Đảo kim cương quận 2 thiên đường xanh không thể bỏ lỡ

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án đảo kim cương do Kusto Home (thuộc Kusto Group) làm chủ đầu tư xây dựng, ký kết với Coteccons làm đơn vị thầu thi công dự án là dự án thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng hiện nay. Đảo kim cương quận 2 tọa lạc tại số 1, đường số 104, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP.HCM. Sở hữu vị trí đắc địa từ khu phức hợp đảo kim cương, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến trung tâm quận 1 theo đường hầm Thủ Thiêm, hoặc lưu thông đến các tỉnh phía Đông thông qua đại lộ Mai Chí Thọ,…

 

đảo kim cương quận 2

 

Quy mô đảo kim cương quận 2 gồm 6 tòa tháp Brilliant, Hawaii, Bora Bora, Canary, Bahamas và Maldives, mỗi tòa cao trung bình từ 25 – 29 tầng, dự kiến cung ứng khoảng 1.323 căn hộ tiêu chuẩn và 222 căn hộ officetel ra thị trường, tương đương mỗi tháp khoảng 200 – 250 căn hộ.

Diện tích mỗi căn hộ thuộc 6 tòa tháp dao động bình quân khoảng từ 45,28 – 135,6m2, kết cấu gồm 1 – 4 phòng ngủ. Ngoài ra, dự án còn phát triển các loại hình như căn hộ chìa khóa đôi, căn hộ thông tầng, Garden Villa, Pool Villa và Sky Villa.

Đảo kim cương quận 2 còn được mệnh danh là “thiên đường xanh” giữa lòng Sài Gòn. Tại đây, thiết kế đảo dành trọn 85% diện tích cho mảng xanh để mang lại không gian tươi mát cùng những phút giây thư giãn yên bình nhất, để cư dân tại đảo có thể thỏa sức hòa mình vào không khí trong lành mỗi lúc chạy bộ hoặc trò chuyện riêng tư dọc bờ sông…

Đảo kim cương quận 2 được xây dựng dựa trên mô hình “Resort Homes”, là mô hình nhà ở kết hợp với các tiện ích đẳng cấp của resorts. Mọi giây phút sống ở đảo kim cương sẽ là những khoảnh khắc và trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng gia đình và người thân trong một môi trường thiên nhiên xanh.

 

đảo kim cương quận 2

 

Những điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho dự án

– Tỉ lệ phủ xanh tại đảo lên tới 16m2/người, trong khi tỉ lệ này ở TP.HCM chỉ 4m2/người. Gần trung tâm thành phố và các tiện nghi xung quanh như bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm Cantavil, Vincom MegaMall Thảo Điền…

– Là công trình do Kusto Home đầu tư, bậc thầy kiến trúc sư người Nhật Arata Isozaki thiết kế và Coteccons thi công, mang lại môi trường sống tích cực cùng nhiều tiện ích đẳng cấp.

– Có nhiều loại căn hộ:  Diện tích các căn hộ linh hoạt từ 80m2 – 640m2 với nhiều loại hình căn hộ từ 1 – 4 phòng ngủ, duplex, hill villas và sky villas có hồ bơi riêng, đáp ứng đa dạng sở thích và nhu cầu của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về dự án đảo kim cương quận 2, quý khách hàng có thể truy cập vào website https://theoneland.com.vn/ để được hỗ trợ tốt hơn.