Cư dân tương lai mua căn hộ D’lusso được gì?

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Mua căn hộ Dlusso được gì? khiến cho cư dân tương lai như đang thưởng thức một tuyệt phẩm nơi được ví như “Sông xanh đất ngọc” hoàn mỹ, đây chính là nơi khởi nguồn sinh khí từ những yếu tố “Thủy mộc giao hòa”, nơi vũ khúc thiên nhiên hòa nhịp cùng không gian sống tiện nghi, truyền cảm hứng cho một cuộc sống hạnh phúc, thăng hoa.

D’lusso Emerald theo tiếng Ý có nghĩa là sự sang trọng, đẳng cấp.

Giới bất động sản đánh giá cao vị trí của quận nội thành này bởi nằm liền kề với Quận 1 trung tâm sầm uất. Ở vị trí này, cư dân sinh sống tại khu Đông và một số tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu…có thể dễ dàng di chuyển vào dễ dàng đi đến trung tâm quận 1 hoặc chợ Bến Thành theo đường Lương Định Của qua hầm Thủ Thiêm, hay đi các tỉnh miền đông theo đường Xa lộ Hà Nội và Đại lộ Đông Tây.

Từ căn hộ D’lusso Emerald Quận 2 khách hàng có thể thuận tiện di chuyển về:

  • Chợ Bến Thành và trung tâm quận 1 chỉ chưa đầy 10 phút theo tuyến đường Mai Chí Thọ qua Hầm Thủ Thiêm. Trong tương lai có thể di chuyển thêm tuyến đường Lương Định Của mở rộng qua cầu Thủ Thiêm 2
  • Cơ quan hành chính quận 2 chỉ 5 phút di chuyển qua đường Đồng Văn Cống
  • Trung tâm tài chính Thủ Thiêm chỉ 5 phút di chuyển theo đại lộ Mai Chí Thọ
  • Khu Công nghệ cao quận 9 chỉ 10 phút lái xe qua tuyến đường Song hành Cao tốc Long Thành Dầu Giây.

Trong bán kính 2km dễ dàng di chuyển đến các Khu dân cư An Phú An Khánh, Khu Dân cư Bình Trưng Đông, Bình Trưng Tây với đầy đủ tiện ích từ: Giáo dục, Y tế, Văn Hoá, Giải trí dịch vụ chất lượng cao cấp.

Thiết kế theo phong cách Singapore hiện đại, D’lusso Emerald Quận 2 bao gồm 2 block, cao 18 tầng với 2 tầng hầm, 3 tầng trung tâm thương mại và 15 tầng căn hộ có diện tích từ 46 m²  – 100 m². Mua căn hộ Dlusso được gì ? Mỗi căn hộ D lusso được chủ đầu tư thiết kế dạng Dual key nhằm tối ưu hóa công năng và mục đích sử dụng căn hộ. Sở hữu căn hộ D’lusso Emerald Điền Phúc Thành, khách hàng còn tận hưởng những tiện ích nội khu cực tốt như công viên ven sông (xem 7 lợi ích cho sức khỏe khi sống ven sông), khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại và hồ bơi tràn ở tầng 3 dự án.

Tại căn hộ D’lusso Emerald quận 2, không gian sống xanh tại mỗi căn hộ.

D’lusso Emerald theo tiếng Ý có nghĩa là sự sang trọng, đẳng cấp cũng nói lên sứ mệnh và tầm nhìn của Chủ đầu tư Minh Thông, muốn kiến tạo một dự án đẳng cấp đúng nghĩa trên quĩ đất vàng tại Quận 2, nơi được quy hoạch trở thành trung tâm tài chính của Tp. Hồ Chí Minh.

Mua căn hộ Dlusso được gì ? Tại căn hộ D’lusso Emerald quận 2, không gian sống xanh tại mỗi căn hộ luôn được Chủ đầu tư Minh Thông ưu tiên với việc thiết kế căn hộ xanh, thông thoáng không bị khuất tầm nhìn. Phong thủy tốt tạo không gian sống trong lành, thịnh vượng, sạch sẽ cho gia chủ.

Tại các sảnh chờ và hành lang trong toà nhà, được thiết kế rộng rãi, thoáng mát thuận tiện cho việc đi lại. Sảnh Lounge sang trọng với các tiện ích như: sảnh lễ tân, bảo vệ, phòng chờ… Bên cạnh đó, việc bố trí hệ thống nhà xe ở 2 tầng hầm với diện tích lớn cộng thêm bãi xe ngoài trời đảm bảo phục vụ tối ưu tiện ích sử dụng.

Nhờ sở hữu vị trí hiện đại, đắc địa tại khu vực, căn hộ Dlusso kết nối nhanh với nhiều tiện ích ngoại khu hiện đại xung quanh khu vực như: Khu đô thị Thủ Thiêm, khu đô thị Phú Mỹ Hưng và nhiều tiện ích hiện hữu khác như TTTM Parkson Cantavil, Estella Place, Mega Market, Big C, Vincome Mega Mall,…

Các căn hộ tại đây đều sở hữu những tầm view đắt giá: Một mặt view trực tiếp xuống công viên nội khu xanh mát cùng con đường đi bộ ven sông, cùng tầm nhìn bao trọn sông Giồng Ông Tố lộng gió. Theo phong thủy, đây là nơi an cư tốt lành bởi nước là máu của mạch đất, huyết mạch phải ngày đêm tuôn chảy thì mới mang lại nguồn năng lượng nuôi dưỡng vượng khí cho vùng đất và con người sinh sống trên đó…

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007