D1 mension- thiết lập cuộc sống đẳng cấp thượng lưu

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

D1 mension là dự án căn hộ hạng sang đầu tiên được tập đoàn Capitaland triển khai đầu tư tại Việt Nam. Tọa lạc tại Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, dự án được nhiều chuyên gia đánh giá sẽ mang đến cuộc sống đẳng cấp thượng lưu cho cư dân sinh sống tại đây.

Một sự khác biệt mà không phải ở đâu cũng có thể tìm thấy, đó chính là sự trải nghiêm lối sống đẳng cấp theo tiêu chuẩn Sommerset – tiêu chuẩn sinh ra dường như chỉ dành riêng cho giới quý tộc, và bạn chỉ có thể tìm thấy tại Việt Nam ở D1 mension.

D1 mension

Kiến tạo nên một chuẩn mực Châu Á mới

D1 mension là dự án căn hộ theo tiêu chuẩn Sommerset hạng sang dòng “luxury boutique” đầu tiên của CapitaLand Việt Nam. Dự án nằm ngay trung tâm khu vực quận 1, từ dự án bạn chỉ cần năm phút lái xe là vào đến khu vực trung tâm hành chính của Quận 1 và rất gần với cộng đồng cư dân cao cấp của Quận 7.

Đây cũng là dự án nhà ở cao cấp đầu tiên ở Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ quản lý và tiếp tân từ thương hiệu uy tín The Ascott. Những “tiện ích siêu sang” bao gồm tổ hợp hệ thống hồ bơi ở tầng 16 theo phong cách resort 5 sao đẳng cấp (hồ bơi nước mặn và suối nước nóng), đường bộ hành chân mây.

Các dịch vụ đẳng cấp như ở khách sạn 6 sao: có thể đặt vé máy bay, đặt khách sạn, có xe đưa rước, vận chuyển hành lí cho dân cư, dịch vụ làm sạch giày, dọn dẹp nhà cửa, sảnh tiếp khách hàng VIP, phòng xông hơi, tập GYM lầu 15…., Skybar, cùng với gói nội thất cao cấp chưa từng có ở Tp.HCM.

Tại D1 mension, cư dân sẽ tận hưởng cảm giác không khác gì sống trong giới hoàng gia quý tộc, với một đẳng cấp cực kì khác biệt mà khó căn hộ nào có thể sánh được.

D1 mension

Số lượng căn hộ cực giới hạn

Một trong những đặc điểm thu hút của D1 mension đối với giới thượng lưu là số lượng căn hộ thực sự giới hạn, càng nâng tầm đẳng cấp của dự án. Với tổng thể chỉ có 102 căn hộ, D1 mension với tầm nhìn tuyệt vời ra toàn cảnh thành phố xinh đẹp, view 3 mặt sông lộng lẫy, khó ai có thể cưỡng lại được đẳng cấp và vẻ hấp dẫn của nơi này.

Đặc biệt chỉ có 4 căn hộ 4PN và 2 căn Penhouse sẽ là một thông tin cực kì nóng cho những ai muốn có được đẳng cấp vượt bậc mà không phải ai cũng có thể sở hữu được.

Hãy tự mình trải nghiệm cuộc sống mang đẳng cấp thượng lưu ngay tại D1 mension bằng cách đầu tư ngay từ bây giờ.

Mọi thông tin về dự án bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua website https://theoneland.com.vn để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể.