Chủ đầu tư dự án Gem Sky World là ai ? Có nên đầu tư?

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Thông tin về Chủ đầu tư dự án Gem SkyWorld là ai? đang thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm. Bởi đây là một trong những dự án hiếm hoi trên thị trường bất động sản sở hữu vị trí rất tiềm năng liền sân bay quốc tế Long Thành và cao tốc Long thành-Dầu Giây và một loạt giá trị tăng trưởng trong tương lai khác.

Tập đoàn bất động sản top 10 Việt Nam

Được biết Chủ đầu tư Gem Sky World là công ty cổ phần đầu tư kinh doanh bất động sản Hà An. Tuy nhiên Chủ đầu tư Gem Sky World thực tế là Tập Đoàn Đất Xanh. Bởi lẽ, Đất Xanh chính là công ty mẹ của Hà An. Và sở hữu đến 99.9% cổ phần Hà An.

Đất xanh là một trong những Tập đoàn bất động sản top 10 Việt Nam, trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển. Quý khách hàng, quý đối tác đã thấy rõ được tiềm lực tài chính và chất lượng sản phẩm bàn giao qua nhiều dự án như Opal Garden, Opal Riverside, LuxCity, Lux Garden…

Với thế mạnh tiềm lực về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả. Chủ đầu tư dự án Gem SkyWorld là ai? Đã từng bước cho thấy được độ phủ sóng của mình.

Ðất Xanh đã không ngừng nỗ lực trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam. Luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Dự án Gem SkyWorld Long Thành

Gem Sky World Đồng Nai được Chủ đầu tư Hà An chú trọng đặc biệt về hạ tầng nội khu. Đường nội bộ trải nhựa lộ giới 15 – 60m tùy trục; Hành lang vỉa hè 4-7m trồng cây xanh; Hệ thống đèn điện chiếu sáng; Hệ thống cấp thoát nước; Chú trọng việc tạo cảnh quan môi trường sống xanh mát, tầm nhìn rộng thoáng.

Khu đô thị Gem Long Thành đảm bảo 1 nơi an cư tốt nhất cho dân cư sinh sống quanh đây. Dự án được đầu tư hệ thống tiện ích nội khu khá cao cấp và đồng bộ. Gem Skyworld sẽ sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hiện đại. Gồm: Công viên cây xanh, khu thương mại, dịch vụ và các công trình hạ tầng kỹ thuật tiên tiến.

Đặc biệt, thông qua Chủ đầu tư Hà An, Đất Xanh dự kiến sẽ triển khai xây dựng chung cư cao tầng, trường học và các công trình công cộng khác ngay trong khu dân cư Gem Sky World. Mang đến cho cộng đồng cư dân tương lai một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi nhất.

Tiềm năng gia tăng giá trị vượt trội

Theo đánh giá từ giới chuyên môn, thực tế cho thấy tất cả các dự án Đất Xanh triển khai có giá bán tăng rất tốt. Nhờ hạ tầng ở đây đã được đồng bộ, cùng với tiềm năng cực lớn từ dự án sân bay quốc tế Long Thành. Các dự án bán xong có giao dịch thứ cấp rất tốt và thanh khoản nhanh.

Ngoài việc có nhân viên đông thì hệ thống F1, F2 của Đất xanh rất lớn. Dự án mới rất dễ có thị trường, giao dịch sơ cấp được ra hàng rất nhanh. Nhiều dự án hot có thể bán chênh trong ngày mở bán.  Qua những thông tin về Chủ đầu tư dự án Gem SkyWorld là ai? Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với những đầu tư mang tính tương lai tại dự án này.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007