Điểm nổi bật dễ nhận thấy ở dự án Sunshine Continental

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Dự án sunshine continental tiếp tục được bùng nổ trong năm 2020. Dự án chung cư sang trọng hướng đến phục vụ tối đa nhu cầu “ở sang, trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp trong chỗ” của đối tượng khách nhiều tiền và khó tính khi tìm kiếm một chốn an cư ưng ý. Sản phẩm theo hơi thở thiết kế xanh độc đáo, phục vụ thế hệ cư dân hiện nay và tương lai, phù hợp với chuẩn sống tốt cho sức khỏe.

du-an-sunshine-continental.jpg

Dự án Sunshine Continental dễ mua

Giá thành dự án sunshine continental Thành Thái sẽ là tốt nhất trong giai đoạn này bởi vì:

– Thời điểm cuối năm, Tết đến ngày một gần nên việc tập đoàn Sunshine Group tung ra các gói ưu đãi nhân dịp năm mới là chắc chắn có. Nhiều chương trình hấp dẫn khi sở hữu căn hộ khiến khách hàng thích thú đổ xô đi mua bất động sản. Tâm lý có nhà mới đón Tết thì ai chả thích.

– Dưới góc độ phân khúc, các dự án căn hộ giai đoạn mở bán đầu tiên, diện tích căn hộ hợp lý, chính sách hấp dẫn hấp dẫn, cam kết lấy được căn hộ ưng ý cho quý khách hàng. Đây cũng chính là lúc dự án đạt được ngưỡng gia tăng giá trị không ít nhất, sinh lời cao nhất. Vì chủ đầu tư sẽ gia tăng giá bán liên tục vào những giai đoạn sau.

– Sunshine Continental chính là tiềm năng mới cho bạn và nhà đầu tư. Nếu bạn bỏ lỡ những dự án trước kia của Sunshine group thì sự trở lại lần này của tập đoàn chắc chắn sẽ có nhiều sự mới mẻ và cải tiến hơn nên việc dễ mua là hoàn toàn có thể.

Dự án Sunshine Continental dễ bán

Dự án sunshine continental dễ bán bởi những lý do sau:

– Tất cả những sản phẩm căn hộ trước đây đều đã tăng giá và dễ “ra hàng”

– Đi trước đón đầu là 1 trong những triết lý cơ bản ở đầu tư. Bạn có từng ước “giá như” thời kì mình đầu tư vào các sản phẩm

– Thời điểm cuối năm được coi như thời điểm vàng trong mọi lĩnh vực kinh doanh vì tâm lý làm cả năm và mua sắm thả ga dịp Tết đã ăn sâu vào tiềm thức của nhiều người. Chính vì thế, nếu bạn đang sở hữu một căn hộ tại dự án Sunshine Continental Thành Thái thì nên cân nhắc việc bán ra nếu có hứng thú trong việc đầu tư bất động sản.

– Khan hiếm sản phẩm với quỹ đất sạch còn lại duy nhất ở quận 10

– Pháp lý đầy đủ nhất các sản phẩm trong thành phố Hồ Chí Minh

– Sản phẩm Sunshine quận 10 sẽ được bán với giá ưu đãi. Một giá bán hoàn toàn hợp lý đối với căn hộ tiêu chuẩn A+ và là tầm giá kỳ vọng của những nhà đầu tư lướt sóng, giới đầu tư xem đây là thời điểm lý tưởng để “rót tiền” tìm kiếm nguồn lợi nhuận. Bên cạnh đó CĐT cũng hỗ trợ phương thức thanh toán rất dễ dàng, đây cũng là lợi thế tốt cho chủ đầu tư.

Với tiêu chí uy tín là quy hoạch các khu dân cư cao cấp xanh với đầy đủ tiện ích thông minh, vị trí đắc địa, thiết kế vươn tầm thế giới Sunshine Group luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Đối với dự án sunshine continental cũng vậy, khách hàng chắc chắn sẽ được trải nghiệm cảm giác sang trọng, đẳng cấp, thời thượng khi lựa chọn nơi đây làm chỗ an cư. Mọi thông tin dự án có thể tham khảo thông qua website: https://theoneland.com.vn/ của The One Land.