Đẳng cấp đặc biệt trong tiện ích dự án Sunshine Venicia?

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Số lượng căn hộ hạn hữu chỉ 258 căn hộ và Sky Villas dành riêng cho giới thượng lưu, phong cách sống có gout. Dự án Sunshine Venicia không chỉ sở hữu một vị trí đắc địa bậc nhất mà hệ thống tiện ích dự án Sunshine Venicia cùng các dịch vụ đẳng cấp bậc nhất khiến cho quý khách hàng không khỏi ngỡ ngàng.

 Chủ đầu tư Sunshine Group kiến tạo nên một siêu phẩm Sunshine Venicia với hàng loạt tiện ích hiện đại, dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 6 sao và hơn nữa là kiến tạo nên một phong cách sống đúng nghĩa Hoàng Gia giữa lòng Sài Gòn Thủ Thiêm.

Sunshine Quận 2 là dự án được quy hoạch theo mô hình Khu biệt lập, cư dân tại đây không cần phụ thuộc các tiện ích bên ngoài vẫn có thể chủ động các nhu cầu cuộc sống một cách dễ dàng. Nhờ các tiện ích nội khu tại dự án được trang bị rất đầy đủ, hoàn hảo và đẳng cấp, chỉ cư dân tại Sunshine Venicia Thủ Thiêm mới có quyền trải nghiệm.

Thêm vào đó tập đoàn Sunshine Group chủ đầu tư của dự án, được định danh là tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào bất động sản, lẽ dĩ nhiên, các căn hộ, sky villas triệu đô thì tiện ích dự án Sunshine Venicia cũng chứa đựng một hàm lượng không hề nhỏ các ứng dụng thông minh, do người đứng đầu Tập đoàn luôn theo đuổi phương châm dùng công nghệ để phục vụ và làm thay đổi cuộc sống.

Những tiện ích đắt giá của Sunshine Thủ Thiêm gồm:

– Hệ thống trường mẫu giáo và tiểu học.

– Khu vui chơi giải trí cho trẻ em, người lớn.

– Bệnh viện trong khuôn viên dự án.

– Hồ bơi, khu tập thể hình, khu thể thao trong nhà ngoài trời.

– Khuôn viên cây xanh, vườn hoa, đường dạo bộ.

– Khu sinh hoạt cộng đồng.

– Thư viện, nhà hàng, siêu thị.

– Trung tâm thương mại, giải trí đỉnh cao.

– Các dịch vụ đặc quyền chuyên biệt:

+ Dịch vụ cung cấp xe siêu sang Sunshine Cab 24/7

+ Gói Quản gia riêng/Hệ thống đào tạo quản gia chuyên biệt

+ Chỗ đỗ ô tô thông minh riêng trong tầng hầm

+ Hệ thống kính LowE cao cấp đổi màu bằng cảm ứng

+ Face ID, Full SmartHome, chuông hình kỹ thuật số

+ Thang máy chọn điểm đến

+ Thanh toán trực tuyến

+ Các tiện ích dịch vụ giữa Sài Gòn & Hà Nội được chia sẻ thông qua ứng dụng Sunshine Service.…

Về tiện ích ngoại khu, dự án nằm trong trung tâm Khu đô thị mới Thủ Thiêm, liền kề Quận 1, Quận 4, Quận 7 nên rất thuận lợi trong việc sử dụng các tiện ích hiện hữu chỉ trong vòng vài phút di chuyển. Tuy nhiên như đã chia sẻ, Sunshine Venicia là dự án dành cho giới nhà giàu, nên các tiện ích nội khu hầu như đã đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Theo nhận định của giới chuyên môn, bức chân dung của một sản phẩm cao cấp dành riêng cho giới thượng tầng đã dần lộ diện qua tiện ích dự án Sunshine Venicia. Dự án của tập đoàn Sunshine Group mang đến cho cư dân hàng loạt các tiêu chuẩn, tiện ích không tưởng giữ trọn được sự gần gũi với thiên nhiên trong từng căn hộ cùng với đó tiện ích hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc tế 6 sao.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007