỷ đồng (số liệu thống kê năm 2016).

Novaland nắm trong tay nhiều hơn 30 dự án BĐS, các dự án này đều nằm tại những vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc đi lại. Dàn trải khắp các quận trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh, hiện tại đang có 7 dự án được giao dịch trên thị trường bất động sản.  Sản phẩm mà Novaland cung cấp ra thị trường khá đa dạng gồm văn phòng, căn hộ, nhà vườn, biệt thự,…Nên người mua lẫn nhà đầu tư có thể dễ dàng chọn cho mình được sản phẩm ưng ý nhất từ chủ đầu từ Aqua City.

Đội ngũ nhân viên tại tập đoàn lên tới 2500, novaland của ai đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với 15 sàn giao dịch bất động sản tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội đang được xây dựng triển khai. Bên cạnh đó, Novaland cũng giành được nhiều giải thưởng danh hiệu cao quý như: Vinh danh thương hiệu BĐS xuất sắc nhất năm 2015; Là thương hiệu BĐS nổi tiếng ASEAN 2013; Nhận thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2012; là 1 trong 10 nhà đầu tư lớn nhất châu Á,…

Vì sao nên lựa chọn những dự án Novaland?

  • Novaland Group chính là đơn vị Bất động sản được khách hàng, đối tác đánh giá cao. Đây chính là chủ đầu tư uy tín nhất trong thị trường BĐS Việt Nam.
  • Những dự án được Novaland bàn giao đều rất đẹp, khách hàng đều đánh giá vô cùng cao. Các dịch vụ quản lí dự án trong quá trình hoạt động cực tốt, có nhiều tiện ích mới lạ, hấp dẫn cho dù nó đá hoạt động trong nhiều năm liền. Đánh giá chung: Dự án của Novaland rất đáng để MUA và ĐẦU TƯ.
  • Bên cạnh đó có rất nhiều tổ chức đầu tư vào các dự án của Novaland. Điểm nổi bật của dự án Novaland có mức tăng giá khá cao khi bắt đầu vào thời điểm giao nhà. Ví dụ: Hiện tại có khá nhiều căn hộ quận 7 của Novaland đang được bày bán với mức giá cao.
  • Chủ dầu tư Aqua City mang đến chính sách dành cho khách hàng cực ưu đãi. Nên mỗi khi novaland của ai có dự án mới thì phần lớn là khách hàng cũ sẽ mua trước. Chính điều này đã ngầm khẳng định, khách hàng đánh giá rất cao thương hiệu này.

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City

Cùng với đó thì tập đoàn Novaland hiện đã và đang mở rộng lĩnh vực phát triển BĐS nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch sôi nổi trong cả nước như: Hà Nội; Hải Phòng; Đà Nẵng; Nha Trang; Cần Thơ và gần đây nhất là Phan Thiết với tổ hợp dự án nghỉ dưỡng, giải trí Novaworld Phan Thiết.

Dự án mới nhất, Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City nằm ở xã Long Hưng (Biên Hòa), thuận tiện kết nối giao thông đến Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Nằm ngay trên trục đường lớn Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Dự án nằm trong bán kính chỉ 5km đến sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km đến khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km đến bện viện quốc tế…

Dự án Aqua City Novaland Biên Hòa Đồng Nai đã sở hữu cho mình vị trí tọa lạc đẹp, đắc địa, vượng phong thủy khi được bao bọc bởi dòng sông Đồng Nai thơ mộng, hiền hòa cùng hệ thống kênh rạch lớn nhỏ giúp đem lại môi trường sống xanh lý tưởng, không khí trong lành và tách biệt hẳn so với sự ồn ào và khói bụi của chốn đo thị. Giúp mọi cư dân có cuộc sống gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết.

Những thông tin trên đã giúp chủ đầu tư Aqua City là ai? đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một tăng cao, khi ngôi nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi giúp đem lại những khoảng thời gian thú vị, tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa cùng gia đình, người thân của mình sau những khoảng thời gian làm việc mệt mỏi.  Aqua City hội tụ đầy đủ các yếu tố giúp cuộc sống bạn chất lượng hơn bao giờ hết.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007