Đánh giá Define CapitaLand

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Define là dự án căn hộ hạng sang mới nhất đến từ chủ đầu tư Capitaland. Dự án Define hướng đến đối tượng khách hàng có phong cách sống thượng lưu và thích sự tiện lợi khi ở căn hộ. Tên dự án thể hiện sự khẳng định của Capitaland khi muốn “định nghĩa lại” thế nào là “Căn hộ hạng sang” thực thụ tại Việt Nam. Hôm nay hãy cùng The One Land đánh giá Define CapitaLand nhé!

Vị trí dự án Define Capitaland ở đâu?

Nếu đánh giá Define CapitaLand với các dự án hạng sang khác thì vị trí dự án Define không thật nổi trội. Trong khi các dự án hạng sang khác chủ yếu được đặt trong trung tâm Q.1 như Centennial (Ba Son), The Marq (Nguyễn Đình Chiểu), Alpha Hill (Cống Quỳnh), Grand Central (Nam Kỳ Khởi Nghĩa),… hay khu vực bán đảo Thủ Thiêm là Metropole, Empire City thì dự án Define nằm tại phường Thạnh Mỹ Lợi, Q,2. Khu vực Thạnh Mỹ Lợi chưa thật sự có nhiều tiện ích cũng như còn vắng so với các khu vực khác.

Tuy nhiên, Thạnh Mỹ Lợi vẫn luôn được đánh giá là một vị trí đẹp tại quận 2. Đây là nơi đặt trung tâm hành chính của quận 2, địa thế một mặt ôm trọn khúc cong sông Sài Gòn, một mặt tiếp giáp đại lộ Mai Chí Thọ, dễ dàng kết nối với trung tâm Q.1 qua hầm Thủ Thiêm hay di chuyển lên cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây để đi về các tỉnh phía Đông.

Vị trí Define có lợi thế là nằm tại tâm điểm của phường Thạnh Mỹ Lợi khi gần với Ủy Ban Nhân Dân Quận 2. Kế bên vị trí dự án Define là 2 dự án cũng của CĐT Capitaland là Vista Verde (đã bàn giao) và Feliz en Vista (chuẩn bị bàn giao)

Chủ đầu tư dự án Define là ai?

Chủ đầu tư dự án Define chính là Capitaland đến từ Singapore, đã có mặt tại Việt Nam 25 năm. Capitaland nổi tiếng với các dự án căn hộ hạng sang như: D’Edge Thảo Điền quận 2, D1 Mention quận 1, De La Sol quận 4. Ngoài ra Capitaland còn rất thành công 2 dự án khác trong khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Q.2 là Vista Veder và Feliz en Vista.

Những điểm mà khách hàng luôn đánh giá cao về Capitaland là chất lượng công trình chắc chắn, tiện ích bàn giao đẹp, tiến độ xây dựng luôn được đảm bảo. Chính vì sự chỉnh chu và tỉ mỹ của chủ đầu tư Singapore, nên khi nhìn từ bên ngoài, những dự án của Capitaland luôn nổi bật khi so sánh với các dự án xung quanh.

Minh chứng cho thành công của mình, tại buổi lễ trao Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019 (PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019), Capitaland Việt Nam đã mang về hơn 10 giải thưởng khác nhau. Trong đó có giải “Thiết kế kiến trúc chung cư hạng sang xuất sắc” dành cho dự án Define mà chúng ta đang cùng nhau tìm hiểu.

Dự án Define được thiết kế như thế nào?

Khi đánh giá Define CapitaLand chắc chắn không thể bỏ qua yếu tố này đúng không nào. Lấy cảm hứng từ lối sống giới thượng lưu Monaco, Define CapitaLand được thiết kế xứng tầm chủ nhân sở hữu: AN TOÀN – RIÊNG TƯ – ĐẲNG CẤP.

Dự án được thiết kế 1 tòa tháp cao 24 tầng với 88 căn hộ hạng sang. Đặc biệt, chỉ 4 căn/sàn với 6 tháng máy. Mỗi căn hộ sẽ có thang máy sử dụng riêng. Đảm bảo tính riêng tư cho chủ nhân của mỗi căn hộ. Sảnh chờ 6 sao đẳng cấp dành cho cư dân.

danh-gia-define-capitaland_2.jpg

Từ phòng khách đến phòng ngủ chính sẽ có view toàn cảnh sông Sài Gòn tuyệt đẹp. Căn hộ 3 phòng ngủ sẽ có thêm khoảng sân vườn riêng, còn căn hộ 4 phòng ngủ sẽ có thêm hồ bơi rộng 26m2 ngay trong căn hộ. Define là dự án đầu tiên tại Việt Nam mà mỗi căn hộ có một hồ bơi riêng. Chỉ riêng khâu thiết kế và giải quyết vấn đề chống thấm cho 44 hồ bơi tại Define cũng đã làm chi phí phát triển dự án lên một mức cao

Ngoài ra, dự án được bàn giao full nội thất được nhập khẩu từ Châu Âu với trang thiết bị tốt nhất thế giới.

Bãi đậu xe tại Define đảm bảo mỗi căn hộ sở hữu 2 chỗ đậu xe. Và có 20 chỗ đậu xe dành cho siêu xe thể thao và siêu moto. Không dừng lại ở đó, bãi đậu xe được áp dụng công nghệ thông minh hàng đầu thế giới.

Trên đây là những đánh giá Define CapitaLand của The One Land, hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp hiểu rõ hơn về dự án đang hot này. Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn nhé!