Điểm nổi bật của căn hộ hạng sang New City

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Căn hộ hạng sang New City Thủ Thiêm mang đến cho cư dân sinh sống trong dự án một không gian sống cực kỳ lý tưởng, với không gian xanh thoáng đãng cùng với hệ thống các tiện ích nội khu hiện đại, đẳng cấp. Ngoài ra với lợi thế tuyệt hảo về vị trí, khi sinh sống tại New City Thủ Thiêm cư dân tương lai sẽ dễ dàng kết nối đến các khu đô thị trung tâm hiện đại, đẳng cấp và tiện nghi.

Dọc theo tuyến đường tập trung khá nhiều dự án bất động sản đáng giá, có tỉ lệ gia tăng nhanh chóng trong những năm vừa qua.

Tọa lạc ngay mặt tiền Mai Chí Thọ

Tuyến đường quan trọng nhất Quận 2 thông xe năm 2011 kết nối khu vực Thủ Thiêm đến Quận 1 nhanh chóng. Dọc theo tuyến đường tập trung khá nhiều dự án bất động sản đáng giá, có tỉ lệ gia tăng nhanh chóng trong những năm vừa qua.

Tiện ích căn hộ đa dạng

Tuy là căn hộ chung cư tầm trung nhưng tại căn hộ hạng sang New City trang bị khá nhiều tiện ích từ giáo dục, y tế, mua sắm giải trí…. Đường dạo bộ, khu thương mại shophouse, công viên vườn nhiệt đới,  vườn treo, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, Gym…

Chỉ cần tích lũy cùng sự hỗ trợ vay vốn ngân hàng, quý khách đã có thể sở hữu một căn hộ tốt tại khu vực này.

Căn hộ xây xong rồi mới bán

Khách hàng có thể đến xem thực tế, biết được cách thiết kế, nội thất bàn giao của từng căn hộ. Hoàn toàn yên tâm không sợ tình cảnh dự án treo, dự án chết, giao nhà không đúng tiến độ. Đây cũng là một điểm cộng cho những khách hàng muốn an toàn khi mua nhà.

Cơ hội an cư tuyệt vời

Mai Chí Thọ được xem là tuyến đường đẹp nhất khu Đông hiện tại, dọc theo con đường này xuất hiện hàng loạt các dự án lớn nhỏ, công đồng cư dân kéo về đây càng ngày càng đông. Chỉ cần tích lũy cùng sự hỗ trợ vay vốn ngân hàng, quý khách đã có thể sở hữu một căn hộ tốt tại khu vực này.

Sống với những người hàng xóm văn minh như thế không chỉ tốt cho quý khách mà còn tốt cho quá trình hình thành nhân cách của con cái sau này.

Mức giá vô cùng cạnh tranh

Căn hộ hạng sang New City mức giá CHỈ BẰNG 1/2 căn hộ Mặt tiền Mai Chí Thọ . Và 1/3 căn hộ tại Thủ Thiêm. Căn hộ cao cấp với mức giá cạnh tranh sẽ là yếu tố sàng lọc cộng đồng dân cư nét nhất. Họ sẽ là những người có mức sống trung lưu, trí thức trẻ, quản lý, chuyên gia nước ngoài. Sống với những người hàng xóm văn minh như thế không chỉ tốt cho quý khách mà còn tốt cho quá trình hình thành nhân cách của con cái sau này.

New City phù hợp với khách hàng nào?

Không chỉ là sản phẩm phục vụ nhu cầu ở, chúng tôi đánh giá New City là một dự án có thể đầu tư tích lũy tài sản và cho thuê cực tốt.

Sinh sống tại New City lại không phải lo về vấn đề kẹt xe, ngập nước như các quận nội thành. Quy hoạch mới, đồng bộ đường sá, giao thông hạ tầng mới. Đặc biệt dự án liền kề Thủ Thiêm nên khách hàng mua New City sẽ hưởng lợi nhiều nhất từ siêu đô thị này.

Ngoài ra, nhóm khách chọn mua những tài sản có giá trị lớn, tích lũy cho con sau này và có thể đầu tư cho thuê cực tốt vì khu vực này đang phát triển mạnh, nhất là khu vực Thủ Thiêm. Tương lai sẽ có nhiều người chọn sống và làm việc tại đây.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007