Điểm đặc biệt trong siêu phẩm New City Thủ Thiêm

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Dự án căn hộ New City Thủ Thiêm được chủ đầu tư Thuận Việt xây dựng hoàn thiện rồi mới mở bán. Mức giá trên là mức giá căn hộ đã hoàn thiện và hệ thống tiện ích nội khu khá đầy đủ, chất lượng. Với mức giá hợp lý cùng vị trí di chuyển rất thuận lợi, siêu phẩm New City Thủ Thiêm khá phù hợp cho những khách hàng trẻ đang làm việc tại trung tâm thành phố.

Tâm điểm nhiều tuyến đường huyết mạch

Dự án có vị trí nằm ngay trong trung tâm hành chính quận 2 và trung tâm trong quy hoạch có tầm nhìn hướng tới năm 2020 tại Thủ Thiêm nói riêng. Tọa lạc ngay tại phân khu số 7 của khu đô thị Thủ Thiêm. Có thể nói đây là một điểm cộng rất lớn cho giá trị gia tăng của dự án cũng như tính linh hoạt trong kết nối hạ tầng giao thông, giúp cho việc di chuyển giữa các khu vực, giữa các quận huyện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Dự án có vị trí giao thông liên vùng thuận tiện, là tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch, kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm Quận 1… vô cùng thuận lợi cho việc giao thương, đi lại của cư dân siêu phẩm New City Thủ Thiêm tới các khu vực khác.

Hệ thống tiện ích toàn diện tại New City Thủ Thiêm

Sống trong siêu phẩm New City Thủ Thiêm, cư dân trong tương lai hầu như sẽ không thiếu bất cứ thứ gì do chủ đầu tư Thuận Việt đã đầu tư hệ thống tiện ích khá đầy đủ, phục vụ cho các nhu cầu hàng ngày như:

+ Shophouse, mini mart: phục vụ cho nhu cầu mua sắm các vật dụng thiết yếu, nhu yếu phẩm hàng ngày+ Hệ thống nhà trẻ Blue Sky nội khu giúp cho việc gửi, đón con nhỏ rất thuận tiện, mà khách hàng lại yên tâm con mình được chăm sóc bởi các giáo viên mầm non yêu trẻ.

+ Các tiện ích phục vụ cho nhu cầu rèn luyện, nâng cao sức khoẻ như: phòng Gym hiện đại, thiết kế thông thoáng với các trang thiết bị tập luyện của những thương hiệu nổi tiếng, hồ bơi tràn, 03 sân đá bóng cỏ nhân tạo, 02 sân tennis…

+ Công viên nội khu rộng 8000 m2 gồm khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ, khu BBQ. Đây là nơi cực kỳ lý tưởng để các cư dân tản bộ, tập thể dục, hít thở không khí trong lành mỗi sáng sớm. Ngoài tác dụng tạo cảnh quan, công viên nội khu còn có chức năng là lá phổi xanh mang đến bầu không khí trong lành cho toàn bộ cư dân sống tại đây.+ Khu vực y tế, chăm sóc sức khoẻ

+ Trạm xử lý nước thải Ngoài ra, trong bán kính từ 03 km đến 05 km là một loạt các tiện ích đẳng cấp từ TTTM (Vincom Mega Mall, Parkson, Mega Market…) hay các trường học công lập (trường tiểu học Bình Khánh, trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa..) trường học quốc tế( trường quốc tế Úc AIS, trường quốc tế Mỹ TAS, trường quốc tế anh BIS…) hệ thống bệnh viện quốc tế (bệnh viện quốc tế Vinmec, bệnh viện quốc tế Thảo Điền, Family Medical Practice…) và còn rất nhiều các tiện phục vụ vụ cho việc vui chơi của người trẻ.

Kiến trúc quy hoạch và thiết kế đẳng cấp

Siêu phẩm New City Thủ Thiêm được chủ đầu tư Thuận Việt cho thiết kế và xây dựng bao gồm có 1 tầng hầm, 2 tòa tháp cao 25 tầng và 2 tòa tháp cao 28 tầng. Dự án được thiết kế tổ hợp từ những hình khối vô cùng vững chắc với việc lắp khung nhôm và kính an toàn xung quanh phần thân của khu căn hộ New City Thuận Việt, mang tới cho căn hộ có được một phong cách kiến trúc nhẹ nhàng, mang nét gì đó hiện đại.

Những căn hộ tại đây có diện tích rất đa dạng, không những thế  còn vận dụng rất nhiều yếu tố khoa học kết hợp cùng với phong thủy. Đem tới nhiều sự lựa chọn hài lòng dành cho khách hàng. Mỗi căn hộ tại đây được chủ đầu tư thiết kế rất chu đáo, tỉ mỉ từ việc tạo không gian thoải mái, rộng rãi đến lại không gian tối đa cho dân cư.

Ngoài ban công khá rộng của căn hộ, chủ đầu tư dự án New City Thủ Thiêm quận 2 còn cho trồng rất nhiều cây xanh đem lại không khí hài hòa hơn cho căn hộ cũng như mang đến nét mỹ quan cho khu căn hộ chung cư.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007