Điểm nổi bật dự án aqua city hút giới đầu tư

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Điểm nổi bật dự án aqua city với lợi thế nằm giáp ranh với khu Đông, bất động sản Đồng Nai đang trở thành thị trường nhiều tiềm năng với giới đầu tư, nhất là hạ tầng đã và đang được đầu tư đồng bộ, kết nối thuận tiện và nhanh chóng về TP.HCM. Trong bối cảnh đó, Aqua City ra đời nhằm đón đầu nhu cầu ở thực và đầu tư của người dân khi quỹ đất TP.HCM ngày càng thu hẹp.

Aqua City được phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh.

Có quy mô rộng lớn lên đến hơn 600 ha, Aqua City là một trong những đại đô thị đáng chú ý bậc nhất hiện nay tại Đồng Nai. Dự án tọa lạc tại mặt tiền Hương Lộ 2 – tuyến giao thông huyết mạch nối từ quốc lộ 51 đến đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây đang được đầu tư mở rộng.

Thừa hưởng điều kiện sông nước tự nhiên hiện hữu, được bao bọc bởi cả một hệ thống sông lớn như Đồng Nai, sông Buông, sông Trong, Aqua City được phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh, hơn 70% diện tích dành cho mảng xanh và các tiện ích nội khu đáp ứng nhu cầu sống xanh chất lượng.

Tại dự án có đa dạng điểm nổi bật dự án aqua city sản phẩm như nhà phố, biệt thự song lập – đơn lập, shophouse… cùng chuỗi tiện ích nội khu hiện đại như trung tâm thương mại, trường học các cấp, khu vui chơi giải trí, bến du thuyền 5 sao, Quảng trường phong cách Ý, trung tâm thể dục thể thao rộng dến 2,2 ha… Aqua City sử dụng tối đa công nghệ sạch, năng lượng xanh trong xây dựng và vận hành, đem lại chất lượng sống cao cho cư dân và thân thiện môi trường.

Với những lợi thế nổi bật và tiềm năng phát triển trong tương lai mà dự án Aqua City mang lại, nhiều khách hàng khi đến tham quan triển lãm đã hoàn toàn bị chinh phục và có dự định đầu tư ngay vào dự án Aqua City trong thời gian tới.

Aqua City được thiết kế quy hoạch tận dụng lợi thế sông xanh bao bọc, đón trọn làn gió mát lành từ hệ thống sông rạch cho cả khu đô thị. Mang lại cho mình một sắc thái riêng và duy nhất, phát huy tối đa sinh thái tự nhiên và tạo ra một không gian sống tràn đầy vượng khí.

Điểm nổi bật dự án aqua city Novaland Biên Hòa được hình thành, định hướng là một khu đô thị hiện đại, thanh bình, nơi tràn ngập niềm vui.

Nhiều phong cách nhà được sử dụng trong thiết kế của Aqua city như phân khu Aqua City- The Valencia lấy cảm hứng từ miền đất của những kiến trúc tuyệt mỹ với nắng ấm chan hòa, những sự kiện sôi động và những lệ hội rực rỡ sắc màu miền Địa Trung Hải. Với những tiện ích đẳng cấp như Aqua Arena nhà thi đấu & sân khấu biểu diễn với sức chứa 11.000 chỗ, 25ha dành cho 22 công trình giáo dục các cấp, hồ bơi tràn bờ gần 1.000m2…

Điểm nổi bật dự án aqua city Novaland Biên Hòa được hình thành, định hướng là một khu đô thị hiện đại, thanh bình, nơi tràn ngập niềm vui và mang lại hạnh phúc cho mọi người mọi nhà. Chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết để quy hoạch, xây dựng dự án theo lối kiến trúc hiện đại pha lẫn bản sắc của khu vực sông nước Nam Bộ giúp mang lại một nơi an cư, đầu tư sinh lời lý tưởng.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007