Điểm nhấn nổi bật của dự án alpha hill Cống Quỳnh

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Alpha hill Cống Quỳnh là một trong những dự án cao cấp thuộc chủ đầu tư Alpha King. Với những điểm nhấn ấn tượng, dự án Alpha hill hứa hẹn sẽ là dự án căn hộ đáng để đầu tư trong tương lai.

Sau đây là những điểm nhấn nổi bật của dự án alpha hill Cống Quỳnh.

1. Công trình độc đáo

Tọa lạc tại góc đường Nguyễn Cư Trinh và 87 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1. Sự xuất hiện của tòa tháp đôi Alpha Hill cao 48 tầng là một nét chấm phá đầy ấn tượng, thể hiện rõ vị trí độc tôn giữa một khu vực mà những công trình hiện hữu chỉ cao tối đa 24 tầng.

Dự án Alpha Hill Cống Quỳnh khoác lên mình một thiết kế kiến trúc mặt ngoài độc đáo, mang đầy tính biểu tượng khi lấy cảm hứng từ hình ảnh nhà ống Sài Gòn. Điều này càng khẳng định vị thế của dự án Alpha Hill, nơi mang đến cho khách hàng không gian sống đẳng cấp và thời thượng.

2. Vị trí vàng đắc địa

Vươn lên như một biểu tượng đầy tự hào ngay trung tâm Quận 1, dự án Alpha Hill không đơn thuần là một nơi để ở mà còn mang tầm nhìn đầy tham vọng của chủ đầu tư. Với mong muốn khai thác tối đa lợi thế vị trí độc tôn, dự án Alpha Hill đáp ứng linh hoạt mọi nhu cầu của khách hàng từ việc tạo ra không gian sống lý tưởng đến đảm bảo lợi nhuận đầu tư ngay hiện tại và tương lai.

Vị trí đắc địa của dự án Alpha Hill Cống Quỳnh tại “tam giác vàng” Trần Hưng Đạo – Phạm Ngũ Lão – Nguyễn Thái Học ngay giữa Quận 1 mang lại cho cư dân nhiều đặc quyền hiếm có. Dễ dàng kết nối với các quận, huyện lân cận trong thành phố, rất gần với các khu vui chơi, giải trí, trung tâm thương mại,…Đặc biệt, trong tương lai, khi tuyến Metro hoàn thành, nơi đây hứa hẹn sẽ là trung tâm giao thông mới của thành phố.

3. Hệ sinh thái hoàn hảo

Sánh bước cùng tòa tháp văn phòng Alpha Town hạng A và Trung tâm thương mại cao cấp Alpha Mall, tòa tháp đôi căn hộ siêu sang 48 tầng Alpha Hill nằm ngay trung tâm Quận 1 là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện tổ hợp Live – Work – Play mang tầm biểu tượng của trung tâm thành phố.

4. Tiện ích đẳng cấp 5 sao

Dự án Alpha Hill Cống Quỳnh mang đến cho cư dân hệ thống hơn 30 tiện ích đẳng cấp, đạt chuẩn 5 sao. Mỗi tầng cao là một trải nghiệm: tầng 9 kết nối thời thượng với hồ bơi bể tràn, tầng 40 là nơi ánh hoàng hôn, bình minh nhuộm màu rực rỡ trên cây cầu Sky Bridge, tầng 49 là không gian của chill, của lắng đọng với Sky Bar và Sky Cinema.

Một phong cách sống mới đang chờ bạn khám phá ngay tại dự án Alpha Hill.

Mọi thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ với The One Land qua website https://theoneland.com.vn/ để được tư vấn cụ thể!