Có gì bên trong căn hộ nghỉ dưỡng Sunshine Diamond River

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Sau màn chào sân ấn tượng của Sunshine City Sài Gòn tại thị trường TP. Hồ Chí Minh, Sunshine Group tiếp tục ra mắt căn hộ nghỉ dưỡng Sunshine Diamond River– Thành phố nghỉ dưỡng xa hoa mang phong cách sống xanh thông minh trong resort thông minh.

Không gian nghỉ dưỡng đích thực giữa lòng thành phố

can-ho-nghi-duong-Sunshine-Diamon-River.jpg

Sunshine Diamond River sở hữu vị trí đắc địa với 3 mặt giáp sông và đồng thời nằm giữa tam giác phát triển Quận 1 – Quận 2 – Quận 7, quy mô 8 tòa tháp được bố trí theo mô hình khép kín, thừa hưởng không gian hòa mình với thiên nhiên.

Để tạo ra một căn hộ nghỉ dưỡng Sunshine Diamond River không thể không nói đến kiến trúc. Hệ thống vườn treo, đường dạo bộ, hệ thống mặt nước rộng lớn, hệ thống hồ bơi hiện đại, dòng sông nội khu… được bố trí đan xen với các tòa nhà nhằm giảm hiệu ứng bê tông, làm dịu mát toàn khu đô thị. Đặc biệt, điểm nhấn đắt giá của Sunshine Diamond River đúng như tên gọi của nó nằm ở hệ thống kênh đào sinh thái, mang lại không khí trong lành, hòa hợp với thiên nhiên.

Điểm nổi bật tiếp theo trong thiết kế của khu đô thị nằm ở hệ thống vách kính mặt dựng unitized sang trọng. Với các đặc tính ưu Việt của kính Low-E hiện đại, hầu hết các căn hộ đều sẽ có tầm nhìn thoáng rộng ra khoảng xanh đến từ hệ thống vườn treo, mang lại cho gia chủ cảm giác thư giãn sau một ngày dài. Ngoài ra các tòa nhà được thiết kế theo hình hoa nhị tinh tế giúp tối đa không gian sống cho gia chủ, đón gió và ánh nắng, đảm bảo tầm nhìn thoáng nhất, đẹp nhất cho từng căn hộ.

Thiết kế tạo nên giá trị nhưng để trở thành một khu đô thị đẳng cấp, đó phải là nơi hội tụ mọi tiện ích, là nơi cư dân có được cuộc sống tiện nghi hoàn hảo theo tiêu chuẩn quốc tế. Sunshine Diamond River sở hữu mô hình All – in – one với không gian sống sang trọng, tiện ích sinh hoạt, vui chơi, giải trí, giáo dục,… được tích hợp ngay trong nội khu. Với Sunshine Diamond River, mọi thứ sẽ trở nên đầy đủ hơn, tiện nghi hơn, thư thái và tận hưởng những phút giây sống đích thực.

Một căn hộ xanh thông minh resort đúng nghĩa

Căn hộ nghỉ dưỡng Sunshine Diamond River là một trong những dự án mới nhất nhằm mang lại những trải nghiệm sống đẳng cấp mang tinh thần nghỉ dưỡng cho cư dân tương lai, một resort 4.0 đúng nghĩa”, đại diện Sunshine Group cho biết.

Không chỉ được quy hoạch hạ tầng, cảnh quan cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế, phong cách sống mà Sunshine Diamond River hướng đến chính là: Nghỉ dưỡng tại gia – Không gia sống xanh – Cuộc sống thông minh. “Mang sứ mệnh góp phần nâng tầm đô thị Nam Sài Gòn, Sunshine Diamond River là lựa chọn của cộng đồng đẳng cấp nơi những cư dân toàn cầu, giàu có cùng tư duy cấp tiến luôn hướng tới những giá trị sống hiện đại và bền vững của tương lai”, đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Có thể nói rằng, căn hộ nghỉ dưỡng Sunshine Diamond River là một “căn hộ xanh thông minh”  đúng chuẩn khi mọi không gian của quần thể được phủ sóng bởi công nghệ: Từ ứng dụng nhà thông minh Sunshine Home, công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID, hệ thống Wifi miễn phí phủ sóng toàn khu đô thị, hệ thống thông gió, bơm khí tươi, đến hệ thống cho thuê xe đạp nội khu, trạm sạc điện di động,…và được xem là dự án duy nhất tặng kèm khu vườn tại giành cho gia đình tất cả đều xuất hiện trong dự án.

Khi Sài Gòn trở nên sầm uất hơn, nhịp sống nhanh hơn, vội vã hơn thì không gian sống thiên nhiên, thông minh, nghỉ dưỡng tại Sunshine Diamond River chính là điều mà giới tinh hoa muốn tìm về, một tổ ấm trọn vẹn!

Để biết thêm thông tin về dự án căn hộ nghỉ dưỡng Sunshine Diamond River, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn nhé!