Đánh giá New City Thủ Thiêm

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Với không gian sống trong lành, cảnh quan tuyệt đẹp, đa dạng tiện ích, giới chuyên môn đánh giá New City Thủ Thiêm được kỳ vọng sẽ đem lại cho cư dân cuộc sống bình yên, hiện đại ngay trong lòng khu đô thị được mệnh danh là “phố Đông của Thượng Hải”.

Thừa hưởng hạ tầng đồng bộ và hiện đại

Vị trí của New City có hệ thống giao thông hiện đại, đồng bộ, thuận tiện. Các cư dân sinh sống ở căn hộ New City Thủ Thiêm có thể di chuyển thuận tiện và dễ dàng tới Quận 1, 4, 7, 9, Quận Bình Thạnh.

Cư dân cũng mất chỉ mất tầm 5 phút di chuyển qua hầm Thủ Thiêm và cầu Thủ Thiêm hay Phú Mỹ. Do đó, tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển đi học, đi làm hay sử dụng các dịch vụ tiện ích.

Sở hữu dòng chảy vượng khí trong phong thủy

Vị trí New City tọa lạc vừa sở hữu dòng chảy vượng khí từ sông vừa đón nguồn năng lực tích cực từ những công viên quanh dự án. Môi trường sống nơi đây luôn ôn hòa, trong lành, mát mẻ, dễ chịu. Giới chuyên môn đánh giá New City Thủ Thiêm luôn được đánh giá khá cao về mặt phong thuỷ.

Để kết hợp cùng yếu tố “nước”, các kiến trúc sư đã khéo léo bố trí các mảng xanh trên phần lớn diện tích của New City Thủ Thiêm. Khu căn hộ có mật độ xây dựng chỉ 24,78%, sở hữu đến 100.000 mét vuông cây xanh với công viên trung tâm và công viên bờ sông. Sự thoáng đãng và sắc xanh của cảnh quan, cùng mặt nước tĩnh điều hòa nhiệt độ giúp không khí trong lành và luôn tràn đầy năng lượng.

Khu dân cư đẳng cấp của tương lai

Để đảm bảo chất lượng châu Âu cho cư dân, New City Thủ Thiêm còn được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như: trường mầm non, sân chơi trẻ em, trung tâm mua sắm, gym, spa, sân thể thao…

Đánh giá New City Thủ Thiêm từng căn hộ đều được thiết kế mở để đảm bảo luôn thoáng khí và tận dụng tối đa về gió và ánh sáng tự nhiên. Những mảng xanh bên trong được bố trí một cách hài hòa làm không khí trở nên hài hòa, dịu mát hơn. Đây còn là dự án đầu tiên được trang bị hệ thống lọc nước tiên tiến của Đức, nhằm mang nước sạch uống trực tiếp đến từng hộ gia đình.

Sức hút tăng trưởng nhanh từ thị trường quận 2

Thị trường BĐS quận 2 đang ngày càng phát triển vượt bật, những dự án chung cư, căn hộ mọc lên nhan nhản, thu hút vốn của nhiều nhà đầu tư nhưng chủ yếu nằm ở phân khúc hạng sang và chỉ rất ít dự án có mức giá ở tầm trung.  Đó chính là lý do khiến nhu cầu của khách hàng ngay càng tập trung nhiều vào phân khúc tầm trung tại New City.

 Được biết trong thời trong thời gian tới, thành phố đẩy mạnh việc dời lõi trung tâm về Quận 2, lấy tâm điểm là khu đô thị mới Thủ Thiêm, những dự án thuộc khu vực này sẽ hưởng lợi rất lớn, tiềm năng sinh lời cao, tính thanh khoản tốt, thị trường BĐS dự báo sẽ tăng chóng mặt.

Căn hộ New City hiện đang là tâm điểm chú ý của nhà đầu tư và cư dân, với lợi thế mạnh khi sở hữu một vị trí kim cương. Một căn hộ phù hợp với túi tiền, nằm sát trung tâm thành phố, thực sự là nơi an cư lý tưởng dành cho những cư dân muốn sinh sống và làm việc tại đây.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007