Chủ đầu tư Define là ai?

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Bạn đã biết đến dự án Define hay chủ đầu tư Define là ai hay chưa? Để đầu tư vào một loại hình căn hộ cao cấp thì điều bạn quan tâm là gì? Đơn vị phát triển dự án này có uy tín hay không. Hãy cùng The One Land tìm hiểu về dự án Define và chủ đầu tư của dự án nhé!

chu-dau-define_2.jpg

Lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của chủ đầu tư Define

CapitaLand – chủ đầu tư Define là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất tại Châu Á. Tập đoàn này được niêm yết với trụ sở chính tại Singapore, CapitaLand chính là công ty đa quốc gia với nhiều các lĩnh vực hoạt động chính bao gồm bất động sản và lĩnh vực quản lý quỹ đầu tư bất động sản ở hai thị trường chính đó là Singapore và Trung Quốc.

Danh mục đầu tư bất động sản đa dạng bao gồm có nhà ở, trung tâm thương mại, văn phòng, các căn hộ dịch vụ và khu phức hợp. Bên cạnh đó thì tập đoàn CapitaLand sở hữu một trong những quỹ đầu tư bất động sản lớn nhất tại Châu Á. CapitaLand cũng sở hữu những dự án bất động sản điển hình, cùng với kinh nghiệm vững mạnh, phong cách thiết kế tiêu chuẩn cùng với năng lực xây dựng, chiến lược quản lý quỹ vô cùng hiệu quả và một mạng lưới thị trường rộng khắp nhằm mang lại dịch vụ và các sản phẩm bất động sản tốt nhất.

Các công ty thành viên của tập đoàn CapitaLand đã được niêm yết bao gồm:

– CapitaLand Commercial Trust – Quỹ tín thác bất động sản về thương mại được niêm yết đầu tiên ở Singapore.

– Ascott Residence Trust – Quỹ tín thác bất động sản về căn hộ dịch vụ quỹ đầu tư đầu tiên của châu Á lớn nhất thế giới.

– CapitaLand Mall Trust – Quỹ tín thác bất động sản đầu tiên và lớn nhất bởi thị trường vốn hóa và quy mô tài sản tại Singapore.

– CapitaLand Retail China Trust – Quỹ tín thác bất động sản bán lẻ Trung Quốc đầu tiên ở Singapore.

– CapitaLand Malaysia Mall Trust – Quỹ tín thác bất động sản tập trung vào mảng Khu phức hợp mua sắm với một danh mục đầu tư đa dạng hóa về doanh thu và về vị trí địa lý.

Những dự án tiêu biểu của CapitaLand

Tính đến thời điểm hiện tại, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hạ Long, Nha Trang và Bình Dương. Sau một thời gian hoạt động, tập đoàn CapitaLand đã cung cấp cho thị trường nhà ở tại thành phố Hồ chí Minh cũng như Hà Nội với con số lớn là khoảng 9.100 căn hộ chất lượng hàng đầu. Trong đó phải kể đến các dự án tiêu biểu như: D1mension, Feliz en Vista, De La Sol, d’Edge Thao Dien…

Tập đoàn CapitaLand là một thương hiệu có quy mô tầm cỡ cũng như nhận được sự thu hút của rất nhiều người. Đồng thời, đã có nhiều khách hàng tin tưởng và hài lòng với dịch vụ do tập đoàn CapitaLand mang lại.

Bởi thế trên thực tế, có nhiều người khi tìm hiểu về các dự án căn hộ chung cư, đã có nhiều người cảm thấy ưng ý về dự án Define, nhất là khi biết rằng chủ đầu tư Define là do đơn vị nào chịu trách nhiệm. Để biết thêm những thông tin liên quan về Define, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn nhé!