Có Nên “Rót Vốn” Vào Dự Án Căn Hộ Sunshine Diamond River

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Được xem là quần thể đô thị sinh thái “sống xanh chuẩn Resort” và “sống thông minh 4.0” – vậy ta có nên rót vốn đầu tư cho dự án căn hộ sunshine diamond river hay không? Hãy cùng The One Land đi tìm câu tra lời nhé!

can-ho-sunshine-diamond-river.jpg

Những Điểm Nhấn Nổi Bật Của Dự Án Sunshine Diamond River

Lấy yếu tố nghỉ dưỡng làm trung tâm song hành cùng ứng dụng công nghệ 4.0, dự án căn hộ sunshine diamond river đang được xem là “bom tấn” của thị trường bất động sản. Dự án quyến rũ giới đầu tư nhờ những ưu thế tuyệt vời sau đây:

  • Sunshine diamond river là dự án duy nhất tại quận 7 hoàn thiện hệ thống nội thất nhập khẩu từ Ý.
  • Dự án sử dụng 100% kính Low – E mặt ngoài.
  • Sunshine Diamond River sở hữu hơn 80% căn hộ View sông.
  • Dự án nằm liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng và dự án Saigon Peninsula nên hưởng trọn chuỗi tiện ích giải trí 6 sao đẳng cấp.
  • Dự án đảm bảo mức giá bán hấp dẫn, tiến độ thanh toán linh hoạt.

ĐÁNH GIÁ VỊ TRÍ SUNSHINE DIAMOND RIVER

Khi định vị trí sunshine diamond river là một quần thể đô thị sinh thái, Sunshine Group với con mắt sành sỏi cũng đã tìm được vị trí đẹp nhất để dự án tỏa sáng. Dự án vươn mình kiêu hãnh trên dải đất đẹp nhất ở khu vực quận 7 với 3 mặt tiếp giáp sông. Hơn thế, vị sunshine diamond river còn nằm giữa tam giác phát triển quận 1, quận 2 và quận 7 không chỉ hưởng trọn cơ sở hạ tầng đồng bộ mà còn rút ngắn khoảng cách di chuyển đến mức kỷ lục.

  • Dự án cách Phú Mỹ Hưng 5 phút di chuyển
  • Dự án cách Thủ Thiêm, quận 2 thời gian 10p di chuyển
  • Dự án cách trung tâm thành phố 10 – 15 phút di chuyển.

Không những vậy, dự án nằm liền kề bên ngã ba sông Sài Gòn nên hưởng trọn View tuyệt đẹp, trong lành.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN SUNSHINE DIAMOND RIVER

Căn hộ sunshine diamond river được kiến tạo theo đúng tinh thần “sống xanh chuẩn Resort”. Toàn bộ lõi cảnh quan của dự án đều thấp thoáng những mảng xanh của cây cối và mặt nước đa dạng. Điểm đắt giá nhất của nội khu là hệ thống kênh đào sinh thái, bể bơi, thác tràn. Kèm theo đó là hàng loạt các tiện ích đỉnh cao chuẩn Resort như công viên bốn mùa, vườn treo, đường đi bộ, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm thể thao tích hợp beauty salon…

Thêm vào đó là những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao như vũ điệu âm thanh, ánh sáng, buổi công chiếu lighting show rực rỡ sắc màu. Chưa kể cư dân sẽ được trải nghiệm những tiện ích đậm nét văn hóa như ca múa nhạc, chèo thuyền, mua sắm các sản vật vùng miền…

Đặc biệt, sunshine diamond river còn khiến bao người “say lòng” bởi những con đường dạo bộ mềm mại, những khu vườn xinh xắn. Xen kẽ trong không gian xanh mát ấy là khu vực nhà hàng đa phong cách, cigar bar, BBQ, hệ thống Shophouse với các thương hiệu đình đám.  Tất cả hứa hẹn mang đến cho cư dân những trải nghiệm độc đáo, thời thượng ngay giữa Sài Gòn hoa lệ.

Như vậy, với hạ tầng tiện ích cao cấp, vị trí đắc địa cùng những điểm nhấn nổi bật. Cộng thêm chính sách bán hàng hấp dẫn cùng mức giá bán hợp lý từ chủ đầu tư Sunshine Group. Dự án căn hộ sunshine diamond river hứa hẹn không chỉ mang đến chốn an cư lý tưởng cho cư dân mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn có một không hai dành cho giới đầu tư. Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn/ để được tư vấn nhé!