Đánh giá dự án Gem SkyWorld tại Long Thành

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Năm 2020 được xem là năm của bất động sản Long Thành, khi giá trị các dự án đều chạy đua với thời gian để ra mắt thị trường. Trong số đó giới chuyên môn đánh giá dự án Gem SkyWorld tại Long Thành là 92,2 ha của Đất Xanh Group tạo nên sức hút đặc biệt đối với giới đầu tư trong và ngoài nước.

Vị trí dự án Gem SkyWorld

Gem SkyWorld tọa lạc ngay vị trí xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Đây là vị trí kết nối trực tiếp với sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai gần. Vị trí vô cùng thuận lợi không chỉ mang đến cho khách hàng và các nhà đầu tư cơ hôi sinh lời lý tưởng mà còn là nơi an cư lập nghiệp với vị trí đắc địa phong thủy mang vượng khí rất tốt cho gia chủ sinh sống.

Ngoài những tiếp giáp lợi thế, từ dự án Gem SkyWorld quý khách hàng dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trong khu vực:

+Cách Quốc lộ 51 khoảng 1,2km;

+ Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây 5km;

+Quốc lộ 15 gần 14,5km; cách trung tâm thành phố Biên Hòa khoảng 23km;

+ Trung tâm thành phố Thủ Dầu Một 45km và trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 48km.

Hạ tầng khu vực Gem SkyWorld

Hạ tầng giao thông của bất động sản huyện Long Thành tạo nên sự khác biệt nhất chính là sân bay Quốc Tế Long Thành. Dự kiến khởi công vào tháng 10/2020, Sân bay Long Thành có diện tích 5.364ha với công suất 100 triệu hàng khách/năm và 5 triệu tấn hàng hóa/năm….Khi sân bay đi vào hoạt động “tác động” rất lớn đến đánh giá dự án Gem SkyWorld tại Long Thành.

Nhiều tuyến đường kết nối đồng bộ với các tuyến đường huyết mạch tới sân bay quốc tế Long Thành đang gấp rút hoàn thiện như:

 +Tuyến đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu (đang triển khai xây dựng);

 + Đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây ( đã đưa vào sử dụng );

 + Đường cao tốc Bến Lức – Nhơn Trạch – Long Thành (dự kiến năm 2020 thông xe);

 + Dự án mở rộng tỉnh lộ 769 (khoảng 5km tính từ quốc lộ 51 đi vào);

Tiềm năng dự án Gem Sky World

Dự án Gem SkyWorld nơi hội tụ những lợi thế từ vị trí và hạ tầng đồng bộ đã đem đến tiềm năng phát triển trong tương lai rất lớn. Đặt biệt, huyện Long Thành còn là nơi có nhiều khu vực hạ tầng giao thông trọng điểm được đầu tư trong tương lai.

Thị trường bất động sản Long Thành không còn xa lạ với khách hàng trong những năm gần đây. Đặc biệt dự án có quy hoạch 1/500 và gần sân bay quốc tế Long Thành triển khai thì những dự án như Gem SkyWorld cực kỳ khan hiếm. Bên cạnh đó, quỹ đất còn rộng, giá đất lại rất cạnh tranh, giới chuyên môn đánh giá Gem SkyWorld tại Long Thành nên là tâm điểm đến hàng đầu cho các nhà đầu tư.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007