Có nên mua căn hộ La Premier không?

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Dự án căn hộ La Premier có nên mua hay không? Một câu hỏi được đặt ra khá nhiều cho những công ty bất động sản uy tín. Khi biết đến dự án này cũng là lúc các thông tin trái chiều hàng loạt xảy ra làm cho những nhà đầu tư hay khách hàng đang có nhu cầu mua nhà lao đao. Không biết đâu là sự thật đâu là thông tin giả do các đối thủ tung tin.

Hãy cùng tìm hiểu qua các thông tin dưới đây để sau khi xem xong khách hàng sẽ tự có câu trả lời thỏa đáng nhất cho quyết định của mình về dự án căn hộ La Premier này nhé.

dự án la premier

Chủ đầu tư là ai?

Đây là một trong những cơ sở đầu tiên để có thể tìm hiểu sâu hơn về dự án và có quyết định mua nó hay không? Dự án căn hộ La Premier là sự cộng tác của hai đơn vị đi đầu có tiếng trong ngành đó là Phú Cường và Lotte. Tập đoàn Phú Cường nổi tiếng trên thị trường bởi 4 lĩnh vực chủ yếu: năng lượng tái tạo, vận chuyển du lịch, chế biến thủy hải sản và nhà ở đô thị. Đặc biệt danh tiếng của tập đoàn này ngày càng khẳng định hơn qua công trình lấn biển ở Rạch Giá ( Kiên Giang).

Trong khi đó Lotte một tập đoàn lớn của Hàn Quốc thành công trên nhiều lĩnh vực như mua sắm, giải trí, chế biến thực phẩm, khách sạn, công nghệ thông tin, bất động sản,…Gần đây Lotte nhận được sự chú ý đặc biệt khi thâu tóm Ciputra HaNoi Mall, Diamond Plaza, Legend Sai Gon Hotel…Ngoài ra Lotte còn nổi tiếng bởi các dự án lên tại Việt Nam như Lotte Mall, Eco Smart City Thủ Thiêm,….Vì vậy có thể yên tâm về chủ đầu tư của dự án căn hộ La Premier.

Vị trí của căn hộ La Premier như thế nào?

Dự án căn hộ La Premierđược đánh giá rất tiềm năng. Dự án tọa lạc ngay Thạnh Mỹ Lợi, khu trung tâm hành chính Quận 2. Nếu nói riêng về hạ tầng giao thông, Thạnh Mỹ Lợi chỉ đứng sau Thủ Thiêm về quy hoạch. Hệ thống đường bàn cờ đã xây dựng rất đẹp, đường xa rộng rãi cộng với địa thế khu Thạnh Mỹ Lợi cao nên tình trạng ngập nước hầu như không xảy ra. Khi trú ngụ tại đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trọng yếu trong khu vực cũng như thuận lợi khi làm việc tại các tỉnh lân cận

căn hộ la premier .

Tiện ích nổi bật

 Dự án căn hộ La Premier, được nhà đầu tư chú trọng và không hề kém cạnh khi đặt cùng những dự án tên tuổi khác, về mặt tiện ích cũng như chất lượng xây dựng. Rất nhiều tiện ích nổi bật dự kiến tại dự án như: phòng tập gym, yoga, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, Khu BBQ ngoài trời, khu chăm sóc sức khỏe,… mang đến cuộc sống tiện ích nhất cho cư dân tại đây. Đặc biệt hơn là hệ thống sinh thái theo hướng mở, tiếp cận với thiên nhiên nhiều hơn, những thiết kế kiến trúc xanh được đầu tư kỹ lưỡng xen kẽ với các tiện ích khác. Tạo sự thoải mái, thoáng mát nhất cho căn hộ.

dự án la premier

Khu đô thị của tương lai

Sau khi cơ sở hạ tầng trong khu vực hoàn thiện, căn hộ La Premier hứa hẹn sẽ nơi định cư của nhiều chuyên gia nước ngoài, những người doanh nhân thành đạt, những cư trung tâm,…Chắc chắn rằng nơi đây sẽ trở thành ngôi nhà mơ ước của nhiều người dân, những người thích ứng với xu thế giãn dân theo hoạch định của Tphcm.

dự án la premier

Như vậy những điều đã được nêu ra trên đây về dự án căn hộ La Premier đủ để khách hàng giải đáp được câu hỏi đã đặt ra hay không.Chúng tôi tin chắc rằng quyết định này của bạn rất đúng đắn, hiện nay căn hộ La Premier số lượng khách hàng chốt hợp đông mua bán đang tăng dần từng ngày. Chính vì vậy hãy quyết định cách nhanh chóng để sở hữu được vị trí căn hộ mình thích nhất nhé. Để biết thêm các thông tin chi tiết vui lòng truy cập Website: https://theoneland.com.vn