Define Capitaland – Tổ ấm mơ ước cho mọi gia đình

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Hệ thống dịch vụ và tiện ích của dự án căn hộ chung cư cao cấp Define sẽ được chủ đầu tư chăm chút đến từng chi tiết. Hướng tới một cuộc sống bền vững và đẳng cấp nên dự án Define Capitaland được xem là tổ ấm mơ ước cho mọi gia đình. Tại sao lại như thế? Hãy cùng The One Land tìm hiểu nhé!

define-capitaland.jpg

Những tiện ích ngoại khu mà dự án mang lại

Tọa lạc tại vị trí đắc địa hiếm có Phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP HCM, Define Capitaland được phát triển trên khu đất ngay trong khu trung tâm thương mại với diện tích dao động 88 căn. Văn hoá và hành chính mới của HCM. Căn hộ chung cư Define bao gồm năm tòa căn hộ chung cư cao 24 tầng nằm trong khu vực phát triển của Hồ Chí Minh. Gần các trung tâm vui chơi giải trí. Trường học quốc tế, phục vụ cộng đồng và cảnh quan thân thiện. Khoác trên mình thiết kế sang trọng, hiện đại. Các kiến trúc sư xây dựng cảnh quan nơi đây hướng tới một cuộc sống mới, gần gũi. Hiện đại với thiên nhiên giúp cư dân thực sự được thư giãn và hưởng thụ sau những giờ làm việc căng thẳng.

Với mong muốn, phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ, phát triển một thế hệ trẻ tài năng. Các kiến trúc sư Define đã thiết kế nên các dịch vụ. Những khu vui chơi trẻ em, tiện ích cộng đồng dành riêng cho trẻ em hết sức lý tưởng. Không chỉ kích thích sự tìm hiểu, tăng sự hiếu động, sáng tạo của trẻ. Mà còn có thể giúp trẻ tăng khả năng tập trung và tư duy nhiều nhất có thể. Bên cạnh đó dự án có vị trí gần với các siêu thị lớn như siêu thị điện máy, địa cầu di động. Các ngân hàng lớn như Vietcombank, Viettinbank, BIDV… Như vậy, dự án bất động sản được hoàn thành chăm chút đến từng chi tiết một biện pháp kỹ lưỡng. Với thiết kế sang trọng và nhiều tiện ích đa dạng hứa hẹn mang tới cho cư dân sự viên mãn hài lòng. dự án căn hộ chung cư cao cấp Define đảm bảo là sự chọn lọc tuyệt vời dành cho quý vị.

Sức hút chẳng thể chối từ dự án căn hộ chung cư cao cấp Define

Define Capitaland được tích hợp nhiều hệ thống thông minh, tiên tiến thân thiện với môi trường. Đảm bảo không gian xanh tràn ngập căn phòng của cư dân. Với lối thiết kế tinh tế luôn tràn ngập ánh sáng và gió trời, 70% là kính cường lực, chân không 2 lớp. Tạo không gian đa chiều và tầm nhìn bao quát nhất chỉ duy nhất tại dự án căn hộ Define. Hệ thống thu gom rác thải theo tầng, hành lang rộng lớn. Hệ thống thang máy và phòng cháy chữa cháy hiện đại…dự án Define sẽ có được không gian sinh hoạt chung sạch sẽ, thoáng đãng và thông thoáng.

Mỗi căn hộ đảm bảo 2 chỗ đậu xe, có chỗ đậu xe riêng dành cho siêu xe, đỗ xe dùng công nghệ đỗ xe thông minh. Có phòng tập Gym siêu sang riêng biệt, hồ bơi riêng biệt và nội thất bàn giao thương hiệu hạng nhất thế giới.

Define Capitaland quả thật là tổ ấm mơ ước của mọi gia đình đúng không nào. Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn nhé!