Có nên đầu tư Sunshine Venicia hay không?

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Một trong những dự án bất động sản thuộc danh sách chung cư Quận 2 đang hot năm 2020 vừa được Sunshine Group giới thiệu và khởi công đầu năm 2020 vừa qua. Rõ ràng với sức hút đặc biệt như vậy trên thị trường bất động sản thì nhiều nhà đầu tư đặt câu hỏi có nên đầu tư Sunshine Venicia hay không?

Sunshine Venicia quận 2 nhanh chóng trở thành một trong những dự án nổi bật tại thị trường căn hộ thành phố Hồ Chí Minh sau khi phát triển thành công các dự án tại một số khu vực của tập đoàn Sunshine Group. Đây cũng là dự án tiếp nối chuỗi dự án thành công của tập đoàn Sunshine Group đầu tư tại thị trường bất động sản trong nước sau năm 2019 đầy thành công.

Sở hữu vị trí ngay khu đô thị mới Thủ Thiêm, Sunshine Venicia kết nối giao thông nhanh chóng qua Đại Lộ Vòng Cung và 4 cây cầu Thủ Thiêm chỉ trong 1-5 phút để di chuyển sang quận 1,2,4,7, Bình Thạnh. Dự án gồm tổ hợp đa chức năng quốc tế bao gồm khách sạn sang trọng, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp. Nằm trong khu đô thị Sala – Thủ Thiêm, Sunshine Sky Garden thừa hưởng lợi thế từ môi trường sinh thái tự nhiên rộng lớn ngay tại vị trí đắc địa nhất của khu đô thị Thủ Thiêm.

Sunshine Venicia chính là bộ sưu tập căn hộ, sky villas triệu đô, hứa hẹn sẽ là lựa chọn xứng đáng cho thế hệ thượng tầng bởi các giá trị đẳng cấp vượt thời gian. Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế Ý – Nơi kiến tạo những trào lưu thẩm mỹ toàn cầu: từ thời trang, ô tô, kiến trúc, hội họa và nội thất, Sunshine Group đã kiến tạo nên một kiệt tác nghệ thuật đặc sắc.

 Mỗi căn hộ là một bảo tàng thu nhỏ, nơi lưu giữ và phát triển những di sản tốt đẹp của gia đình. Có nên đầu tư Sunshine Venicia hay không? Khi mà từng chi tiết nội thất đặt hàng trực tiếp từ Italia, được chau chuốt, tỉ mỉ bởi bàn tay, khối óc của những thợ thủ công lành nghề từ những thương hiệu Ý hàng trăm năm tuổi.

Sunshine Venicia không chỉ thỏa mãn nhu cầu tận hưởng xa xỉ của chủ nhân những căn sky villas triệu đô, mà còn góp phần làm thay đổi diện mạo của thành phố khi mở rộng đường chân trời tới tận điểm vô hạn.

Hệ thống căn hộ và căn hộ Sky Villas bao trọn tầm nhìn khoáng đạt, xanh mát, đặc biệt tầm view Landmark81, chính diện và phản chiếu chính sự vượt trội của Venicia. Quý khách có thể ngắm view quận 1 và view Landmark 81 vào các dịp lễ, sẽ có bắn pháo hoa.

 Dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao – Là cư dân của Sunshine Venicia, quý khách được sử dụng hệ thống dịch vụ đặc quyền chuyên biệt của Sunshine. Cho phép mọi yêu cầu của quý khách đều có thể đưa ra và được thỏa mãn bất kỳ thời điểm nào.

Dự án có quy mô tầm cỡ, thiết kế bài bản, khoa học quy hoạch hiện đại, và đặc biệt coi trọng giá trị phục vụ cộng đồng. Hội tụ mọi tinh hoa để làm nên sự khác biệt và duy nhất, dự án Sunshine Venicia mang đến cảm nhận thật sự trọn vẹn về cuộc sống xanh, văn minh, hiện đại.

Vậy có nên đầu tư Sunshine Venicia hay không? Theo các chuyên gia bất động sản hàng đầu thì Sunshine Venicia Quận 2 một trong những điểm đến vô cùng hấp dẫn cho khách hàng mua ở và đầu tư cho thuê thông qua dòng sản phẩm căn hộ ven sông Quận 2 với hướng view khu đô thị Thủ Thiêm và gần với khu vực trung tâm hành chính Quận 2.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007