Đánh giá của giới chuyên môn về dự án Masteri Lumiere Riverside

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Không chỉ kế thừa những ưu điểm của dòng sản phẩm Master,  Dự án Masterise Lumiere Riverside được giới chuyên môn đánh giá cải tiến về  thiết kế  và tiện ích nhằm mang đến cho khách hàng lựa chọn tốt nhất trong phân khúc cao cấp. Chung cư cao cấp Quận 2 mới này sẽ được thiết kế theo xu hướng của các căn hộ cao cấp hiện nay với các tiện ích nội khu phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất.

Masterise Lumiere Riverside sở hữu những tiện ích nổi trội và thiết kế hiện đại không hề thua kém những dự án lân cận.

Có nên mua Masterise Lumiere Riverside không ?

Top giá trị dự án Masterise Homes Quận 2 để quyết định có nên mua dự án Masterise Lumiere Riverside:

  1. Giá trị đầu tiên thuộc về vị trí, Masterise Lumiere Riverside tọa lạc ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, cạnh ga Metro số 1 và cụm trung tâm thương mại An Phú Thảo Điền đầy tiềm năng. Khu vực có giá trị gia tăng bất động sản nhiều nhất Khu Đông, nhu cầu cần thuê và cho thuê tỷ suất cao.
  2. Giới chuyên môn đánh giá khá cao khi thương hiệu Masteri đã được khẳng định trên thị trường. Coteccons – Nhà thầu uy tín nhất Việt Nam làm thầu chính. Quản lý và vận hành bởi Savills – đơn vị quản lý chuyên nghiệp, tận tâm.
  3. Masterise Lumiere Riverside sở hữu những tiện ích nổi trội và thiết kế hiện đại không hề thua kém những dự án lân cận.
  4. Dự án Masterise Lumiere Riverside mới, cải tiến hơn nhưng giá bán khá mềm, tính cạnh tranh cao. Tạo sức thuyết phục cao để các nhà đầu tư đổ tiền vào để mang lại giá trị họ mong muốn.
  5. Giá trị cuối cùng phải kể đến đó là việc thanh toán linh hoạt chia thành 12 đợt, tiến độ thanh toán giãn rộng giúp khách hàng có thể vững tài chính trong việc mua và đầu tư chung cư Quận 2 này. Đặc biệt dự án còn được Ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ, giúp khách hàng có nhu cầu mua trả góp.

Đánh giá chủ đầu tư Masterise Lumiere Riverside

Chủ đầu tư Masterise Lumiere Riverside là Masterise Homes thuộc tập đoàn Masterise Group. Nằm trong Top 10 chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam do BCI Asia Awards bầu chọn.

Những sản phẩm làm nên tên tuổi Masterise Homes – Thảo Điền Investment:

  • Masteri Thảo Điền – Quận 2
  • Masteri An Phú – Quận 2
  • Masteri Millennium – Quận 4
  • M-one Nam Sài Gòn – Quận 7
  • M-one Gia Định – Gò Vấp

Nhìn lại những dự án trên chúng ta dễ nhận thấy. Các căn hộ do Masterise Homes triển khai đều có cùng 1 điểm chung:

+Chất lượng bàn giao đúng cam kết

+Tiến độ thi công luôn được đảm bảo

+Ra sổ đúng thời hạn

Masterise Lumiere Riverside khá cạnh tranh, hoàn toàn có thể mang về lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư nếu khai thác đúng cách.

Đánh giá giá bán Masterise Lumiere Riverside Quận 2

Giá bán Masteri Lumiere Quận 2 sẽ nằm trong khoảng giá vô cùng cạnh tranh. Mức giá tương đương với mặt bằng giá bán chung cư chung của khu vực.

Tham khảo giá bán các dự án xung quanh:

  • Masteri An Phú: Giá từ 45 triệu/m2 – 50 triệu/m2D
  • Paris Hoàng Kim: Giá từ 65 triệu/m2
  • Estella Heights: Giá từ 60 – 65 triệu/m2
  • Laimian City: Giá từ 65 – 70 triệu/m2

Vừa có lợi thế bên sông Sài Gòn rộng lớn tiêu chi hàng đầu hiện nay khi giới thành đạt chọn nhà mua ở. Dự án Masterise Lumiere Riverside vừa ngay trung tâm khu đô thị Thủ Thiêm – khu hành chính tương lại của thành phố Hồ Chí Minh đang hình thành rất đẹp.

Xét về tiện ích, độ mới và vật liệu bàn giao thì giá bán chung cư Masterise Lumiere Riverside khá cạnh tranh, hoàn toàn có thể mang về lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư nếu khai thác đúng cách.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007