Chủ đầu tư Sunshine Venicia là ai?

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Chủ đầu tư Sunshine Venicia là ai? Đây sản phẩm mới của tập đoàn Sunshine Group sở hữu những lợi thế tới từ vị trí tọa lạc độc tôn. Thêm vào đó thương hiệu và sự uy tín từ chủ đầu tư Sunshine giúp khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng mua căn hộ tại đây để ở hoặc đầu tư sinh lời.

Tổng quan dự án Sunshine Venicia

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sunshine Group với thương hiệu uy tín chuyên phát triển các dòng bất động sản căn hộ cao cấp.
  • Vị trí: Nằm vị trí lô 2-8, thuộc Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Loại hình phát triển dự án bao gồm: Căn hộ cao cấp, Offictel, Shophouse, Penthouse, thương mại, khu vui chơi giải trí.
  • Bao gồm 2 tòa tháp có chiêu cao 36 tầng (gồm 4 tầng khối đế thương mại và 32 tầng khối tháp căn hộ).
  • Gồm 800 căn hộ cao cấp hạng sang theo tiêu chuẩn 6 sao
  • Triển khai dự kiến vào: Quý 3/2019
  • Bàn giao dự kiến: 2021

Chủ đầu tư Sunshine Group

Chủ đầu tư Sunshine Venicia là ai?  Tập đoàn Sunshine Group là một cái tên cực kỳ quen thuộc đối với khách hàng Hà Nội và Nha Trang bởi ông lớn này chuyên đầu tư, phát triển những sản phẩm mang tính biểu tượng của khu vực.

Kể từ thời điểm cuối năm 2018, Sunshine Group đã chính thức gia nhập thị trường thành phố Hồ Chí Minh với sản phẩm Sunshine City Sài Gòn có tiến độ nhanh chóng, đảm bảo và hiện đang triển khai tới tầng 25. Vào thời điểm đầu năm 2019, tập đoàn này đã chính thức cho ra mắt thị trường dự án Sunshine Diamond River sau khi mua lại quỹ đất của công ty Phát Đạt.

Chủ đầu tư này có trong tay quỹ đất vàng tại khu vực trung tâm thành phố như: KĐT Mũi Đèn Đỏ Saigon Peninsula; Thủ Thiêm thì có Sunshine Venicia, có cả quỹ đất vàng thuộc KĐT Ba Son mang tên Sunshine Heritage.

Sunshine Group ngày càng khẳng định được vị thế trong phân khúc căn hộ cao cấp khiến khách hàng không khỏi ngỡ ngàng, nhằm tạo ra một sản phẩm cao cấp nhất có thể với các dịch vụ và tiện ích theo tiêu chuẩn 6 sao giữa trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2. Chủ đầu tư Sunshine Venicia là ai? Giúp khách hàng tự tin, an tâm hơn vào sự lựa chọn đúng đắn của mình.

Sunshine Venicia được chủ đầu tư Sunshine Group phát triển thành khu căn hộ cao cấp bậc nhất tại Sài Gòn với giá triệu đô là dòng căn hộ cao cấp không chỉ mang đến trải nghiệm một cuộc sống thượng lưu mà còn thay đổi diện mạo mới Sài Gòn với những kiến trúc độc đáo chưa từng có tại TP. Hồ Chí Minh.

Sunshine Venicia khi hiện hữu trong một khu vực toàn những dự án đẳng cấp thì chắc chắn trong tương lai sẽ nhận được những giá trị cộng hưởng từ các khu đô thị này. Đồng thời khách hàng khi đang sinh sống tại đây cũng có thể được tận hưởng những tiện ích dịch vụ từ các dự án xung quanh.

Với chuỗi tiện ích nội khu đỉnh cao, cùng thiết kế đẹp mắt, tiên phong ứng dụng công nghệ Sunshine 4.0. Dự án Sunshine Venicia quận 2 mang đến cho cộng đồng dân cư đặc quyền chuyên biệt khẳng định chất sống thời thượng. Không chỉ mang đến trải nghiệm một cuộc sống thượng lưu mà còn thay đổi diện mạo mới Sài Gòn với những kiến trúc độc đáo chưa từng có tại TP. Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007