Có Nên Đầu Tư Vào Dự Án Eco Smart Thủ Thiêm Hay Không?

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án eco smart thủ thiêm (eco smart city) đang tạo nên cơn sốt vô cùng mạnh mẽ trên thị trường bất động sản tại Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án là căn hộ mơ ước của rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư lớn nhỏ. Vậy có nên đầu tư vào dự án này không? Bài viết sau, The One Land chia sẻ góc nhìn của mình về dự án này, để khách hàng hiểu rõ tại sao dự án lại thu hút các nhà đầu tư và quyết định có đầu tư không.

eco-smart-thu-thiem_1.jpg

Vì sao nên chọn dự án eco smart city để đầu tư?

Dự án eco smart thủ thiêm – dự án “thành phố xanh thông minh” do Lotte Hàn Quốc phối hợp cùng đối tác Nhật Bản đầu tư phát triển với quy mô lên đến 16.71 ha. Với lợi thế từ nhiều nguồn lực khác nhau, dự án hứa hẹn sẽ là khu trung tâm tài chính thương mại dịch vụ tổng hợp và dân cư đa chức năng sầm uất ngay tại khu lõi trung tâm của đô thị mới Thủ Thiêm.

Sở hữu nhiều điểm hấp dẫn từ chủ đầu tư uy tín, hệ thống tiện ích nội và ngoại khu đẳng cấp, không gian sống lý tưởng… nhưng không thể không nhắc đến vị trí cực kỳ tiềm năng của dự án.

Eco smart city sở hữu vị trí vô cùng đắc địa ngay trung tâm đô thị Thủ Thiêm. Đối diện dự án qua sông Sài Gòn là trung tâm quận 1. Giao thông từ eco smart city thuận lợi hơn bao giờ hết, khi chỉ cách trung tâm quận 1 chưa đầy 3 phút di chuyển qua hầm Thủ Thiêm, cách trung tâm hành chính mới quận 2 chưa đầy 5 phút đi xe.

Nằm dọc trục đường Mai Chí Thọ, lại còn có mặt tiền Sông Sài Gòn, sát Hầm Thủ Thiêm, do đó có thể nói khu đô thị eco smart city là một dự án có vị trí vàng đẹp nhất Thủ Thiêm, kể cả TPHCM ngay thời điểm hiện tại.

Không chỉ sở hữu một địa thế vô cùng đắc địa ngay lõi trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2 mà dự án sở hữu nguyên một hệ thống hạ tầng tiện ích dịch vụ cao cấp, hoàn hảo, vượt trội tiêu chuẩn quốc tế 5 sao với mong muốn mang đến cho quý khách hàng sở hữu căn hộ một phong cách sống hoàn mỹ, đẳng cấp nhất.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư uy tín cũng là một quyết định khiến khách hàng an tâm chọn đây là kênh đầu tư chiến lực. Dự án được xây dựng bởi tập đoàn Lotte – một tập đoàn có thương hiệu trên thị trường quốc tế với hơn 60000 nhân công tham gia vào ngành công nghiệp khác nhau như sản xuất bánh kẹo, đồ uống, khách sạn, thức ăn nhanh, bán lẻ, dịch vụ tài chính, hóa chất nặng, điện tử, tin học, xây dựng, xuất bản, và giải trí.

Vị trí dự án Eco Smart City mang lại giá trị đầu tư gì trong tương lai?

Eco smart thủ thiêm tọa lạc tại khu chức năng số 2A của khu phố Thủ Thiêm, Quận 2, với việc sở hữu vị trí này chắc chắn dự án sẽ được hưởng nhiều lợi thế trong việc dễ dàng đi đến trung tâm Quận 1, cầu và hầm Thủ Thiêm. Eco smart city nằm dọc trục đường Mai Chí Thọ (Đại lộ Đông Tây) chạy ven theo sông Sài Gòn thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2 kết nối linh hoạt và rất tiện lợi đến khu vực trung tâm Quận 1, chợ Bến Thành cũng như các khu chức năng quan trọng của thành phố. Với những thuận lợi về vị trí dự án eco smart city khẳng định chắc chắn sẽ là không gian an cư hoàn hảo, nơi sinh lời tuyệt vời dành cho mọi khách hàng.

Trên đây là những đánh giá của The One Land về việc có nên đầu tư vào dự án eco smart thủ thiêm hay không. Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn nhé!