Điểm nhấn tiện ích căn hộ new city tạo nên giá trị đẳng cấp

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Sở hữu mảnh đất đắc địa ngay trung tâm hành chính Quận 2, tiện ích căn hộ new city đang là tâm điểm chú ý của nhiều khách hàng nhờ: liên kết vùng khá tốt (di chuyển về quận 1 chỉ trong 15 phút), nằm trong cụm khu đô thị mới Thủ Thiêm được quy hoạch hiện đại, thuận phong tụ thủy, đặc biệt sở hữu tiện ích nội khu đầy đủ đáp tiêu chuẩn sống khắt khe của cư dân thành phố.

Điều này không chỉ thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư trong việc xây dựng một môi trường sống hoàn thiện mà còn khẳng định giá trị bền vững lâu dài trong việc phát triển yếu tố con người.

Giá trị đẳng cấp và khác biệt của New City Thủ Thiêm

  • Xuất phát từ niềm cảm hứng đó chính là mỗi tổ ấm là một niềm hạnh phúc, vì vậy Thuận Việt mang tới sản phẩm lần này cái không gian trong lành, thư giãn, tiện nghi và đầy vượng khí khi dự án tọa lạc ngay mặt tiền Mai Chí Thọ với tư thế “thượng phong tụ thủy” mang đến vô vàn điều tốt lành, khởi nguồn của sự yêu thương, thịnh vượng nhất.
  • Nơi đây được trang bị hệ thống trường mẫu giáo Blue Sky riêng biệt rộng 1.000m2, con em cư dân sẽ được học tập và rèn luyện trong cộng đồng dân cư tri thức, văn minh. Điều này không chỉ thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư trong việc xây dựng một môi trường sống hoàn thiện mà còn khẳng định giá trị bền vững lâu dài trong việc phát triển yếu tố con người.
  • Với tiện ích căn hộ new city đây sẽ là sự lựa chọn an cư hợp lý cho những gia đình đã đang và sắp có con nhỏ, làm việc và sinh sống tại TP.HCM. Ngoài ra, theo thông tin Rever có được, chủ đầu tư Thuận Việt sẽ giới hạn mức học phí tại đây, giúp cư dân chỉ phải trả mức phí vừa phải và mang tính ưu đãi.
  • Khác với những dự án thông thường, Thuận Việt đã cho xây dựng hẳn 1 trạm xử lý nước thải để giải quyết phần nào vấn đề ô nhiễm môi trường và nguồn nước ở khu vực. Khi đi vào hoạt động, công trình hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điểm đột phá mới trong việc bảo vệ sức khỏe con người cũng như hạn chế ô nhiễm môi trường.

New City Thủ Thiêm quận 2 là khu căn hộ đẳng cấp có giá tốt nhất trong khu đô thị hiện đại mới quận 2 – khu đô thị thủ thiêm.

“Ốc đảo bình yên” kiến tạo môi trường an cư bậc nhất

Tận dụng vị trí đắc địa mà New City sở hữu, nằm ngay đoạn đẹp nhất của sông Sài Gòn và con rạch Cá Trê, chủ đầu tư đã bố trí các block tòa nhà rất khoa học, phong thủy ứng dụng trong thiết kế căn hộ, tạo sự đối lưu nước và gió, tụ thủy ngay chính giữa các tòa, mang đến nguồn sinh khí và môi trường sống trong lành cho cư dân New City. Không gian kiến trúc “thuận phong tụ thủy” đã kiến tạo nên một ốc đảo bình yên – gần gũi với thiên nhiên. Nơi con người có thể nghỉ ngơi thư giãn và quên đi những bộn bề cuộc sống.

Căn hộ chung cư New City Thủ Thiêm quận 2 là khu căn hộ đẳng cấp có giá tốt nhất trong khu đô thị hiện đại mới quận 2 – khu đô thị thủ thiêm. “New City là lời đáp ứng cho giấc mơ cuộc sống an lành, xanh trong, hiện đại mà thong thả, nơi đem lại phong cách sống mới cho cư dân thành phố”. Tiện ích căn hộ new city Cuộc sống sẽ dễ dàng hơn, ngọt ngào hơn, tuyệt vời hơn với những người thân yêu…nơi ngập tràn những tiếng cười hạnh phúc, nơi trao trọn những phút giây yêu thương bên gia đình.

Cư dân được gì khi sở hữu căn hộ New City?

  • Nhận nhà với căn hộ hoàn thiện đẳng cấp nhất với giá ưu đãi nhất tại vị trí vàng của Thủ Thiêm (đối diện sala).
  • Hệ thống nước sạch đạt chuẩn Châu Âu, Điện dự phòng (Tủ lạnh, Đèn trong căn hộ), Hệ thống an ninh thông minh nối trực tiếp UBND quận.
  • Quản lý CBRE với dịch vụ tuyệt hảo: Phí quản lý chỉ 16.000 * VNĐ/tháng/m2
  • Nội thất tất cả từ Đức, sàn gỗ, toilet cao cấp ToTo, hệ thống kính cường lực trong suốt cách nhiệt tạo không gian rộng thoáng & quan sát được Quận 1, Sông Sài gòn, toàn bộ thủ thiêm.
  • Không lo tiến độ xây dựng và chất lượng công trình, an tâm pháp lý khi Thuận Việt cam kết 3-6 tháng ra sổ cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007