Chủ đầu tư Sunshine Diamond là công ty như thế nào?

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Chủ đầu tư Sunshine Group, Chủ đầu tư Sunshine Diamond được xem là một trong những chủ đầu tư uy tín ở Việt Nam, vì thế Sunshine Diamond được nhiều khách hàng quan tâm hơn. Nhưng cụ thể là uy tín như thế nào thì hy vọng bài viết sau đây của The One Land có thể giải đáp được.

chu-dau-tu-sunshine-diamond.jpg

CHỦ ĐẦU TƯ SUNSHINE DIAMOND LÀ CÔNG TY NHƯ THẾ NÀO?

Sunshine Homes là một thương hiệu bất động sản cao cấp của Tập đoàn Sunshine Group, với tầm nhìn thay đổi diện mạo của các khu đô thị Việt Nam, tạo ra nhiều cơ hội định cư và đầu tư cho những ai đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng thực sự trong tương lai. Sunshine Homes được định vị trên thị trường bất động sản với 5 dòng sản phẩm chiến lược:

– Chung cư cao cấp Sunshine.

– Biệt thự thấp tầng, biệt thự hướng dương.

– Khu nghỉ dưỡng tích hợp.

– Bất động sản nội thành năm sao được phát triển theo quy mô phức tạp về tài chính – văn phòng – khách sạn – tòa tháp trung tâm mua sắm quốc tế.

Chủ đầu tư Sunshine Diamond là đơn vị hàng đầu trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào công tác quản lý và vận hành dự án. Mỗi dự án của tập đoàn Sunshine Group đều được đầu tư và phát triển mạnh mẽ để làm sao “biến hóa” không gian sống trở thành một kiệt tác nghệ thuật với giá trị tận hưởng vượt thời gian.

CHỦ ĐẦU TƯ SUNSHINE DIAMOND LÀ “ÔNG LỚN” VỀ NHÀ CÔNG NGHỆ

Tiền thân là một nhà phát triển phần mềm – tự động hóa trong và ngoài nước, trong gần hai thập kỷ qua, Sunshine Group đã vươn lên thành một tập đoàn kinh tế đa ngành, hoạt động trong các lĩnh vực địa ốc, thương mại, dịch vụ, giáo dục và công nghệ. Trong đó, đầu tư kinh doanh bất động sản là lĩnh vực mũi nhọn của Tập đoàn.

Sunshine Group cũng có 2 dự án được sướng tên trong giải thưởng danh giá Dot Property Awards 2018 gồm: Sunshine City Hà Nội đạt giải thưởng “Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam 2018” và Sunshine Marina Nha Trang Bay đạt giải thưởng “Công trình mang tính biểu tượng Việt Nam 2018”.

Căn hộ cao cấp, biệt thự trên không, biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng nội đô, nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Integrated Resort,…là những dự án Sunshine Group chú trọng đầu tư để thực hiện chiến lược tái cấu trúc thị trường bất động sản siêu sang.

CÁC DANH HIỆU, GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ MÀ CHỦ ĐẦU TƯ SUNSHINE GROUP ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC

Với công cuộc không ngừng “thay da đổi thịt”, Chủ đầu tư Sunshine Diamond đã ngày càng khẳng định mạnh mẽ vị thế và tên tuổi của mình trên thị trường bất động sản. Với hàng loạt các dự án và giải thưởng danh giá. Nổi trội hơn cả có thể kể đến như:

– Top 100 Thương hiệu mạnh VN 2017.

– Top 10 doanh nghiệp BĐS tốt nhất VN 2017.

– Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất cho dự án Sunshine City Sài Gòn.

– Thiết kế quy hoạch tổng thể khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất 2019 cho dự án Sunshine Diamond Bay.

– Giải thưởng Dự án công trình xanh đột phá nhất Việt Nam – Diamond.

– Giải thưởng Nhà phát triển dự án cao cấp tốt nhất 2019 cho thương hiệu Sunshine Home.

– Sunshine Diamond còn xuất sắc giành được giải thưởng Dự án yêu thích nhất….

Với sự thành công lớn trên có thể nói khách hàng có thể đặt niềm tin trọn vẹn vào Chủ đầu tư Sunshine Diamond – Sunshine Group. Mọi dự án của chủ đầu tư này đều có lượng lớn khách hàng quan tâm và đầu tư ngay trong những đợt mở bán đầu tiên. Để biết thêm những thông tin liên quan, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn nhé!